Rộ tin Đổng Khiết bỏ chồng chạy theo Lương Triều Vỹ

Rộ tin Đổng Khiết bỏ chồng chạy theo Lương Triều Vỹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Nàng Chúc Anh Đài xinh đẹp Đổng Khiết đã chính thức lên tiếng khẳng định việc chia tay với người chồng sau 4 năm chung sống và tìm thấy tình yêu mới.

Những ngày qua, thông tin vợ chồng Đổng Khiết - Phan Việt Minh đã chia tay sau 4 năm chung sống được một blogger nổi tiếng của Trung Quốc bất ngờ đăng tải đã khiến cả làng giải trí C-biz xôn xao.

Sự kiện - Rộ tin Đổng Khiết bỏ chồng chạy theo Lương Triều Vỹ

“Nàng Chúc Anh Đài” tươi cười bên cậu con trai 3 tuổi

Theo một nguồn tin thì nữ diễn viên Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài đã đưa con rời khỏi căn hộ của hai người. Không những thế, blogger này còn cho hay Đổng Khiết và Phan Việt Minh đã sống ly thân một thời gian, hôn nhân bây giờ chỉ còn trên danh nghĩa, bổn phận và thủ tục ly dị cũng đã được hai người tiến hành. Theo một nguồn tin thân cận thì nữ diễn viên xinh đẹp Đổng Khiết đã tìm thấy tình yêu mới, cùng nhau đi ăn tối và dường như mối quan hệ đó ngày một gắn bó.

Năm 2005, Đổng Khiết và Phan Việt Minh gặp nhau trong bộ phim Hồng Y Phường, không lâu sau đó họ đã trở thành cặp đôi phim giả tình thật và ăn ý nhất làng giải trí lúc bấy giờ. Năm 2009, hai người tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến và chúc tụng của người thân, bạn bè và đông đảo người hâm mộ trên khắp cả nước.

Sau hôn nhân, Đổng Khiết tạm rời xa phim trường, cô muốn dành thời gian chăm sóc gia đình và chào đón thành viên mới của gia đình - một bé trai kháu khỉnh. Trong suy nghĩ của Đổng Khiết, cô cho rằng cô thật may mắn khi tìm cho mình một người chồng cùng nghề nên có thể cảm thông và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Năm 2011, vợ chồng Đổng Khiết và Phan Việt Minh luôn như hình với bóng, xuất hiện cùng nhau ở tất cả các sự kiện và luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc. Tuy nhiên, đến đầu năm 2012, người ta luôn thấy Đổng Khiết xuất hiện một mình và khi được hỏi về ông xã thì cô luôn mỉm cười giải thích rằng, anh đang bận rộn ở phim trường cho một dự án phim điện ảnh mới.

Cuộc hôn nhân tưởng chừng như viên mãn ấy rốt cuộc cũng tan đàn xẻ nghé chỉ sau vài năm chung sống. Thông tin cặp đôi đẹp của làng giải trí chia tay khiến cho không ít người bàng hoàng và xót xa. Xuất hiện ở sân bay sau tin đồn ly dị chồng, gương mặt của Đổng Khiết có phần u ám. Cô không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của phóng viên và luôn giữ thái độ bình thản.

Theo một nguồn tin thì nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay của Đổng Khiết và Phan Việt Minh là do có sự xuất hiện của người thứ 3 mà không ai khác chính là Lương Triều Vỹ. Theo nguồn tin này thì Đổng Khiết vốn là một người phụ nữ yếu đuối, những lúc cô cần có chồng bên cạnh thì Phan Việt Minh lại bận rộn ở phim trường. Sự quan tâm ân cần vượt quá mức đồng nghiệp của Lương Triều Vỹ đã khiến Đổng Khiết xiêu lòng. Tuy nhiên, chính Đổng Khiết đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Cô cho hay Phan Việt Minh mới là nguyên nhân khiến gia đình hạnh phúc trở nên bất hạnh.

Theo Đổng Khiết thì Phan Việt Minh là một kẻ nghiện cờ bạc, bạo lực và thô lỗ. Khi thông tin trên được tiết lộ thì phóng viên đã cố gắng liên lạc với Phan Việt Minh để tìm hiểu rõ sự tình nhưng hoàn toàn vô vọng vì điện thoại của Phan Việt Minh luôn trong tình trạng tắt máy.

Mới đây, nữ diễn viên Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong clip ca nhạc đầu tay của mình có tựa đề Dark Days (Ngày đen tối). Được biết đây là một bản tình ca buồn về tình yêu. Xuất hiện trong clip, "Chúc Anh Đài" hiện lên như một thiếu nữ xinh đẹp và buồn bã hát về một mối tình tan vỡ. Chia sẻ với báo giới, cô cho hay: "Đây là lần đầu tiên tôi ca hát nhưng tôi rất tự tin vào khả năng của mình".

Nguyễn Sen (tổng hợp)