Rơi nước mắt với 'Đoạn phim cả thế giới nên xem'

Rơi nước mắt với 'Đoạn phim cả thế giới nên xem'

Chủ nhật, 24/02/2013 | 21:25
0
Clip ngắn với tiêu đề "This film should be seen by the entire world!" đang được hội những người yêu động vật và bảo vệ môi trường tích cực chia sẻ như một thông điệp sâu sắc về tình trạng phá hoại tự nhiên nghiêm trọng của loài người.

Clip do nhiếp ảnh gia Chris Jordan thực hiện tại hòn đảo Midway, cách đất liền hơn 2.000 km. Chúng ta có thể thấy rõ vào những xác chim đã chết khô, lẫn trong bộ xương là những nắp nhựa, bật lửa, bàn chải đánh răng,… những rác thải không tiêu hủy do chính tay con người đổ ra biển. Những chú chim biển đã vô tình nuốt phải những loại rác thải đó và phải gánh chịu hậu quả từ nạn thiếu ý thức bảo vệ môi trường của con người.

S.T

Video: Cá thần nghìn năm tuổi ở Bắc Ninh

Thứ 7, 23/02/2013 | 10:34
Làng Diềm (Bắc Ninh) vốn nổi tiếng với những làn điệu quan họ trong trẻo, mượt mà, thì nay lại được nhiều người biết đến với giếng Ngọc, nơi có cá thần nghìn năm tuổi.

Độc đáo clip chú chó biểu diễn tài năng

Thứ 5, 21/02/2013 | 14:41
Zolza BC - nữ huấn luyện viên chó chuyên nghiệp đã đăng tải một video clip cho thấy học trò cưng của mình biểu diễn những kỹ năng, thủ thuật một cách tuyệt vời...

Giải mã 'giai điệu tử thần' trong bài hát u sầu nhất thời đại

Thứ 5, 21/02/2013 | 12:41
"Ca khúc chết người", "Quốc ca của những kẻ tự tử"... là những cái tên mà người đời đặt cho bản nhạc "Gloomy Sunday" (Ngày chủ nhật u ám) của nhạc sĩ người Hungary Reszo Seress. Sở dĩ có những tên gọi này bởi kể từ khi được viết vào năm 1932, "Gloomy Sunday" bị cáo buộc có liên quan đến cái chết của hơn 100 người trên khắp thế giới.