Ronaldo đón sinh nhật bên gia đình, Neymar tình tứ cùng bạn gái

Thứ 2, 06/02/2023 | 12:26
0
Ngày 5/2 là ngày sinh nhật của nhiều ngôi sao lớn trong làng bóng đá. Nổi bật nhất chính là Cristiano Ronaldo và Neymar.
Hậu trường - Ronaldo đón sinh nhật bên gia đình, Neymar tình tứ cùng bạn gái

Hôm 5/2, Ronaldo đăng ảnh đón tuổi 38 bên bạn gái Georgina, cậu cả Cristiano Jr cùng nhóm bạn thân. "Cảm ơn mọi người vì những lời chúc sinh nhật. Thật hạnh phúc khi được ở cạnh gia đình và những người bạn", CR7 gửi lời cảm ơn người hâm mộ thông qua trang cá nhân.

Đính kèm thông điệp này là 3 bức ảnh. Bức ảnh đầu bạn gái Georgina Rodiguez và cậu cả Cristiano Jr góp mặt, hai ảnh sau chủ yếu chụp khoảnh khắc CR7 bên nhóm bạn thân thiết nhiều năm nay. Cầu thủ José Semedo - đồng nghiệp thân thiết và cùng tuổi với Ronaldo cũng xuất hiện trong ảnh.

Ở phần story, siêu sao 38 tuổi chia sẻ thêm ảnh ôm Georgina và con cả đi kèm biểu tượng bánh sinh nhật, trái tim đỏ cùng dòng chữ "Tình yêu của tôi". Bốn con còn lại của CR7 không xuất hiện trong loạt ảnh.

Trên trang cá nhân, người đẹp Georgina chưa đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai như mọi năm. Trước đó hôm 27/1 khi bạn gái tròn 29 tuổi, Ronaldo cũng không có chia sẻ chúc mừng.

Bà mẹ Dolores Aveiro cũng đăng ảnh nâng ly bên con trai cùng lời chúc: "Chúc con có một ngày thật vui. Chúc con nhiều sức khỏe và được nhiều tình yêu thương. Gửi con những nụ hôn".

Hậu trường - Ronaldo đón sinh nhật bên gia đình, Neymar tình tứ cùng bạn gái (Hình 2).

Chị gái cả Elma của siêu sao sinh năm 1985 đăng ảnh em trai trưởng thành trong sự nghiệp từ Sporting tới MU, Real, Juventus quay về MU và giờ là Al Nassr. "Hôm nay là sinh nhật của Nhà vua. Chị không tìm được từ nào diễn tả tình yêu, sự ngưỡng mộ, tôn trọng và đặc biệt là biết ơn với em. Em là người tuyệt vời nhất chị từng gặp trên thế giới này. Chị nói thế không phải vì chúng ta là ruột thịt bởi thật khó có người nào như em. Thêm một năm nữa thành công như những năm trước nhé bởi cuộc sống này không thể sáng chói nếu thiếu em. Tận hưởng nhé em trai, yêu em rất nhiều", Elma viết.

Ngoài lời chúc từ CĐV và người thân, Ronaldo còn được các CLB cũ gồm Real Madrid, Juventus, Sporting và Manchester United gửi thông điệp mừng sinh nhật thứ 38.

Trong khi Ronaldo đón sinh nhật cùng người thân và bạn bè thì một ngôi sao khác cũng cùng ngày sinh với anh là Neymar lại cùng chung vui với cô bạn gái Bruna Biancardi.

Hậu trường - Ronaldo đón sinh nhật bên gia đình, Neymar tình tứ cùng bạn gái (Hình 3).

Bruna chia sẻ hai khoảnh khắc tình tứ của cô và Neymar, chúc mừng anh tròn 31 tuổi. Hai bức ảnh được coi là bằng chứng cho thấy cặp trai tài gái sắc đã tái hợp sau tin đồn quay về bên nhau rộ lên từ tháng trước.

"Chúc mừng sinh nhật anh. Hôm nay, em đã nói với anh mọi thứ. Em sẽ để bức ảnh ở đây để ghi dấu lại. Chúc anh thêm một năm may mắn, tuyệt vời. Chúc anh không thiếu lý do để ăn mừng, bạn bè ở bên cạnh, các thành công, nhiều bàn thắng và mạnh khỏe. Cầu Chúa tiếp tục phù hộ chuyện tình cảm của chúng ta. Em yêu anh, hãy luôn tin tưởng em", Bruna Biancardi viết.

Ở phần bình luận, Neymar đáp lại: "Anh yêu em". Trên Instagram Story, chân sút PSG đăng tải lại loạt ảnh cùng lời chúc mừng của người thân, bạn bè, trong đó có cả hai bức ảnh của bạn gái Bruna Biancardi.

Ngoài Neymar và Ronaldo, một loạt sao bóng đá cũng đón sinh nhật vào ngày 5/2. Đó là cựu tiền đạo Carlos Tevez, cựu HLV tuyển Anh Sven-Göran Eriksson và Giovanni van Bronckhorst - HLV người Hà Lan đang dẫn dắt Rangers (Scotland). Huyền thoại Romania Gheorghe Hagi cũng tròn 58 tuổi hôm 5/2.

Đăng Nguyên

Ronaldo ủng hộ Neymar dự World Cup 2026

Thứ 4, 14/12/2022 | 08:46
“Người ngoài hành tinh” Ronaldo de Lima tin rằng Neymar sẽ trở lại mạnh mẽ và tiếp tục cống hiến cho Brazil trong tương lai.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.