Ronaldo bị chế nhạo với bàn thắng theo kiểu 'Hair of God'

Thứ 3, 29/11/2022 | 11:18
0
Thuật ngữ "Hair of God" (Tóc của Chúa) đã bắt đầu trở thành xu hướng trên Twitter sau khi Cristiano Ronaldo cố ghi bàn vào lưới Uruguay.
Giải khác - Ronaldo bị chế nhạo với bàn thắng theo kiểu 'Hair of God'

Người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu không thể quyết định liệu Ronaldo có nên được trao bàn thắng mở tỷ số trong cuộc đụng độ của Bồ Đào Nha với Uruguay tại World Cup hay không.

Khi người đồng đội Bruno Fernandes thực hiện một quả tạt, Ronaldo đã vùng lên như một con cá hồi và tung cú đánh đầu lướt qua thủ môn Uruguay.

Cuối cùng, khi kiểm tra kỹ hơn, các trọng tài cho rằng anh ta không hề chạm vào bóng nên cuối cùng tên của Fernandes đã được điền vào bảng điểm.

Giờ đây, những người hâm mộ trung thành của Ronaldo đã đổ xô lên các phương tiện truyền thông xã hội để chứng minh rằng trên thực tế, anh đã có một cú chạm nhẹ.

Và các antifan cũng nhanh chóng vào cuộc để mỉa mai siêu sao 37 tuổi. Họ thậm chí còn so sánh hành động của anh với "Bàn tay của Chúa" khét tiếng do huyền thoại Diego Maradona thành lập.

Mạng xã hội đã trở nên hỗn loạn với việc Ronaldo chia rẽ quan điểm một lần nữa. Thật đáng kinh ngạc, ngay cả thuật ngữ "Tóc của Chúa" cũng đã bắt đầu xuất hiện.

Từ những bức ảnh cận cảnh cho thấy những sợi tóc của Ronaldo dường như đã chạm vào bóng. Điều này dẫn đến một số meme vui nhộn, một số tín đồ sùng bái của Ronaldo đã vượt lên trên tất cả để chứng minh rằng người đàn ông của họ đã thực sự ghi bàn.

Mặt khác, một số người chỉ trích Ronaldo vì đã ăn mừng và tuyên bố bàn thắng đó là của mình.

Oliver Hot, cây viết thể thao chính của The Mail, có lẽ là người có đánh giá tồi tệ nhất. Holt viết trên Twitter: “Ronaldo quá tuyệt vọng để giành lấy một bàn thắng không phải của anh ấy, điều đó khá buồn cười. Bạn có thể nhét một chiếc xe buýt hai tầng qua khoảng trống giữa đầu anh ấy và quả bóng ở đó".

Về phần Bồ Đào Nha, chiến thắng 2-0 trước Uruguay giúp họ đứng đầu bảng H với 6 điểm. Hiện đang ở vị trí thứ hai, Ghana có nhiều khả năng đi tiếp, mặc dù tất cả vẫn phải chơi để tiến vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Fernandes: 'Bàn đầu tiên của tôi nên thuộc về Ronaldo’

Thứ 3, 29/11/2022 | 10:50
Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận anh nghĩ Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay ở bảng H World Cup 2022.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.