Rolls-Royce Wraith đẳng cấp hơn với 'bầu trời sao' trên trần xe

Rolls-Royce Wraith đẳng cấp hơn với 'bầu trời sao' trên trần xe

Thứ 6, 21/10/2016 | 16:05
0
Rolls-Royce luôn khẳng định là một hãng xe siêu sang của các đại gia với những thiết kế độc đáo.
Thị trường - Rolls-Royce Wraith đẳng cấp hơn với 'bầu trời sao' trên trần xe
Khi bạn muốn có một chiếc xe tốt nhất trên thế giới thì những nội thất bên trong cũng phải thật đặt biệt. Rolls-Royce trở thành một thương hiệu đẳng cấp khi đáp ứng những yêu cầu đó của khách hàng
 
Cụ thể, những tấm da mềm mại trong xe được lấy từ những chú bò nuôi trên dãy núi Scandinavia; hàng chục chi tiết nội thất được những thợ thủ công tài giỏi chạm khắc bằng tay mang lại phong cách hoài cổ. Tuy nhiên, đó mới chỉ là vài điểm nhấn thể hiện tiêu chí sang trọng đặc trưng của hãng sản xuất ô tô này.
 
Thị trường - Rolls-Royce Wraith đẳng cấp hơn với 'bầu trời sao' trên trần xe (Hình 2).
Mới đây, mẫu xe Rolls-Royce Wraith với tùy chọn trần xe Starlight Headliner đã bị bắt gặp tại San Francisco. Mất hơn 17 giờ để dệt thủ công và cắt bằng tay hơn một nghìn đèn sợi quang trên trần xe để tạo bầu trời đầy sao ngay trên đầu hành khách.
 
Bất cứ khách hàng nào cũng phải trầm trồ trước thiết kế đặc biệt này. Đối với mẫu coupe siêu sang  Rolls-Royce Wraith tuyệt đẹp này, khách hàng còn có thể lựa chọn những option khác.
 
Thị trường - Rolls-Royce Wraith đẳng cấp hơn với 'bầu trời sao' trên trần xe (Hình 3).
Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, công suất 624 mã lực, mô-men xoắn 800 Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,6 giây. Wraith chính là mẫu coupe nhanh và mạnh nhất của hãng xe siêu sang Anh quốc từ trước đến nay.
 
Trường Giang