Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ 6, 28/12/2012 | 15:48
0
Real Madrid phải xem xét nghiêm túc việc bán Ronaldo sau khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phũ phàng từ chối gia hạn hợp đồng mà họ đự dịnh mời anh ký vào cuối mùa bóng này.

Theo thông tin từ tờ AS thì Ronaldo đã quyết định sẽ thực hiện hết hợp đồng hiện tại đến tháng 6/2015 chứ không còn tha thiết muốn gắn bó thêm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real Madrid đã tăng lên đáng kể lương, thưởng trong lời đề nghị mới nhưng Ronaldo không còn cảm thấy “hạnh phúc” để có thể ở lại.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Ronaldo không còn động lực để gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Mức lương mới mà Real dự định dùng để gia hạn hợp đồng đến năm 2018 là tăng từ 10 triệu euro/năm lên 15 triệu euro/năm. Tuy nhiên, với Ronaldo tiền bây giờ không còn là điều quan trọng nữa. Cái chính là anh có được niềm vui và động lực để chơi bóng tiếp hay không.

Ngày 2/9 sau trận đấu với Granada, Ronaldo đã gây sóng gió khi tuyên bố: “tôi rất buồn và CLB biết rõ lý do tại sao”. Tuy nhiên, từ đó đến nay tình hình vẫn không được cải thiện thêm một chút nào. Trong thâm tâm Ronaldo với việc ghi đến 169 bàn thắng cho Real Madrid trong chưa đầy 4 mùa giải, anh muốn được Real biệt đãi như Messi tại Barca.

Ngoài chuyện lương bổng Ronaldo còn muốn đội bóng bảo vệ mình trước dư luận, ủng hộ anh trong cuộc đua giành danh hiệu QBV. Tuy nhiên, nội tình của Real quá phức tạp khiến ý nguyện của Ronaldo không thành.

Với diễn biến mới này khả năng Ronaldo ra đi trước năm 2015 là rất cao, bởi Real Madrid muốn thu lại cả vốn lẫn lãi sau khi đã bỏ ra 94 triệu euro mua anh về từ Man United năm 2009. Đội bóng này chính là đích đến mà Ronaldo ưa thích nhất khi rời Real, khi cả Sir Alex Ferguson và các đồng đội luôn chào đón anh trở về. Tuy nhiên, Man United sẽ không dễ để có được một khoản phí lớn để đứa ngôi sao cũ của mình trở về.

PSG chính là CLB muốn sở hữu Ronaldo nhất. Hôm 18/12 trên trên Canal+, ông chủ Al Thani của đội bóng đã nói thẳng: “Ronaldo và Mourinho là mục tiêu của PSG”. Tại đội bóng nước Pháp, Ronaldo chắc chắn sẽ nhận được một mức lương rất cao, nhưng đó không phải là điểm đến ưa thích của chân sút này.

Theo Infonet

Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.