Ronaldinho lại 'cưa' đổ cựu Hoa hậu Brazil

Ronaldinho lại 'cưa' đổ cựu Hoa hậu Brazil

Thứ 2, 19/08/2013 | 11:01
0
Ronaldinho thừa nhận anh đang yêu nhưng không tiết lộ danh tính bạn gái mình. Vậy chân dài này là ai? Thật bật ngờ khi theo tờ O Globo, cô gái ấy là Natalia Guimaraes - cựu Hoa hậu Brazil.

Vì Natalia, “Ro vẩu” hết vẩu

Trong cuộc thi Hoa hậu Brazil 2007, Natalia từng tiết lộ rằng môn thể thao ưa thích của cô là bóng đá và thần tượng của người đẹp sinh ra tại Juiz de Fora, MG này chính là Ronaldinho - ngôi sao cách đó 1 năm vừa giúp Barcelona giành cú đúp danh hiệu (Champions League, La Liga).

Phải, cách đây đây 6 năm, Ronaldinho vẫn được coi là một siêu sao của làng bóng đá thế giới. Natalia hâm mộ anh cũng là chuyện bình thường. Nhưng đúng là chẳng ai có thể ngờ được rằng đến hiện tại, Natalia và Ronaldinho lại trở thành một cặp.

Hậu trường - Ronaldinho lại 'cưa' đổ cựu Hoa hậu Brazil

Một người bạn của Ronaldinho tiết lộ với tờ O Globo: “Ronnie (biệt danh của Ronaldinho) đang rất vui vì đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình là Natalia - cô Hoa hậu Brazil năm 2007. Ronnie và Natalia hoàn toàn nghiêm túc trong mối quan hệ này.

“Chính vì yêu Natalia say đắm và cô ấy quá đẹp nên Ronnie sẵn sàng làm mọi thứ để thay đổi bản thân, giúp mình đẹp hơn với mong muốn xứng đôi vừa lứa với Natalia”. Khoan đã, những bật mí này có vẻ khá hợp logic đối với những hành động nhằm làm đẹp của Ronaldinho thời gian qua.

Gần đây, cầu thủ sinh năm 1980 chăm chút hơn trong khâu ăn mặc khi xuất hiện trước giới truyền thông. Đáng kể nhất là việc anh quyết định vào thẩm mỹ viện để phẫu thuật hàm răng vẩu vốn đã trở thành thương hiệu của mình (người ta vẫn gọi Ronaldinho là “Ro vẩu”).

Trong quá khứ, chẳng phải Ronaldinho từng tuyên bố sẽ không chỉnh sửa hàm răng, vì nó là thứ giúp khán giả nhận ra anh hay sao? Việc Ronaldinho quay ngoắt 180 độ như vậy hẳn phải có một lí do, mà nhiều khả năng là tình yêu.

Song trước đây, đã có không biết bao nhiêu chân dài qua tay Ronaldinho có thể kể tới Aline Domingos, Janaina Mendes, Sara Tommasi, Paola de Luca, Mariana de Melo, Marcella Marques… Tất cả đều xinh đẹp và quyến rũ. Nhưng có ai đủ khả năng làm Ronaldinho phải thay đổi bản thân mình đâu?

Nếu quả thực vì một cô gái mà Ronaldinho quyết định từ bỏ hàm răng vẩu đặc trưng của mình, thì cô này phải đặc biệt lắm, hoặc ít nhất là đặc biệt hơn nhiều so với những tình cũ của anh. Chi tiết này quá khớp với Natalia còn gì? Vì Aline, Janaina, Sara, Paola, Mariana hay Marcella … dù đẹp song không phải Hoa hậu như cô.

Bà mối Paula Morais

Ngoài danh tính của nhân vật mà Ronaldinho đang hẹn hò, bạn của anh còn kể thêm về quá trình gặp mặt của hai người. Theo đó, Ronaldinho quen Natalia thông qua nữ DJ Paula Morais. Cái tên này nghe có quen thuộc không?

