Ronaldo nói gì sau khi ghi bàn hạ sát Quỷ đỏ?

Ronaldo nói gì sau khi ghi bàn hạ sát Quỷ đỏ?

Thứ 5, 07/03/2013 | 07:58
0
Ngôi sao người Bồ thừa nhận, anh đã trải qua cảm giác lạ lùng sau khi ghi bàn mang về tấm vé đi tiếp cho Real Madrid.

Trước chiến thuật hợp lí phòng ngự phản công của Man Utd, Cristiano Ronaldo gần như “mất tích” trong suốt 90 phút thi đấu tại Old Trafford. Nhưng vào thời điểm Real cần 1 bàn thắng để giành tấm vé đi tiếp, ngôi sao người Bồ đã nổ súng.

Đó là một trong những pha lập công dễ dàng nhất trong sự nghiệp của Ronaldo. Nhưng trong nội tâm, đó không phải cảm giác dễ dàng với anh. Bởi đơn giản, CR7 đã chấm dứt cơ hội đi tiếp của Man Utd, đội bóng từng đưa anh trở thành cầu thủ lớn của bóng đá thế giới.

“Tôi đã làm công việc của mình là giúp Real giành chiến thắng. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó nhưng tôi lại có một cảm giác thật lạ lùng. Đó là sự xúc động. Tôi muốn làm gì đó nhưng không thể”, Ronaldo phát biểu sau trận.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo nói gì sau khi ghi bàn hạ sát Quỷ đỏ?

Giữ lời hứa, CR7 không ăn mừng khi ghi bàn tại Old Trafford

“Tôi đã thi đấu ở Man Utd trong nhiều năm và nếu một ngày nào đó tôi đối đầu với Real Madrid, tôi cũng sẽ rơi vào tình cảnh tương tự. Đây là kỉ niệm đặc biệt với cá nhân tôi. Tôi được trở về nhà, được gặp lại những người đồng đội cũ. Tôi rất vui nhưng cũng buồn cho Man Utd”, ngôi sao người Bồ xúc động.

Trong ngày trở lại Old Trafford, Ronaldo đã được hàng vạn CĐV Man Utd chào đón như người hùng dù anh đã ghi bàn ở trận lượt đi, mang lại hi vọng cho Real Madrid. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, CR7 buộc phải gạt bỏ yếu tố tình cảm để toàn tâm toàn ý phấn đấu vì chiến thắng của đội bóng Hoàng gia.

“Tôi không ăn mừng vì tôn trọng những người đã đối xử với tôi rất tốt tại đây. Nhưng tôi muốn giành chiến thắng để Real tiếp tục cuộc chiến giành ngôi sao thứ 10”.

Hai bàn thắng sau hai lượt trận là quá đủ để Cris Ronaldo trở thành nỗi ám ảnh với những người yêu mến Man Utd. Dù Ronaldo đã chấm dứt hi vọng đi tiếp của thầy trò Sir Alex, các CĐV Quỷ đỏ vẫn sẽ ủng hộ anh trong chiến dịch mang về danh hiệu thứ 10 cho Real Madrid.

Theo Bongdaplus.vn

Ronaldo đã sai lầm khi rời M.U?

Thứ 7, 16/02/2013 | 08:08
Cristiano Ronaldo đã chơi xuất sắc và ghi một bàn vào lưới đội bóng cũ, nhưng Real Madrid thì không thể đánh bại Manchester United ngay tại Bernabeu. Cầu thủ người Bồ có nuối tiếc vì đã rời hàng ngũ áo đỏ hay không?

Van Persie: M.U được 'lập trình' để chiến thắng

Thứ 5, 07/02/2013 | 09:00
Tiền đạo Robin van Persie tiết lộ, sở dĩ M.U chơi thành công do họ miệt mài luyện tập những "bí kíp" trên thao trường để rồi áp dụng nhuần nhuyễn và hiệu quả trên chiến trường.

Tiết lộ gây sốc: Trọng tài Cakir là fan Real và Ronaldo

Thứ 4, 06/03/2013 | 16:13
Vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ hiện là chủ đề gây tranh luận khi quyết định truất quyền thi đấu của Luis Nani. Đáng chú ý, ông còn là fan của Real và Ronaldo trên mạng xã hội.

'Người cũ' Real khen Messi phi thường hơn Ronaldo

Thứ 3, 05/03/2013 | 07:13
Cựu tiền vệ Santiago Solari của Real Madrid vừa làm buồn lòng đội bóng cũ khi khẳng định tài năng của đồng hương Lionel Messi vượt xa so với Cristiano Ronaldo.

Ronaldo: Người về mang theo nỗi sợ hãi

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:48
Ronaldo đã trở lại, mang theo những cảm xúc và cả sự lo lắng cho MU.

'Chẳng phải Messi hay Ronaldo, tôi có phong cách riêng'

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:14
Cầu thủ đang khoác áo Tottenham, Gareth Bale khẳng định như thế trước những so sánh với hai ngôi sao hàng đầu thế giới Leo Messi và Cris Ronaldo.

Ronaldo là chìa khóa để Real xoay chuyển mùa giải

Thứ 5, 28/02/2013 | 10:52
Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn vào tối thứ Ba giúp Real Madrid đánh bại kình địch Barcelona 3-1 ở cúp Nhà Vua. Anh cần phải đảm bảo rằng những màn trình diễn như thế xuất hiện thường xuyên hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Đến fan Barca cũng phát cuồng vì Ronaldo

Thứ 5, 28/02/2013 | 07:40
Camera trên sân Nou Camp đã chộp được hình ảnh khá thú vị trong trận El Clasico diễn ra rạng sáng nay. Đó là thay vì la ó và buồn bã, các fan Barca lại thi nhau giơ máy ảnh chụp lia lịa lúc Ronaldo ăn mừng bàn thắng.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.