Rối rắm những vụ công chức, cán bộ 'ăn vụng' bị phát giác

Rối rắm những vụ công chức, cán bộ 'ăn vụng' bị phát giác

Thứ 3, 02/06/2015 | 09:50
0
Hiện tượng cán bộ, công chức quan hệ bất chính đáng xấu hổ gây dư luận xấu, làm mất hình ảnh, niềm tin của nhân dân đối với cơ quan công quyền.

Thời gian qua hiện tượng cán bộ, công chức quan hệ bất chính để lại những hệ lụy nặng nề đối với gia đình, xã hội. Đặc biệt, thực trạng đáng xấu hổ này gây dư luận xấu, làm mất hình ảnh, niềm tin của nhân dân đối với cơ quan công quyền.

Mặc dù, tác động xấu của hiện tượng này lớn như vậy nhưng theo các chuyên gia hiện chưa có biện pháp nào hữu hiệu để ngăn chặn. Xét riêng về mặt luật pháp, các nhà luật học cho rằng, hiện các chế tài vẫn còn quá nhẹ nên hiện tượng sex nơi công sở được thể bùng phát.

Rối rắm trăm kiểu sex công sở

Theo thông tin ghi nhận của PV, thời gian qua trên địa bàn cả nước xảy ra nhiều hiện tượng quan chức, cán bộ “ăn vụng” bị bắt quả tang khiến dư luận nổi sóng. Trong đó nhiều vụ việc cho thấy có trường hợp lạm dụng quyền lực để “tòm tem” nhân viên, vợ của cấp dưới, vợ của dân và nhiều trường hợp dùng “vốn tự có” để thăng tiến.

Cuối tháng 3/2013, một đoạn clip được tung lên mạng tố ông V., Phó Chánh văn phòng tỉnh ủy Bình Định bị bắt quả tang khi quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có chồng tại phòng 207, trong một khách sạn ở TP. Quy Nhơn (Bình Định).

Khi bị phát hiện, ông V. luôn miệng năn nỉ xin “anh Quốc (chồng phụ nữ chung phòng làm việc với ông V.) bỏ qua” và nói rằng “đây là cả cuộc đời của em”. Hay như vụ việc xảy ra vào tháng 10/2014, ông Ra Lan Ngoan (Phó bí thư huyện Đức Cơ, Gia Lai) quan hệ bất chính với nhân viên là chị L.T.H.T. (SN 1981, công tác tại Ban chỉ huy Quân sự huyện Đức Cơ) bị phát giác. Khi ông Ra Lan Ngoan và chị L.T.H.T. đang mình trần như nhộng trong ô tô thì bị anh Hải (chồng chị L.T.H.T.) và một nhóm người bắt quả tang.

Pháp luật - Rối rắm những vụ công chức, cán bộ 'ăn vụng' bị phát giác

Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định, nghi can gian díu với vợ công dân bị bắt quả tang tại khách sạn (ảnh cắt từ clip).

Tag: Gia Lai
Cùng chuyên mục

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.