Rộ tin đồn Hồng Kim Bảo

Rộ tin đồn Hồng Kim Bảo "chán cơm, tìm phở"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Hình ảnh ông hoàng võ thuật Hồng Kim Bảo 63 tuổi vẫn tay trong tay với cô gái chỉ đáng tuổi con cháu mình đang gây xôn xao dư luận.

Nổi tiếng với những vai diễn võ thuật, được coi là một trong những người tiên phong cho thể loại phim hành động hài và phim cương thi trong thập niên 1980. Nhưng trong phim, ông được mọi người kính nể về tài võ thuật cũng như khả năng diễn xuất bao nhiêu, thì ngoài đời khiến cho công chúng phải ái ngại hơn là ái mộ bấy nhiêu. Điều này càng được chứng thực khi chỉ cách đây vài ngày, tờ Entertainment bất ngờ tung một tin gây sốt với công chúng khi đăng tải những bức hình diễn viên võ thuật nổi tiếng Hồng Kim Bảo đưa hot girl 21 tuổi Vương Thấm Nghi vào khách sạn vui vẻ. Sự việc này lặp đi lặp lại trong 3 ngày liên tiếp khiến cho không ít người ái ngại nam diễn viên gạo cội của Hồng Kông đang lừa dối vợ.

Sự kiện - Rộ tin đồn Hồng Kim Bảo 'chán cơm, tìm phở'

Hồng Kim Bảo bị bắt gặp tay trong tay với hot girl Vương Thấm Nghi

Theo báo chí Hong Kong, Hồng Kim Bảo và mỹ nữ 21 tuổi có thân tình với nhau từ 3 tháng trước. Có tin đồn, chính Hồng Kim Bảo là người hậu thuẫn từ phía sau giúp Vương Thấm Nghi có cơ hội đóng vai chính đầu tiên qua bộ phim truyền hình Risking Ones Life. Trước đó ngày 30/8, nam diễn viên Hồng Kim Bảo cùng trợ lý của mình đã bay từ Thâm Quyến tới Hoành Điếm để gặp cô nàng xinh đẹp Vương Thấm Nghi. Sau đó, cả ba người đến làm thủ tục nhận phòng ở một khách sạn hạng sang. Ăn tối xong, chỉ có Hồng Kim Bảo và Vương Thấm Nghi quay lại khách sạn còn trợ lý đã lái xe quay trở về Thâm Quyến.

Hàng ngày, Hồng Kim Bảo hộ tống người đẹp đến phim trường và cả hai chỉ quay trở về khi trời đã nhá nhem tối. Sự việc cứ thế lặp đi lặp lại trong 3 ngày liên tiếp khiến cho nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ bất chính này.

Trong khi đó ở Hồng Kông, người vợ 17 năm đầu ấp tay gối của Hồng Kim Bảo là bà Cao Lệ Hồng đang tất bật chăm sóc mẹ chồng bị ốm. Khi được hỏi về người chồng tệ bạc đã lừa dối bà để vui vẻ với một cô gái chỉ mới 21 tuổi, bà Cao Lệ Hồng cho hay: "Tôi không có ý kiến gì về chuyện này. Tôi tin ông ấy. Mối quan hệ của chúng tôi từ trước đến giờ vẫn rất tốt đẹp".

Trước đó, ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo cũng đã từng bị đồn có con riêng với nữ diễn viên xinh đẹp Phạm Băng Băng. Lúc bấy giờ, khi quay phim, Phạm Băng Băng muốn mượn thế lực của ngôi sao họ Hồng để tiến vào thị trường giải trí Hồng Kông. Bên cạnh đó, nguồn tin này còn tiết lộ, ngôi nhà hiện đại mà người đẹp từng ở trước đây là do ngôi sao Hồng Kim Bảo mua tặng. Được biết, khi hay tin báo chí lan truyền Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo có con riêng thì nữ diễn viên luôn tỏ ra rất thản nhiên. Theo giới truyền thông, thì Băng Băng và Kim Bảo đã có khoảng thời gian rất thân thiết với nhau, nhưng vấn đề hai người có con riêng hay không thì đến bây giờ vẫn còn là bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Hồng Kim Bảo có hai đời vợ, người vợ đầu là Diệc Dục Hữu vốn là bạn học từ thuở nhỏ trong trường võ thuật. Tuy nhiên, đến năm 1994 hai người chính thức ly hôn. Một năm sau đó, Hồng Kim Bảo cưới người vợ thứ 2 là Cao Lệ Hồng (hoa hậu Hồng Kông năm 1984). Sau rất nhiều scandal tình ái, nhưng ông vua võ thuật vẫn nhận được sự quan tâm săn sóc và yêu thương hết mực của người vợ thứ 2. Sự việc lần này khiến cho cả Hồng Kông xôn xao, thế mà bà Cao Lệ Hồng vẫn một mực tin chồng và cho rằng cuộc sống của chúng tôi vẫn hết sức tốt đẹp.

Nguyễn Sen (Theo Entertainment)