Rộ tin đồn cầu thủ Duy Mạnh và vợ Quỳnh Anh lục đục, chị gái lên tiếng

Rộ tin đồn cầu thủ Duy Mạnh và vợ Quỳnh Anh lục đục, chị gái lên tiếng

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 12/05/2020 | 07:34
0
Vài ngày gần đây, người ta truyền tai nhau tin đồn vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh xảy ra lục đục, thậm chí còn cãi nhau ở một trung tâm thương mại. Chị gái của Quỳnh Anh đã lên tiếng về điều này.

Duy Mạnh – Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp và được rất nhiều người ngưỡng mộ trong làng bóng đá Việt. Cả 2 làm đám cưới vào tháng 2/2019 trong sự chúc phúc của nhiều người.

Sự kiện - Rộ tin đồn cầu thủ Duy Mạnh và vợ Quỳnh Anh lục đục, chị gái lên tiếng

Đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh còn hết sức xa hoa khi cô dâu diện váy cưới cao cấp của NTK Chung Thanh Phong và đeo dây chuyền có giá trị hơn 34.000 USD. Cặp đôi luôn thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội cũng như vô cùng hạnh phúc khi sắp chào đón con đầu lòng ra đời.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn gia đình Duy Mạnh lục đục do Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy bức xúc nói về việc ai đó nhậu say và thiếu tôn trọng vợ con. Những đồn đoán đều hướng về Duy Mạnh, có người cho rằng Duy Mạnh còn cư xử thiếu bình tĩnh với vợ tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội và có người nhìn thấy.

Sự kiện - Rộ tin đồn cầu thủ Duy Mạnh và vợ Quỳnh Anh lục đục, chị gái lên tiếng (Hình 2).

Trạng thái của Quỳnh Anh khiến nhiều người nghi ngờ hai vợ chồng rạn nứt.

Đáng chú ý, ngay sau những tin đồn không hay, khán giả đã tìm đến trang cá nhân của cặp đôi này, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều bỏ trạng thái “Đã kết hôn”. Dù không biết hành động này là vô tình hay cố ý nhưng đã làm cho người hâm mộ vô cùng hoang mang, không biết có chuyện gì thực sự xảy ra với cặp đôi “trai tài gái sắc” của làng bóng đá Việt.

Trước chuyện này, trong khi cả Duy Mạnh lẫn Quỳnh Anh đều im lặng thì Huyền Mi, chị gái Quỳnh Anh cũng là vợ cầu thủ Văn Quyết lên tiếng. Cô cho biết, không hề có chuyện như dân mạng đang đồn và "nhắc nhở" những người đang hả hê: "Ôi buồn cười quá. Không có đường quyền nào nha các vị. Mẹ bầu cần ngủ sớm mà cầu thủ cũng phải đi ngủ để tập phục hồi! Mọi người đừng vì tin vịt mà gọi điện cháy máy nữa".

Sự kiện - Rộ tin đồn cầu thủ Duy Mạnh và vợ Quỳnh Anh lục đục, chị gái lên tiếng (Hình 3).

Quỳnh Anh và chị gái Huyền Mi.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, diễn viên Anh Tuấn cho biết: "Đã là người nổi tiếng thì thường nhận được sự quan tâm, thậm chí "soi mói" của nhiều khán giả. Tuy nhiên, nhiều fan cũng nhạy cảm quá. Nhiều bạn bè tôi đều gặp trường hợp thế này: Ví dụ như đọc một bài báo hay câu chuyện nào đó mà mình thấy bức xúc quá, rồi viết dòng trạng thái, thế mà khán giả lại đồn đoán mình y như vậy rồi câu chuyện sang tai nhiều người thành phức tạp.

Thôi thì chuyện vợ chồng, hôn nhân là riêng tư, cứ kệ họ đi. Việc của khán giả văn minh là thấy họ vui vẻ thì chúc phúc, có chuyện gì thì cũng nên tìm hiểu kỹ, không nên đồn đoán vô căn cứ, ảnh hưởng đến đời sống riêng của họ".

 

Hé lộ bí mật thú vị hậu "đám cưới cổ tích" của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Thứ 2, 10/02/2020 | 13:37
Những thông tin bất ngờ bên lề đám cưới đình đám của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Hoa mắt với thực đơn 17 món trong đám cưới đình đám của cầu thủ Duy Mạnh

Chủ nhật, 09/02/2020 | 21:27
Vợ chồng trung vệ Duy Mạnh đãi khách nhiều món thuần Việt quen thuộc trong đám cưới miền Bắc như bồ câu quay, gà hấp, bò xào, cá tầm chiên... lên đến 17 món ăn.

Sau bộ ảnh cưới với áo đấu, Duy Mạnh và Quỳnh Anh tung ảnh lãng mạn, đậm chất cổ tích

Thứ 6, 07/02/2020 | 13:00
Không váy vóc cầu kì, trang phục đơn giản là những gì mà Quỳnh Anh, Duy Mạnh chọn lựa trong bộ ảnh lãng mạn mới nhất.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.