Rơi nước mắt cha lao vào biển lửa cứu con gái không thành

Rơi nước mắt cha lao vào biển lửa cứu con gái không thành

Thứ 3, 05/05/2015 | 16:10
0
Đám cháy bùng lên phía trên lầu, người cha vội vàng lao vào đám lửa đang bốc cháy ngùn ngụt để cứu con gái 2 tuổi nhưng không được.

Quay trở lại hiện trường vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 132 đường Tôn Thất Đạm, quận 1, TP.HCM làm bé gái 2 tuổi Đ. V. A. tử vong. Nhiều người sống gần căn nhà vẫn chưa khỏi hốt hoảng và buồn khi kể về vụ cháy.

Sự mất mát lớn của cả một gia đình

Chia sẻ với PV, một bảo vệ làm việc cạnh căn nhà cho biết thời điểm xảy ra vụ cháy, người này cũng đã truy hô dập lửa, nhưng không thành, người cha của cháu bé đã lao vào biển lửa để cứu nhưng bị bỏng nặng phải đi cấp cứu.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, gia đình bé A. sinh hoạt phía dưới, còn V. A. thì lên gác để ngủ, vụ cháy bùng lên, bé không thể thoát ra ngoài nên bị ngợp khói tử vong.

Hàng xóm của bé A. cho biết, thường ngày bé được bố mẹ gửi tại đây, và cứ chơi ngoài vỉa hè, bé nó dễ thương lắm, nhưng không biết tại sao hôm nay con bé lại đi ngủ sớm như vậy, nếu nó còn thức và chơi như mọi ngày thì sự việc đang tiếc đã không thể xảy ra.

Ông Ngọc (62 tuổi nội bé V. A.) cho biết: “Cả gia đình tôi chỉ có đứa cháu gái, tội nghiệp cháu tôi còn quá nhỏ để biết chuyện gì xảy ra. Cuộc sống của nó ngắn ngủi quá”

Có mặt tại nhà đại thể bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, không khí ảm đạm bao trùm lên cả nơi đây. Khuôn mặt thất thần, những dòng nước mắt, gào khóc tên con nhỏ đến xe lòng cứ thế vang lên từ chị Võ Thị D. P. (mẹ bé A.) và nhiều người thân trong gia đình bé.

Chị P. đau đớn trước sự ra đi đột ngột của con gái mình, chỉ ngày trước, hai mẹ con còn âu yếm thắm thiết, mà giờ đây tình mẫu tử bị chia lìa đôi nẻo. Người mẹ ngồi trước nhà tang lễ, nước mắt chảy dài, đôi tay bấm chặt vào nhau không thốt nên lời. Mỗi lần nhắc tới tên con gái, chị lại khóc nấc rồi ngất đi trên đôi vai của mẹ mình.

Pháp luật - Rơi nước mắt cha lao vào biển lửa cứu con gái không thành

Gia đình thất thần, trước sự ra đi đột ngột của bé

Cùng chuyên mục

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.