Ronaldinho đã tìm thấy tình yêu đích thực?

Ronaldinho đã tìm thấy tình yêu đích thực?

Thứ 2, 12/08/2013 | 21:25
0
Lối sống thác loạn, yêu đương lăng nhăng từng khiến Ronaldinho “mất điểm” trong mắt người hâm mộ. Nhưng cũng chính nhờ tình yêu mà chàng vẩu lại đang thăng hoa trong sự nghiệp dù đã ở tuổi 33.

1. Ronaldinho dù xấu trai nhưng thuộc loại “sát gái” và có nhiều tì vết trong quá khứ. Bao năm bôn ba ở Châu Âu, không ai đếm nổi số chân dài đã qua tay “chàng vẩu”. Ngay tại Brazil, cựu siêu sao của Barcelona cũng đã “hạ gục” không ít người đẹp. Một nhà báo thể thao Brazil từng bông đùa rằng đếm người yêu của Ronaldo chắc phải mất tròn thời gian của một trận đấu bóng đá.

Dù nhiều đến vậy nhưng trước đây chưa một lần Ro “vẩu” lên tiếng về chuyện yêu đương trước báo giới. Thậm chí, anh chàng còn trách truyền thông khiến mình khó... lấy vợ.

Hậu trường - Ronaldinho đã tìm thấy tình yêu đích thực?

Lần này hoàn toàn khác. Trong cuộc phỏng vấn với trang Globo.com, cựu ngôi sao của Barcelona và AC Milan thoải mái thừa nhận rằng mình đang ngây ngất trong men tình ái. Dù bị phóng viên gặng hỏi nhưng Ro “vẩu” không chịu tiết lộ danh tính người đẹp đã khiến con tim anh thổn thức.

Ronaldinho cũng tiết lộ anh chỉ mới hẹn hò cô bạn gái mới cách đây ít lâu nhưng đã cảm nhận những rung động chưa từng có trước đây. Có lẽ chuyện tình đẹp là nhân tố giúp Ro “vẩu” thi đấu thăng hoa trong màu áo Atletico Mineiro, đội bóng vừa đăng quang chức vô địch Copa Libertadores.

Chuyện yêu đương còn làm thay đổi lối sống của Ro “vẩu”. Anh xa rời những hộp đêm, tiệc thác loạn vốn đã quen thuộc từ khi về Brazil để chuyên tâm hơn vào công việc từ thiện.

2. Hào hứng chia sẻ chuyện đời tư, Ronaldinho cũng bộc bạch về những phi vụ ăn chơi trong quá khứ. Anh chàng thừa nhận mình là người lăng nhăng và không ít lần phản bội bạn tình. Nhưng có điều Ro “vẩu” phủ nhận là chuyện anh tham gia bữa tiệc thác loạn mà ba cô gái phục vụ một chàng trai.

Anh chàng còn tiết lộ thêm một sự thật về tình yêu đầu đời: “Tôi đã yêu ngay từ khi mới 13 tuổi đầu và phải lòng cô bé hàng xóm. Giờ bạn bè kể cô ta đã đi lấy chồng và có con rồi”.

Hiện Ronaldinho 33 tuổi, vẫn chưa lập gia đình nhưng có một đứa con trai sinh năm 2005 là kết quả của chuyện tình đầy tranh cãi với vũ nữ Janaina Mendes. Hy vọng bạn gái mới sẽ là tình yêu đích thực trong đời của Ronaldinho và sẽ khiến anh bỏ quan điểm “chưa muốn lập gia đình vào lúc này, thích cuộc sống độc thân, không phải cung phụng ai cả”.

Theo Thể thao Văn hóa

Scolari vẫn quay lưng với Ronaldinho

Thứ 4, 31/07/2013 | 17:34
Tỏa sáng giúp Atletico Mineiro vô địch Copa Libertadores, nhưng Ronaldinho vẫn bị bỏ rơi trong đợt triệu tập các tuyển thủ Brazil mới nhất.

Ronaldinho hồi sinh nhờ anh trai vào tù

Chủ nhật, 28/07/2013 | 10:30
Ronaldinho đã quyết tâm thay đổi để tri ân người anh trai Roberto, người đã bao bọc cả gia đình sau khi cha anh qua đời, bị tòa án Brazil tuyên phạt 5 năm tù giam hồi tháng 4 năm ngoái vì tội trốn thuế, rửa tiền.

Ronaldinho tin rằng Messi luôn xuất sắc nhất thế giới

Chủ nhật, 28/07/2013 | 07:48
Trả lời phỏng vấn nhanh sau khi cùng Atletico Mineiro đăng quang tại Copa Libertadores, Ronaldinho tiết lộ anh trở về Brazil là vì danh hiệu được xem là danh giá nhất Nam Mỹ này đồng thời khẳng định cầu thủ xuất sắc nhất thế giới luôn luôn là Messi.

Giành Copa Libertadores, Ronaldinho đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Thứ 6, 26/07/2013 | 08:52
Bộ sưu tập danh hiệu cao quí của Ronaldinho vừa được bổ sung thêm một chiếc cúp mới, đó là Copa Libertadores. Hôm qua, “chàng vẩu” đã cùng Atletico Mineiro đăng quang “Champions League của Nam Mỹ” để đi vào lịch sử bóng đá thế giới về những danh hiệu từng giành được.

Fan nữ rực lửa khiêu khích Ronaldinho

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:53
Người đẹp có thân hình nóng bỏng Luana Chamorro tin rằng đội bóng của Ronaldinho sẽ thất bại ở trận chung kết lượt về Copa Libertadores.

Messi mang ơn Ronaldinho

Chủ nhật, 14/07/2013 | 10:01
Cầu thủ hay nhất thế giới bốn năm qua đã nhận được sự giúp đỡ tuyệt vời từ “người anh lớn” Ronaldinho trong những ngày đầu khởi nghiệp.

Siêu mẫu thầm thương trộm nhớ Ronaldinho

Chủ nhật, 26/05/2013 | 15:17
Chân dài gợi cảm Ligia Pessoto tiết lộ từng yêu đơn phương ngôi sao hiện khoác áo Atletico Mineiro.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.