RockStorm TP. HCM: Biển người 'đắm mình' trong cảm xúc

RockStorm TP. HCM: Biển người 'đắm mình' trong cảm xúc

Thứ 3, 31/12/2013 | 10:38
0
MobiFone RockStorm 2013 – Cháy cho khát vọng – rock tour xuyên Việt do MobiFone khởi xướng và tổ chức thường niên - đã tiến về Thành phố Hồ Chí Minh, “đốt cháy” sân vận động Quân Khu 7. Đây là chặng dừng chân thứ 5 trong hành trình qua 7 tỉnh thành. Ngay sau đêm diễn này, MobiFone RockStorm 2013 sẽ di chuyển tới Cần Thơ (04/01/2014) và kết thúc tại thủ đô Hà Nội (11/01/2014).

Hàng nghìn tấm vé RockStorm được ban tổ chức bán với mức giá là 30.000 VNĐ/vé qua hai kênh chính thức: mua online qua sms và website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.rockstorm.vn, và mua trực tiếp tại các điểm phát hành vé đã đến tay các khán giả trẻ yêu Rock TP. Hồ Chí Minh. Đúng như cam kết của ban tổ chức về việc dành tặng toàn bộ số tiền bán vé phục vụ mục đích từ thiện, ngay trong chương trình, ông Đặng Hồng Kỳ - Phó giám đốc trung tâm Thông tin di động Khu vực II của MobiFone - thay mặt ban tổ chức MobiFone RockStorm trao số tiền 420.420.000đ cho đại diện Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Thành Đoàn thành phố Hồ Chí Minh.

Tính đến thời điểm này, RockStorm 2013 đã thu được tổng số tiền từ thiện 1.375.440.000đ sau 6 đêm diễn tại Hải Phòng (193.000.000đ), Huế (272.250.000đ), Đà Nẵng (268.770.000đ), Biên Hòa (221.000.000đ) và TP. Hồ Chí Minh (420.420.000đ).

Tối 28/12/2013 gần 20.000 khán giả Tp. Hồ Chí Minh đã có mặt tại sân vận động Quân Khu 7 từ rất sớm để hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của RockStorm 2013 và thưởng thức trọn chương trình trong gần 5 giờ đồng hồ. Biển người đó đã “đắm mình” trong cảm xúc từ những giai điệu rock mạnh mẽ và cuồng nhiệt đầy cống hiến của ban nhạc Thụy Điển Andromeda và 6 ban nhạc Việt Nam: Oringchains, Black Infinity, KOP, Bức Tường, Microwave và Ngũ Cung.

Truyền thông - RockStorm TP. HCM: Biển người 'đắm mình' trong cảm xúc
Gần 20.000 khán giả Tp. Hồ Chí Minh đã có mặt tại sân vận động Quân Khu 7 từ rất sớm để
hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của RockStorm 2013

Tuy “đá sân khách” nhưng Oringchains - rock band đến từ thủ đô với phong cách âm nhạc tự do pha trộn Modern rock, Alternative và Electronic – đã có một phần trình diễn tuyệt vời để khai hỏa cho bữa tiệc. Thay vì ngay lập tức bắt đầu với một ca khúc, họ lại “hâm nóng” cảm xúc của khán giả với màn intro Khoảng không kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và ánh sáng. Khi khán giả còn chưa hết choáng ngợp thì Mặt Trời, Xa lại tiếp tục khiến đôi chân của họ không thể đứng yên. Bản ballad nhẹ nhàng Wait được cất lên như một cách để kéo lại cảm xúc của khán giá trước khi họ lại cùng nhau thăng hoa trong ca khúc cuối cùng Furious. Tổng thể phần trình diễn của Oringchains như một bản nhạc hài hoà, có nốt thăng, nốt trầm, có sự thăng hoa và lắng đọng. Một món khai vị tuyệt vời mà chỉ riêng RockStorm 2013 mới có.

Truyền thông - RockStorm TP. HCM: Biển người 'đắm mình' trong cảm xúc (Hình 2).
Oringchains đã có phần trình diễn tuyệt vời, khai hoả cho bữa tiệc

Là rock band “chủ nhà” đã quen thuộc với khán giả Sài Thành hơn nửa thập kỷ,  những chàng trai cá tính của Black Infinity tự tin mở đầu phần trình diễn của mình bằng ca khúc Heaven down fallTiếp nối là những âm thanh phá cách của The secret 1– ca khúc đánh dấu rock Việt trên bản đồ rock thế giới khi xuất hiện trên đĩa CD Planet Metal của tạp chí Anh quốc Metal Hammer vào năm 2010 You & I, we'll kill the love tonighlàm không khí khán giả lắng xuống trước khi bùng nổ cùng hai ca khúc mới có tên tiếng Anh là  Burning All Sunday và War of souls nằm trong album đôi sắp phát hành của nhóm "The illumination of love and death”.

