Mệt mỏi vì bố chồng trái tính, trái nết

Mệt mỏi vì bố chồng trái tính, trái nết

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:20
0
Mình lần giở mấy lần ni lông bọc thì thấy trong đó toàn dụng cụ sung sướng phòng the. Thì ra lâu nay, bố chồng mình toàn “một mình” với các dụng cụ này!?

26 tuổi mình lấy chồng. Nhà chồng mình ở ngay trong thành phố và chồng mình là con một. Đặc biệt mẹ chồng mình đã mất vài năm nay vì bệnh tật. Do đó, nhà chồng mình chỉ còn bố chồng và chồng mình mà thôi.

Khi mới kết hôn, người thân và bạn bè của mình đều bảo mình số sướng vì lấy chồng gần lại không phải làm dâu mẹ chồng phức tạp, nhà chồng cũng không đông người. Bản thân mình ban đầu cũng nghĩ vậy, vì nhà chỉ có 2 người đàn ông nên thực sự không ai khắt khe, soi mói với mình về chuyện nhà cửa, bếp núc.

Gia đình - Mệt mỏi vì bố chồng trái tính, trái nết

Khi mới kết hôn, người thân và bạn bè của mình đều bảo mình số sướng vì lấy chồng gần lại không phải làm dâu mẹ chồng phức tạp.

Song sống trong chăn mới biết chăn có rận. Mới gần 1 năm sống ở nhà chồng mà mình thấy cuộc sống có quá nhiều sợ hãi và nặng nề. Nguyên nhân cũng chỉ vì thói dê xồm của bố chồng mình mà ra.

Chồng mình là trưởng phòng hành chính nhân sự của một công ty. Vì thế, công việc của anh cũng rất hay phải đi công tác theo sếp hoặc sắp xếp các sự kiện lớn nhỏ của công ty. Một tháng, chồng mình thường phải đi công tác vài ngày. Bởi thế, đi làm về nhà, có những hôm chỉ có một mình mình và bố chồng.

Khi chồng mình ở nhà, bố chồng mình luôn thể hiện thái độ cư xử đúng mực khiến cho chồng mình là con trai của ông cũng nghĩ ông là một người đàn ông đàng hoàng, đĩnh đạc. Nhưng mỗi khi trong nhà chỉ có mình và bố chồng thì ông như lột xác trở thành một người bố chồng có biểu hiện sinh lý lệch lạc.

Mỗi khi chồng mình đi công tác, ông không đi ra ngoài ăn uống hay chuyện trò với mấy người bạn cùng tuổi vẫn hay qua rủ ông đi thể dục buổi sáng như bình thường. Ngược lại, ông ngồi lỳ ở phòng khách và cả ngày mở phim sex ra xem. Không xem phim sex thì ông xem các đĩa có những cô người mẫu mặc bikini nóng bóng uốn éo. Cứ mỗi lần xem đến đoạn cao trào, ông đều cười khùng khục rất bệnh hoạn.

Bực mình và ghê tởm hơn cả là khi thấy bố chồng xem phim sex như vậy, mình đã tránh đi và không lảng vảng ở phòng khách nữa. Mình lên phòng khóa trái cửa phòng và nằm ngủ hoặc làm việc của mình.

Nhưng ông dường như cố tình không để cho mình yên. Thỉnh thoảng ông cứ gọi điện lên phòng bảo mình xuống làm giúp ông bát mì để ăn vì ông cảm thấy đói. Lúc thì ông lại bảo mình chạy ra đầu ngõ mua cho ông bao thuốc hay ít bò khô nhắm bia.

Bố chồng đã có lời nhờ, dù mình ghét ra mặt nhưng mình vẫn phải chạy xuống nhà để làm hết các việc ông cần. Tất nhiên vì ghét nên mình cố gắng làm nhanh làm chóng những việc ấy để đi lên tầng nhằm né mặt ông. Nhưng cứ mỗi lần mình đi lại ở cầu thang, ông đều nhìn xéo theo mình với cái nhìn “nóng bỏng lưng”.

