Ronaldo- 'boom tấn' chuyển nhượng hè này của Quỷ đỏ

Ronaldo- 'boom tấn' chuyển nhượng hè này của Quỷ đỏ

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:21
0
Tiết lộ trên tờ Goal, cựu hậu vệ của M.U, Gary Pallister khẳng định Sir Alex đang muốn đưa Ronaldo trở lại vào Hè này.

Theo tờ Goal đưa tin, Gary Pallister đã tiết lộ rằng mục tiêu số một của Sir Alex đem về Old Trafford mùa giải năm sau sẽ là Ronaldo.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo- 'boom tấn' chuyển nhượng hè này của Quỷ đỏ

Gary Pallister nói: “Tôi biết chắc chắn rằng Sir Alex muốn đưa Ronaldo trở về Old Trafford. Thời điểm có thể là mùa Hè năm nay. Tất cả phụ thuộc vào việc Jose Mourinho có ở lại Real hay không, nếu không Ronaldo sẽ được tiếp cận với đề nghị đưa anh về lại M.U”.

Cựu hậu vệ của M.U còn nói thêm, sau khi đã sớm bỏ cách top sau của giải Ngoại hạng nhưng lại bị loại ở mặt trận cúp C1 ở trận thua Real Madrid ngay trên sân nhà Old Tralfford thì Sir Alex nhận ra 1 điều rằng sự khác biệt của đội bóng áo trắng chính là Ronaldo và M.U cần một nhân tố đặc biệt như vậy ở đấu trường quốc tế bởi tại Premier League, họ vẫn đứng đầu.

“Thất bại duy nhất mùa này là việc bị loại khỏi Champions League. Sir Alex luôn nói rằng ông tiếc nuối khi không thể giành danh hiệu ở đấu trường này thường xuyên hơn nữa, Ronaldo chính là sự khác biệt giưa hai đội ở cả hai lượt trận”, cựu cầu thủ 47 tuổi chia sẻ.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Gary Pallister nhận định rằng, vào mùa hè này Ronaldo có trở lại với M.U hay không, phụ thuộc chủ yếu vào nguyện vọng của cả hai bên khi mà những nhà tài trợ lớn của M.U như Nike và Chervolet không ngừng hứa hẹn về những gói bơm lớn cho thương vụ CR7 được xảy ra trong suốt thời gian vừa qua.

Rạng sáng mai, M.U sẽ có chuyến đón tiếp đội bóng cùng thành phố M.C ngay trên sân nhà Old Tralfford. Nếu như chiến thắng trước Man City thì M.U sẽ nới rộng khoảng cách lên thành 18 điểm, coi như vô địch sớm tại Premier League.

Bá Hảo

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Ronaldo dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Champions League

Thứ 7, 06/04/2013 | 12:59
Mặc dù thi đấu khá mờ nhạt ở hiệp 2, nhưng Ronaldo vẫn để lại dấu ấn cho riêng mình khi ghi một bàn thắng kỹ thuật vào lưới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray. Không những vậy, với bàn thắng đêm qua tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã vượt lên trên Messi và Yilmaz trong cuộc đua tới danh hiệu vua phá lưới Champions League.

Phát cuồng vì cầu thủ giống Ronaldo như hai giọt nước

Thứ 5, 04/04/2013 | 16:05
Thời gian gần đây, các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter cùng nhau chia sẻ đi hình ảnh của một cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Sẽ không có gì đáng chú ý về cầu thủ vô danh này, ngoại trừ vẻ bề ngoài giống siêu sao Cristiano Ronaldo như “hai giọt nước”.

Messi sắp vượt qua Ronaldo, lập thêm một kỷ lục

Thứ 7, 30/03/2013 | 07:41
Chỉ cần ghi một bàn vào lưới Celta Vigo cuối tuần này, siêu sao của Barca sẽ vượt qua Cristiano Ronaldo, chinh phục một dấu mốc vĩ đại nữa.

Clip: Chân dung sexy cô đào 'bán trinh' cho Ronaldo

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:36
Trong quá khứ, Raffaella Fico đã từng rao bán trinh tiết với giá 1 triệu Euro cho CR7 một siêu sao bóng đá. Thế nhưng, sau khi suy nghĩ kỹ, cô đào này lại thay đổi quyết định và chuyển hướng sang cặp kè với giới cầu thủ. Thời gian đi qua và không biết bao anh chàng đã sa ngã vào tay Fico, tất nhiên không thể thiếu vắng bóng anh chàng siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo.

World Cup: Sẽ có Messi, nhưng Ronaldo?

Thứ 2, 25/03/2013 | 14:42
Sẽ là một sự đáng tiếc nếu như CR7 không thể góp mặt ở World Cup 2014.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.