Truyền thông - RockStorm TP. HCM: Biển người 'đắm mình' trong cảm xúc (Hình 3).
Black Infinity mở đầu phần trình diễn của mình bằng ca khúc Heaven down fall

Tiếp nối sự thành công của Oringchains và Black Infinity, KOP band cùng vocalist K-Hau nổi tiếng với chiếc loa cầm tay theo anh suốt hành trình RockStorm từ Bắc vào Nam, đã thể hiện sự xuất sắc và kinh nghiệm biểu diễn của mình trước hàng vạn rock fan của thành phố mang tên Bác. Với sự dẫn dắt của thủ lĩnh Thái Châu, những chàng trai của KOP band tuy còn trẻ nhưng đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trong làng Rock Việt và dành được sự yêu mến của đông đảo các bạn trẻ yêu nhạc trên cả nước. Thể hiện 5 bài hát Totem sói, Khoảng không bỏ lại, Em về giữa mênh mông đất trời và Chỉ còn tiếng thở dài, KOP đã thực sự đưa khán giả qua những miền cảm xúc đa sắc màu.

Truyền thông - RockStorm TP. HCM: Biển người 'đắm mình' trong cảm xúc (Hình 4).
KOP dần khẳng định được tên tuổi trong làng Rock Việt

Nửa phần sau của chương trình, bốn band nhạc biểu diễn kế tiếp là Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung và Andromeda nhận được những tiếng reo hò và cổ vũ của gần 20,000 khán giả yêu rock tại Sài Gòn khiến không khí nơi đây nóng hơn bao giờ hết.

Truyền thông - RockStorm TP. HCM: Biển người 'đắm mình' trong cảm xúc (Hình 5).
Microwave

Truyền thông - RockStorm TP. HCM: Biển người 'đắm mình' trong cảm xúc (Hình 6).
Bức Tường

Truyền thông - RockStorm TP. HCM: Biển người 'đắm mình' trong cảm xúc (Hình 7).
Ngũ Cung

Truyền thông - RockStorm TP. HCM: Biển người 'đắm mình' trong cảm xúc (Hình 8).
Andromeda

Nối tiếp đêm diễn, với bản lĩnh của một rock band “gạo cội” và chuyên nghiệp, Bức Tường đã thực sự chinh phục gần hai vạn khán giả tại SVĐ Quân khu 7. Mở màn với Rock Xuyên Màn Đêm và Nam Châm, Bức Tường nhanh chóng làm chủ sân khấu và dẫn dắt cảm xúc của khán giả bằng chất “rock” đã ngấm sâu vào huyết quản và hơi thở. Cả sân vận động sau đó đã đồng thanh cùng ban nhạc trong bản mix 2 ca khúc ballad được yêu thích bậc nhất của họ là Mắt Đen và Bông Hồng Thuỷ Tinh. Cảm xúc của khán giả được hun đúc trong suốt cả phần trình diễn của Bức Tường rồi đến khi Tâm Hồn Của Đá được cất lên, không gian thực sự nổ tung trong sự cuồng nhiệt hết cỡ của gần 20.000 rockfan.

Là một trong những ban nhạc tạo nên xương sống của RockStorm qua các mùa, “Lò vi sóng” Microwave đã mang đến chảo lửa Quân khu 7 các sáng tác Lối thoát, Bão đêm, Tìm lại, Chỉ là giấc mơ, Say. Các rock fan thực sự “say” với chất giọng nồng ấm của vocalist Tuấn Khanh, từng câu chữ của ca khúc đã có tuổi đời hàng chục năm - Tìm lại -  khiến khán giả không ngừng nhún nhảy và say mê hát theo. “Say” khép lại phần trình diễn của Microwave trong sự tiếc nuối của hàng ngàn khán giả.

Là cái tên kì cựu không thể thiếu của mỗi mùa bão rock, với kỹ thuật lão luyện, bản lĩnh sân khấu vững vàng cùng dòng nhạc progressive tinh vi nhưng cũng đầy lôi cuốn, Ngũ Cung không bao giờ làm cho các rockfan thất vọng. Qua màn trình diễn của mình, Ngũ Cung như đưa khán giả trải qua một hành trình khám phá kỳ thú qua khắp núi rừng Tây Bắc. Xúc động bởi tình mẹ cao cả trong Tấm khăn khô ướtÁi Hoa, Cao Nguyên Đá vẫn là những ca khúc tiếp lửa để rồi cảm xúc vỡ òa cùng Gió Bấc.Một kịch bản không mới nhưng chưa bao giờ nhàm chán với tất cả những người hâm mộ trung thành của ban nhạc cũng như chương trình RockStorm.

