Rộ tin đồn Chương Tử Di sắp cưới tại khách sạn 5 sao

Rộ tin đồn Chương Tử Di sắp cưới tại khách sạn 5 sao

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Vượt qua sóng gió, thị phi và những scandal đình đám, giới showbiz và truyền thông Trung Quốc tin rằng một lễ cưới bí mật của nàng Hoa đán Chương Tử Di và MC tài hoa Táp Bối Ninh sắp được tổ chức.

Chuyện tình lãng mạn của kiều nữ Hoa ngữ Chương Tử Di và anh chàng MC nổi tiếng đẹp trai Táp Bối Ninh cuối cùng cũng đạt được một kết thúc có hậu, khi vừa qua thông tin về việc người đẹp tai tiếng Chương Tử Di đã bí mật đặt tiệc cưới ở một khách sạn năm sao liên tục được đồn thổi râm ran trong làng giải trí. Nhưng người trong cuộc vẫn úp mở và chưa đưa ra thông tin cụ thể nào.

Sự kiện - Rộ tin đồn Chương Tử Di sắp cưới tại khách sạn 5 sao

Táp Bối Ninh và Chương Tử Di

Chương Tử Di cho hay: "Tôi muốn tìm một người đàn ông thực sự tốt để kết hôn và sinh con. Ước mơ về một gia đình hạnh phúc luôn thường trực trong tôi". Nhưng theo một nguồn tin thân cận, thì tình cảm giữa Chương Tử Di và Táp Bối Ninh ngày càng bền chặt, đến mức hai người đã lên kế hoạch cho một đám cưới trong tương lai gần.

Nổi tiếng xinh đẹp trong làng giải trí, thành công không chỉ với những vai diễn võ thuật mà trong cả những vai diễn tình cảm sướt mướt Chương Tử Di luôn luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Rồi đây chuyện tình long đong lận đận của nữ diễn viên xinh đẹp Chương Tử Di cũng chỉ còn là trong cổ tích, nếu đám cưới được diễn ra thì ắt hẳn sẽ có rất nhiều người vui mừng cho cô vì đã tìm được bờ vai vững chãi để nương tựa và hạnh phúc sẽ mỉm cười.

Nguồn tin này cho hay: "Họ đã quyết định gắn kết cuộc đời với nhau, bây giờ cả hai đang bàn bạc chuyện cưới hỏi, khách sạn cũng đã được đặt rồi. Qua tìm hiểu, tiệc cưới của Chương Tử Di sẽ tổ chức tại nhà hàng năm sao Thiên Hỉ (Bắc Kinh). Nhà hàng có một sảnh lớn và 8 phòng tiệc, phòng lớn nhất có sức chứa lên đến 32 bàn (mỗi bàn 10 người) với giá 800 USD +15% chi phí phục vụ. Cũng theo nguồn tin này thì Chương Tử Di và Táp Bối Ninh cùng thống nhất không tổ chức linh đình, cũng không nhiều khách mời, chỉ các thành viên trong gia đình đến dự tiệc.

Nàng Hoa đán xinh đẹp Chương Tử Di nổi tiếng với những vai diễn trên màn ảnh Trung Hoa, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nhưng đường tình duyên của nàng tiểu muội trong bộ phim Thập Diện Mai Phục lại lận đận, lắm thị phi và có quá nhiều sóng gió.

Năm 1998, sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim Đường về nhà, Chương Tử Di bị đồn có tư tình với đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu. Tiếp nối sau đó là bộ phim Giờ Cao Điểm 2, cô bị gắn tên với hai cha con Thành Long. Không lâu sau đó, mối tình nồng thắm giữa cô với chàng công tử hòa hoa Hoắc Khải Sơn cũng tan đàn xẻ nghé. Tình duyên lận đận khiến cho nàng Hoa đán xinh đẹp có chút thất vọng và mất niềm tin. Tuy nhiên, đến năm 2007 người ta lại thấy cô công khai chuyện tình với tỷ phú người Israel Vivi Nevo, hai người đã đính hôn, Chương Tử Di cũng đã nhận chiếc nhẫn kim cương 12 cara nhưng cuối cùng cũng không thành.

Tròn hai năm sau ngày chia tay vị tỷ phú này, Chương Tử Di đã nhận được lời cầu hôn lãng mạn với 9999 đóa hồng của anh chàng MC tài hoa lãng tử Táp Bối Ninh. Những ngày sau đó, người ta thấy hai người như hình với bóng. Táp Bối Ninh rất quan tâm đến người yêu và luôn luôn dành ánh mắt trìu mến, cử chỉ thân mật với nàng Hoa đán xinh đẹp.

Ngay khi những thông tin về mối quan hệ của hai người được giới truyền thông cũng như showbiz để ý đến, nhiều người đã hy vọng về một đám cưới không xa, hy vọng về một bến đậu bình yên cho nữ diễn viên tai tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Lần này, tin đồn về việc nữ diễn viên Chương Tử Di bí mật đi đặt tiệc cưới khiến cho làng giải trí xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa đưa ra tuyên bố cuối cùng còn MC Táp Bối Ninh thì không khẳng định, cũng không phủ nhận, anh luôn tìm cách né tránh những câu hỏi của giới truyền thông.

Nguyễn Sen (Theo JayneStars)

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.