Rò rỉ hình ảnh Toyota Sienna 2018 sẽ ra mắt trong tháng 4

Rò rỉ hình ảnh Toyota Sienna 2018 sẽ ra mắt trong tháng 4

Chủ nhật, 26/03/2017 | 00:12
0
Mới đây, đã rò rỉ thêm những hình ảnh được cho là của mẫu ô tô 7 chỗ cỡ lớn Toyota Sienna 2018 với sự trẻ trung và phong cách hơn những “người tiền nhiệm”.

Sở hữu sự thay đổi lớn về thiết kế, Toyota Sienna 2018 có lưới tản nhiệt thấp, góc cạnh hơn phiên bản trước đây và cản xe liền khối. Nhìn từ phía trước, xe có hình dáng dữ dằn hơn nhờ thiết kế đèn pha dạng HID được tích hợp với đèn LED ban ngày.

Thân vỏ của Toyota Sienna 2018 được làm từ nhiều lớp vật liệu chống ồn và giảm độ rung khi vận hành. Ngoài ra, xee còn có thêm 3 màu mới là Toasted Walnut Pearl, Alumina Jade Metalic và Parisian Night Pearl. Dường như hãng xe Nhật Bản trú trọng đến ngoại thất nhiều hơn, nội thất không có những thay đổi đáng kể so với phiên bản 2017.

Tin tức xe - Rò rỉ hình ảnh Toyota Sienna 2018 sẽ ra mắt trong tháng 4

Bộ điều khiển an toàn TSS-P tiêu chuẩn sẽ xuất hiện trên Toyota Sienna 2018 và hoạt động đa chức năng bao gồm các công nghệ an toàn chủ động như hệ thống chống va chạm trước, hệ thống điều khiển tốc độ Radar tốc độ cao (DRCC), hệ thống cảnh báo khởi hành và hệ thống trợ lực lái (LDA w / SA) với đèn pha tự động điều chỉnh (AHB).

Tin tức xe - Rò rỉ hình ảnh Toyota Sienna 2018 sẽ ra mắt trong tháng 4 (Hình 2).

Đặc biệt, nhà sản xuất cũng đã bổ sung hệ thống đa phương tiện mới Entune 3.0 hỗ trợ định vị GPS, kết nối GPS kết hợp với phần mềm Moving Maps, kết nối an toàn, Wi-Fi và hệ thống âm thanh cao cấp JBL.

Ngoài ra mẫu ô tô mới này còn được trang bị hệ thống giải trí ở băng ghế sau có khả năng phát trực tuyến cho các thiết bị Android, chế độ xem camera 360 độ, màn hình TFT 4,2 inch cảm ứng đa điểm và bố trí 5 cổng USB ở cả ba hàng ghế. Toyota Sienna năm 2018 sẽ xuất hiện chính thức tại triển lãm New York Auto Show vào tháng 4 tới.

 Xuân Khải