Có lần, mình nghĩ phải làm cho ra ngô ra khoai để bố chồng ngượng mà chừa thói xấu này. Thế là có hôm đang đi lên trên lầu, vì có cảm giác bố chồng nhìn thấu đằng sau nên mình đột ngột quay lại bảo:Sao bố cứ nhìn con chằm chằm thế?”. Ông ấp úng, lắp bắp và nói tránh là đang nhìn cái gì đó cũng ở khu vực mình đang đi.

Gia đình - Mệt mỏi vì bố chồng trái tính, trái nết (Hình 2).

Ảnh minh họa

Rồi có lần, khi chồng mình không có nhà, mình đang ở phòng quét dọn, bố chồng còn tự tiện xông vào phòng vợ chồng mình để giả vờ tìm đồ bị lạc. Mình khó chịu ra mặt nên quát ông: “Sao bố tự tiện vào phòng con mà không gõ cửa?”. Ông cười bảo: “Bố quên mất, bố sang tìm xem cái áo sơ mi của bố có bị lạc vào đống quần áo của thằng T (tên chồng tôi) không?”. Điên lên mình nặng lời bảo: “Ông tìm nhanh lên. Lần sau ông đừng quên gõ cửa nhé”.

Thậm chí có một lần, ông cứ thản nhiên ngồi xem phim các cô người mẫu mặc bikini uốn éo đủ kiểu. Thấy mình mang quần áo lên trên tầng thượng phơi, ông nhờ mình vào toilet trên tầng đó lấy cho ông một túi đồ đang treo ở tường và mang xuống (toilet này vợ chồng mình không bao giờ dùng). Mình vâng dạ thực hiện theo.

Song khi lên lấy thấy túi đồ này có vẻ được bao bọc khá kín đáo nên mình tò mò. Mình lần giở mấy lần ni lông bọc thì thấy trong đó có toàn dụng cụ sung sướng phòng the. Chẳng hiểu sao, lúc ấy mình run lên cầm cập và thấy sợ lắm. Cảm giác của mình lúc ấy là khinh bỉ bố chồng mình ra mặt. Thì ra bấy lâu nay, bố chồng mình toàn “một mình” với các dụng cụ sung sướng này?

Vì lo ngại cho bản thân và lo ngại cho bố chồng lệch lạc giới tính, mỗi lần như vậy, mình chỉ biết kể với chồng. Chồng mình ban đầu không tin bố mình như thế. Sau khi mình kể nhiều và cố tình lôi 1-2 đĩa phim sex của ông làm bằng chứng thì chồng mình cũng tin hơn. Nhưng anh cũng nói mình là con cái trong nhà thì nên thông cảm cho ông nếu đó là sự thật. Anh còn cho bố chồng mình có lẽ đang hồi xuân, rằng mấy năm nay ông thiếu vắng hơi đàn bà.

Vì chưa lần nào tận mắt bắt gặp bố bệnh hoạn như vậy nên thi thoảng chồng mình chỉ nói xa nói gần và có lúc mắng vốn bố chồng. Bị con trai nói bóng gió như vậy, bố chồng liếc xéo mình với cái nhìn tức giận và trách cứ. Từ hôm đó, ngoài lúc vắng chồng mình ông hạn chế xem phim bệnh hoạn hơn. Nhưng ông lại bắt đầu chuyển hướng vu oan cho mình cái tội “ăn cắp vặt”.

Từ ngày đó, 2 lần ông kêu với hai vợ chồng mình là ông bị mất tiền. Một lần ông kêu bị mất 5 triệu. Lần khác ông kêu bị mất 11 triệu. Vợ chồng mình đều đồng thanh bảo ông tìm lại xem nhớ ra lần cuối để đâu hay có mang đi ra ngoài mà bị kẻ gian móc túi mất không. Ông khẳng định chắc như đinh đóng cột là để ở nhà, trong phòng của ông nên không thể mất bên ngoài.

