Rồi sẽ có ngày Cao Ngân “lột xác”

Rồi sẽ có ngày Cao Ngân “lột xác”

Chủ nhật, 10/09/2017 | 17:27
0
Nhìn Cao Ngân trình diễn thời trang trong đêm chung kết, tôi chợt nghĩ rồi sẽ có hãng sữa nổi tiếng nhờ gói tài trợ giúp cô nàng “thay da đổi thịt”.

Theo dõi Cao Ngân tự tin, hài hước trình diễn trong đêm chung kết "Vietnam’s Next Top Model", tôi bị cuốn hút, rồi chợt lo lắng khi thấy cô bé quá gầy. Tôi đoán chừng, cô nàng sẽ là cái tên nổi nhất sau đêm rực rỡ của làng người mẫu.

Sáng nay, tôi thức dậy, news feed của mạng xã hội Facebook đã tràn ngập hình ảnh em vẽ trái tim bằng khung xương trơ trọi trên sân khấu "Vietnam’s Next Top Model 2017". Nhiều người cười chê và chế giễu em. Có người bảo cô ấy vừa ốm dậy. Nặng nề hơn, người ta bảo Cao Ngân là ma đói, Zombie (xác sống)…

Đa chiều - Rồi sẽ có ngày Cao Ngân “lột xác”

Những biểu cảm hài hước, phô diễn vẻ gầy nhom của Cao Ngân.

Mà tệ thật, tại sao nhà thiết kế lại chọn em làm người trình diễn bộ trang phục vừa đủ để khoe hết khuyết điểm. Khổ thân em. Em hồn nhiên, em yêu thương mọi người nên khi lên sân khấu em tự tin hôn gió, vẽ trái tim.

Trách cứ lúc này cũng không mang lại hiệu quả kinh tế, hay sự nổi tiếng cần có của nghề người mẫu. Thế nên, tôi có ý kiến thế này Ngân ạ.

Em mau mau nhờ các phương tiện truyền thông nói về lý do em gầy nhom thế đi. Tôi nghe đâu em gặp tai nạn đến gãy xương, vừa ốm dậy đã phải tham gia chương trình "Vietnam’s Next Top Model" mùa All Stars.

Bởi vậy, em cứ ngồi trước máy quay khóc rấm rứt, khóc rõ to để khán giả mủi lòng. Rồi, mọi người, trong đó có tôi sẽ chia sẻ những dòng tâm tình, những giọt nước mắt em kể trên truyền thông để nó nhanh chóng lan nhanh, lan xa.

Đa chiều - Rồi sẽ có ngày Cao Ngân “lột xác” (Hình 2).

Cao Ngân trình diễn trang phục một cách tự tin với sắc vóc hiện tại.

Em ạ, biết đâu được, trong cái rủi có cái may, bị người ta cười cợt có khi lại được nhiều người chú ý. Biết đâu chừng, một hãng sữa nổi tiếng, sữa dành cho người gầy sẽ tìm đến em. Họ sẽ giúp em có cuộc lột xác ngoạn mục như Đức Phúc chẳng hạn.

Khi thân hình còm nhom của em đầy đặn hơn, biết đâu em sẽ được tài trợ đi thi hoa hậu nữa đấy. Biết đâu trên sân khấu cuộc thi nhan sắc ấy, em phải thốt lên và truyền cảm hứng đến mọi người.

Tôi cũng đồ rằng, em sẽ đắt sô hơn, biết đâu cát-xê sẽ tăng vượt bậc sau cú sốc mang tên “gầy trơ xương”. Những bộ cánh đẹp đẽ vận vào em sẽ đẹp theo cách riêng, rất hồn nhiên và cực sốc.

Em ạ, thời buổi này nhìn đâu người ta cũng có cái ăn, từ thuốc giả, đến bám vào BOT mà sinh lợi thì em sống bằng bộ xương của mình coi vậy mà lương thiện.

Chỉ nghĩ đến thôi, tôi đã thấy “sướng” vô cùng. Ngân ơi, mau mau tuyển một em quản lý truyền thông để làm những gì tôi vừa mách nhỏ, em nhé! Chúc em thành công bằng bộ xương huyền thoại của mình trên sân khấu đèn màu.

Cao Thiên Chi

Clip: Cao Ngân gầy trơ xương trong đêm chung kết Next Top Model 2017

Chủ nhật, 10/09/2017 | 16:21
Xuất hiện với hình ảnh gầy trơ xương trong đêm chung kết, Cao Ngân đã khiến không ít khán giả phải hốt hoảng vì thân hình của mình.

Cao Ngân Next Top "gầy trơ xương": Chuẩn nào cho người mẫu VN?

Chủ nhật, 10/09/2017 | 14:29
Người mẫu Cao Ngân khiến khán giả của "Vietnam's Next Top Model" choáng váng vì gầy guộc đến mức đáng sợ.

Nhìn lại hành trình tại Vietnam’s Next Top Model của Kim Dung

Chủ nhật, 10/09/2017 | 13:00
Không tạo được nhiều ấn tượng so với hai đối thủ Thùy Dương và Chà Mi, Kim Dung cứ từ từ chinh phục danh hiệu Quán quân bằng nỗ lực của mình.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

Làm gì? Một góc nhìn về nghề xe ôm công nghệ

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:50
Nhiều người tốt nghiệp đại học, ra trường vẫn chạy xe ôm công nghệ để mưu sinh. Điều đó có tốt?...

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Văn hóa giao thông, vâng biết rồi, khổ lắm...

Thứ 6, 15/03/2024 | 08:00
Gần như không phải tranh cãi nếu có ai đó nói, văn hóa giao thông của chúng ta đang có vấn đề.

Chồng yêu vợ. Bởi vì, vợ yêu chồng

Thứ 5, 14/03/2024 | 07:00
Đêm qua, khi tôi đang nằm ngủ cùng vợ, tôi đã khóc, khóc, và khóc… như một đứa trẻ. 

Từ chuyện một cây Pơ Lang chết

Thứ 4, 13/03/2024 | 07:00
Cái cây Pơ lang mới chết ấy, chả biết vô tình hay cố ý mà những người làm đường đã cho con đường quanh một chút để cái cây không bị đốn, để mỗi khi đi qua đúng mùa hoa nở ai cũng ngước lên và thầm cám ơn cái hữu ý rất mỹ cảm và nhân văn này.