Phần trình diễn đặc biệt nhất được Ban tổ chức MobiFone RockStorm để dành đến cuối chương trình. Andromeda xuất hiện như một cơn lốc với sức công phá mạnh mẽ đã làm thỏa “cơn khát” rock của hàng ngàn khán giả yêu nhạc Việt Nam. Chào sân TP. Hồ Chí Minh, Andromeda đem đến 9 ca khúc đã đồng hành cùng nhóm trong chuyến lưu diễn “dài hơi” qua 15 nước châu Âu trong tháng 11 vừa qua: The Words Unspoken, Mirages, In the Deepest of Waters, Survival of the Richest, Antidote, Slave of the Plethora Season, Lies ‘R’ Us, Inner Circle và Periscope. Sở hữu một phong cách âm nhạc đặc biệt, chất progressive của Andromeda được thể hiện nhiều qua tiếng keyboard mạnh mẽ; những câu trống điêu luyện dồn dập; hơi hướng funk/fusion từ tay bassist Linus cùng giọng hát bị cố tình làm “biến dạng” của vocalist David Fremberg. Tất cả đã tạo nên một màn kết hoành tráng cho RockStorm 2013 tại TP Hồ Chí Minh.

MobiFone RockStorm 2013 sẽ đến TP. Cần Thơ vào tối 04/01/2014 tại sân vận động Quân Khu 9, hứa hẹn sẽ có một đêm rock khó quên với các rockfan đất Tây Đô. Andromeda cùng 6 rock band Việt sẽ cháy hết mình và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

Vui lòng truy cập website: www.rockstorm.vn để cập nhật thông tin thường xuyên về chương trình. Những thông tin mới nhất cũng sẽ được MobiFone cập nhật trên trang fanpage chính thức của RockStorm: http://www.facebook.com/mobifonerockstorm

Nguyễn Hảo

MobiFone RockStorm 2013 thu hút hơn 7.000 khán giả Biên Hòa

Thứ 2, 23/12/2013 | 14:32
MobiFone RockStorm 2013 đã đi qua hơn nửa chặng đường qua các thành phố Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và tối 21/12, SVĐ Thể dục Thể thao Tp. Biên Hòa là “thánh địa” rock tiếp theo được đốt lửa bởi cơn bão “Cháy cho Khát vọng” .rn

Mobifone RockStorm 2013 dành toàn bộ tiền bán vé làm từ thiện

Thứ 2, 16/12/2013 | 10:35
Sau hai đêm diễn thành công tại Hải Phòng và Huế, MobiFone RockStorm 2013 – Cháy cho khát vọng - tiếp tục tiến về thành phố Đà Nẵng, “đốt cháy” sân vận động Quân khu 5.

RockStorm 2013 thu hút gần 11 nghìn khán giả cố đô

Thứ 4, 11/12/2013 | 14:37
Sau đêm diễn mở màn thành công trước hàng ngàn khán giả Hải Phòng, MobiFone RockStorm 2013 tiếp tục bắt đầu chặng thứ 2 tại Sân vận động Tự Do với 6 rock band bao gồm Oringchains, Titanium, PAK Band, Black Infinity, Ngũ Cung, Microwave cùng hơn 10.500 khán giả yêu rock của đất cố đô.

'Bão' Rock đổ bộ Biên Hòa vào tối ngày mai

Thứ 6, 20/12/2013 | 15:05
Đêm diễn thứ 4 tại Biên Hòa sẽ tiếp nối hành trình của cơn bão RockStorm năm nay. Thứ bảy (21/12), Sân vận động Thể dục thể thao Biên Hòa sẽ nằm trong "tâm bão" cuồng nhiệt và chấn động hơn bao giờ hết.

MobiFone RockStorm 2013 thu hút hơn 7.000 khán giả Biên Hòa

Thứ 2, 23/12/2013 | 14:32
MobiFone RockStorm 2013 đã đi qua hơn nửa chặng đường qua các thành phố Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và tối 21/12, SVĐ Thể dục Thể thao Tp. Biên Hòa là “thánh địa” rock tiếp theo được đốt lửa bởi cơn bão “Cháy cho Khát vọng” .rn

Mobifone RockStorm 2013 dành toàn bộ tiền bán vé làm từ thiện

Thứ 2, 16/12/2013 | 10:35
Sau hai đêm diễn thành công tại Hải Phòng và Huế, MobiFone RockStorm 2013 – Cháy cho khát vọng - tiếp tục tiến về thành phố Đà Nẵng, “đốt cháy” sân vận động Quân khu 5.

RockStorm 2013 thu hút gần 11 nghìn khán giả cố đô

Thứ 4, 11/12/2013 | 14:37
Sau đêm diễn mở màn thành công trước hàng ngàn khán giả Hải Phòng, MobiFone RockStorm 2013 tiếp tục bắt đầu chặng thứ 2 tại Sân vận động Tự Do với 6 rock band bao gồm Oringchains, Titanium, PAK Band, Black Infinity, Ngũ Cung, Microwave cùng hơn 10.500 khán giả yêu rock của đất cố đô.

'Bão' Rock đổ bộ Biên Hòa vào tối ngày mai

Thứ 6, 20/12/2013 | 15:05
Đêm diễn thứ 4 tại Biên Hòa sẽ tiếp nối hành trình của cơn bão RockStorm năm nay. Thứ bảy (21/12), Sân vận động Thể dục thể thao Biên Hòa sẽ nằm trong "tâm bão" cuồng nhiệt và chấn động hơn bao giờ hết.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....