Choáng hơn cả là một lần ông bảo tự tìm thấy khoản tiền 11 triệu ấy ở trong nhà bếp. Khoản tiền này được ai giấu vào trong một chiếc bát ăn úp mãi tít ở góc tủ đựng bát đũa. Và tất nhiên, chồng mình dù thừa biết tính vợ vẫn hỏi lại mình một câu đầy hoài nghi khi chỉ có 2 vợ chồng: “Là em lấy số tiền này để trêu bố à?”.

Bị chồng nghi hoặc tranh tối tranh sáng, mình bực bội và khó chịu lắm. Mình trả lời thẳng chồng với thái độ tức giận: “Anh nghĩ em xấu xa đến vậy à? Em thèm vào làm trò mèo ấy”. Biết vợ bị chạm tự trọng, chồng mình mới xin lỗi và không đùa kiểu đó.

Sau những sự vụ như thế xảy ra ở nhà mình, bố chồng thì vẫn tỏ thái độ thản nhiên như không. Còn mình lại càng thêm khó chịu và ghét ông hơn. Không hiểu sao mình cứ có linh cảm bố chồng mình chả mất tiền thật đâu mà có ý vu oan cho mình tội tắt mắt nhưng không được. Mình càng thấy ông vừa bệnh hoạn vừa có tính đàn bà quá.

Gần 1 năm lấy chồng, cuộc sống ở nhà chồng chỉ có 3 con người với nhau mà mình thấy phức tạp chẳng khác gì ở nhà chồng đông người. Mình chỉ muốn ra ở riêng cho rảnh nợ để tránh xa ông bố chồng dê xồm và đàn bà kia. Nhưng ngặt nỗi, chồng mình là con 1, nhà chồng mình lại khá rộng và đặc biệt, chồng mình không nghĩ bố chồng mình như thế. Mình phải làm sao đây bởi thực sự cứ nghĩ sống cùng bố chồng như vậy mình lại nổi cả da gà lên.

Theo Afamily.vn

Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:41
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm...

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.

Thăm 'Chợ Quý Bà' ở Hồng Kông

Chủ nhật, 28/07/2013 | 20:00
Ngày nay, khi bạn đến thăm đặc khu Hồng Kông, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm một khu phố khá nổi tiếng với tên gọi rất tao nhã: Phố quý bà hay còn được gọi với tên gọi khác là “Chợ qúy bà” do dịch từ chữ Ladies Market.

'Để em ngủ với anh đêm nay thay chị ấy'

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:54
Gần 3 giờ sáng tôi lao xe về đến nhà. Bước vào phòng nhìn vợ đang ôm con ngủ mà tôi thấy day dứt và tội lỗi khi đã lên giường với người đàn bà khác. Nhất là khi thấy tôi về, em bảo chồng đi tắm và trở dậy hâm lại cơm canh cho tôi ăn.

Người yêu thú nhận: 'Em ngủ với người khác trong cơn say'

Thứ 5, 16/05/2013 | 16:03
Em nhắn tin với tôi sau khi về nhà và thú nhận đã trót ngủ với người khác. Em nói lúc đó hơi say nên không biết tại sao mình lại làm thế. Tôi gặng hỏi nhưng em không trả lời chỉ nói: "Em thấy ghê con người mình".

'Em bị cô lập và thừa thãi trong chính ngôi nhà của mình'

Thứ 6, 09/08/2013 | 11:25
Đúng 11 giờ đêm, chuông điện thoại đường dây nóng 0974. 007 007 reo có vẻ như thúc giục, đầu dây bên kia là tiếng khóc của một người phụ nữ. Chị ấy gọi đến trung tâm Thám tử Sài Gòn (T&T) nhờ giúp đỡ cho trường hợp con gái chị.

'Chồng chị đang ngủ với em'

Thứ 4, 12/06/2013 | 10:02
Đêm cuối cùng trong chuyến công tác kéo dài 5 ngày của chồng, 2h đêm, tôi nhận được tin nhắn từ số máy điện thoại lạ, “chồng chị đang ngủ với em”.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.