Rò rỉ hình ảnh về Samsung Galaxy S Duos

Rò rỉ hình ảnh về Samsung Galaxy S Duos

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Thiết bị này sẽ được gia nhập vào gia đình điện thoại thông minh Galaxy ở Châu Âu vào tháng 9 tới đây. Samsung đã xác nhận Galaxy S Duos sẽ được triển khai ở những khu vực khác ngay sau khi khởi động ở Châu Âu vào tháng tới.

Galaxy S Duos được thiết kế khá thông minh và mạnh mẽ tương tự như Galaxy S3, mặc dù có một vài sự khác biệt giữa hai thế hệ điện thoại thông minh này.

Galaxy S Duos là một chiếc điện thoại 2 SIM được hỗ trợ bởi hệ thống điều hành Ice Cream Sandwich Android 4.0.


Công nghệ - Rò rỉ hình ảnh về Samsung Galaxy S Duos
Theo Samsung, với tính năng Dual SIM Always on, chiếc điện thoại thông minh này sẽ cho phép người dùng nhận cuộc gọi tới SIM này trong khi tham gia đang có cuộc gọi từ SIM khác.

Mặc dù không nằm trong số các điện thoại Android mạnh mẽ nhất có mặt trên thị trường, Galaxy S Duos là một thiết bị tầm trung hoàn hảo.

Thiết bị này được trang bị bộ xử lý lõi đơn 1 GHz, đồ họa Adreno 200, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 32 GB thông qua thẻ nhớ.

Galaxy S Duos có màn hình cảm ứng điện dung 4.0 inch với độ phân giải 480x800 pixel và 16 triệu màu.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được trang bị một camera sau 5-megapixel có khả năng tự động lấy nét và đèn flash LED cùng với camera trước hỗ trợ cuộc gọi video.

Chiếc điện thoại Android tầm trung này đi kèm với pin 1500 mAh. Nhà sản xuất hiện chưa cung cấp bất cứ thông tin nào về giá của sản phẩm.

Thanh Vân (Theo Softpedia)