Đương nhiên là có. Rất quen thuộc là đằng khác. Paula chính là ý trung nhân của Ronaldo (béo) - đàn anh của Ronaldinho. “Ro béo” và Paula công khai mối quan hệ từ đầu năm nay. Thỉnh thoảng, cặp uyên ương này có đi chơi, ăn uống cùng Ronaldinho.

Thấy Ronaldinho đang cô đơn, Paula đã rất tử tế khi giới thiệu một trong những bạn thân của cô cho “Ro vẩu”, chính là Natalia. Cũng bởi Natalia hâm mộ Ronaldinho từ lâu nên “Ro vẩu” không khó để bắt chuyện làm quen với nàng.

Trong khi đó, Natalia cũng say Ronaldinho như điếu đổ cho dù thần tượng của cô không đẹp mã, giống như những bạn trai cũ của Natalia. Natalia và Ronaldinho đã chính thức yêu nhau từ cách đây 2 tháng. Nhưng, cả 2 người đều muốn giữ kín mọi chuyện để chờ đến thời điểm thích hợp mới công bố.

Natalia Guimaraes là Hoa hậu Brazil năm 2007. Khi được cử đi tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới, chân dài sinh năm 1984 này đã giành danh hiệu Á hậu 1 (Vương miện Hoa hậu thuộc về Riyo Mori - người đẹp đến từ Nhật Bản).

Ngoài Á hậu 1, Natalia còn giành được một giải phụ là cô gái có nụ cười đẹp nhất. Có lẽ khi trông thấy nụ cười rạng rỡ và quyến rũ của Natalia, Ronaldinho tự nhủ mình cần có một nụ cười… dễ nhìn hơn. Vì vậy, anh mới quyết định vào thẩm mỹ viện chỉnh răng.

Theo Sao bóng đá

Ronaldinho đã tìm thấy tình yêu đích thực?

Thứ 2, 12/08/2013 | 21:25
Lối sống thác loạn, yêu đương lăng nhăng từng khiến Ronaldinho “mất điểm” trong mắt người hâm mộ. Nhưng cũng chính nhờ tình yêu mà chàng vẩu lại đang thăng hoa trong sự nghiệp dù đã ở tuổi 33.

Ronaldinho phẫu thuật chỉnh răng

Thứ 6, 16/08/2013 | 13:05
Hàm răng mới của ngôi sao Brazil hiện thẳng và đều chứ không khấp khểnh như trước kia.

Scolari vẫn quay lưng với Ronaldinho

Thứ 4, 31/07/2013 | 17:34
Tỏa sáng giúp Atletico Mineiro vô địch Copa Libertadores, nhưng Ronaldinho vẫn bị bỏ rơi trong đợt triệu tập các tuyển thủ Brazil mới nhất.

Ronaldinho tin rằng Messi luôn xuất sắc nhất thế giới

Chủ nhật, 28/07/2013 | 07:48
Trả lời phỏng vấn nhanh sau khi cùng Atletico Mineiro đăng quang tại Copa Libertadores, Ronaldinho tiết lộ anh trở về Brazil là vì danh hiệu được xem là danh giá nhất Nam Mỹ này đồng thời khẳng định cầu thủ xuất sắc nhất thế giới luôn luôn là Messi.

Giành Copa Libertadores, Ronaldinho đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Thứ 6, 26/07/2013 | 08:52
Bộ sưu tập danh hiệu cao quí của Ronaldinho vừa được bổ sung thêm một chiếc cúp mới, đó là Copa Libertadores. Hôm qua, “chàng vẩu” đã cùng Atletico Mineiro đăng quang “Champions League của Nam Mỹ” để đi vào lịch sử bóng đá thế giới về những danh hiệu từng giành được.

Fan nữ rực lửa khiêu khích Ronaldinho

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:53
Người đẹp có thân hình nóng bỏng Luana Chamorro tin rằng đội bóng của Ronaldinho sẽ thất bại ở trận chung kết lượt về Copa Libertadores.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.