Robert Pattinson chuyển đồ đạc khỏi nhà Kristen

Robert Pattinson chuyển đồ đạc khỏi nhà Kristen

Thứ 3, 21/05/2013 | 11:14
0
Một ngày sau khi có tin đồn chia tay, 'chàng ma cà rồng' đã chở va li hành lý và hai chú chó của anh đi khỏi nhà của bạn gái.

Chiều chủ nhật (19/5), Robert Pattinson được trông thấy lái xe tải đến biệt thự của Kristen Stewart ở khu phố Los Feliz, California. Khoảng 45 phút sau, anh dắt hai con chó của mình ra cùng với xe đạp và một vài va li, túi xách. Rob chất tất cả lên xe tải và chở đi.

Sự kiện - Robert Pattinson chuyển đồ đạc khỏi nhà Kristen

Robert Pattinson chở đồ đạc khỏi nhà Kristen vào chiều chủ nhật.

Nam diễn viên 27 tuổi để râu mọc xồm xoàm và khuôn mặt trông rất u buồn. Theo các paparazzi tiết lộ trên trang E!News, Rob quay về căn hộ của anh và cả đêm không hề rời đi. Trong khi đó, Kristen có mặt ở nhà lúc bạn trai đến dọn đồ nhưng cô không tiễn anh cũng như ra khỏi nhà.

Nguồn tin cho biết, Kristen "tan nát cõi lòng" khi Rob nói lời chia tay mặc dù có thể chuyện này chỉ là tạm thời như trước đây. Vào tháng 7 năm ngoái, sau khi phát hiện ra Kristen hẹn hò vụng trộm với đạo diễnBạch Tuyết và gã thợ săn Rupert Sanders, Rob cũng đùng đùng chở hành lý của anh ra khỏi tổ ấm của hai người. Tuy nhiên gần hai tháng sau, anh lại tha thứ cho bạn gái và hai người quay về với nhau.

Sự kiện - Robert Pattinson chuyển đồ đạc khỏi nhà Kristen (Hình 2).

Sự kiện - Robert Pattinson chuyển đồ đạc khỏi nhà Kristen (Hình 3).

Robert mang đi tất cả hành lý của anh. Đây là lần thứ hai nam diễn viên gói ghém đồ đạc rời khỏi tổ ấm của hai người.

Tuy nhiên, theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, dù tình cảm của cặp đôi đã hàn gắn nhưng ký ức về vụ ngoại tình của Kristen vẫn đeo bám Rob. Vài ngày trước sinh nhật của Pattinson hôm 13/5, hai người lại cãi vã gay gắt "về vụ lừa dối của Kristen, tính ích kỷ của cô và tâm trạng lúc nào cũng ủ ê của nữ diễn viên".

Cặp sao Chạng vạng không ngừng xích mích dẫn đến kế hoạch tổ chức sinh nhật của Rob tan vỡ. Hôm đó, Kristen rầu rĩ tới nhà một người bạn gái và nói chuyện điện thoại rất căng thẳng. Tin đồn cặp đôi chia tay bắt đầu rộ lên từ đó.

Sự kiện - Robert Pattinson chuyển đồ đạc khỏi nhà Kristen (Hình 4).

Kristen và Robert tan vỡ cuộc tình 4 năm.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Kristen Stewart bị 'ném đá' vì chống nạng dự Oscar

Thứ 5, 28/02/2013 | 15:27
Ngôi sao Twilight đã gây ấn tượng mạnh khi phải chống nạng bước đi trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar 85. Cô không ngờ mình lại nhận được những chê bai của dư luận.

Kristen Stewart 'quảng cáo' cho câu lạc bộ thoát y

Thứ 3, 01/01/2013 | 16:39
Người đẹp 22 tuổi của Hollywood "vô tư" diện một chiếc áo "nhạy cảm".

Rob Pattinson, Kristen Stewart cởi áo, diễn sex như thật

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Những cảnh quay trăng mật lãng mạn, trong phần cuối của loạt phim ma cà rồng "Hừng đông" do cặp diễn viên Rob Pattinson và Kristen Stewart thủ vai đã được tiết lộ trên "Us" mới đây.