Ronaldo vẫn tịt ngòi, lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên với Al Nassr

Thứ 6, 27/01/2023 | 09:39
0
Cristiano Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng đầu tiên cho Al-Nassr đồng thời bỏ lỡ cơ hội giành chiếc cúp đầu tiên của mình ở Ả Rập Saudi.
Giải khác - Ronaldo vẫn tịt ngòi, lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên với Al Nassr

Cựu ngôi sao của Manchester United, 37 tuổi, đã chuyển đến đội bóng mới sau một kỳ World Cup ảm đạm với Bồ Đào Nha. Và người hâm mộ Al Nassr đã có một cái nhìn thoáng qua về ngôi sao mới của họ khi anh góp mặt trong trận giao hữu thua 4-5 của Riyadh All-Star trước Paris Saint-Germain của Lionel Messi.

Ronaldo được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh lập cú đúp vào lưới gã khổng lồ nước Pháp. Nhưng khởi đầu cuộc sống của anh tại Al-Nassr không được suôn sẻ như vậy.

Ronnie đã không có một cú sút trúng đích nào trong chiến thắng sít sao 1-0 trước Ettifaq hôm Chủ nhật. Và huyền thoại, người đang được trả 64 triệu bảng một NĂM ở Trung Đông, lại không có được bàn thắng khi đội bóng của anh bị loại khỏi Siêu cúp Saudi Arabia.

Ronaldo đã thể hiện một con số đáng thất vọng khi đội bóng của anh chiếm ưu thế với 64% thời gian cầm bóng, nhưng chỉ có 3 cú sút trúng đích so với 5 cú sút của Al-Ittihad.

Đội chủ nhà dẫn trước 2-0 trong giờ nghỉ trước khi đồng đội của Ronaldo là Talisca gỡ lại một bàn cho Al-Nassr trong hiệp hai. Nhưng dù hừng hực khí thế, đoàn quân của Ronnie cũng không thể tìm được bàn gỡ hòa trước khi Al-Ittihad kết thúc trận đấu với bàn thắng thứ ba trong phút bù giờ.

Điều đó có nghĩa là Ronaldo sẽ không thể cạnh tranh chiếc cúp đầu tiên trong trận chung kết Siêu cúp vào Chủ nhật này. Nhưng với việc Al-Nassr đứng đầu Pro League với một trận đấu trong tay, anh sẽ hy vọng ít nhất sẽ kết thúc mùa giải với một danh hiệu mới sáng chói.

Đội bóng siêu giàu tiếp tục được liên hệ với nhiều bản hợp đồng hơn, đáng chú ý là Sergio Ramos, người bạn cũ của Ronnie ở Real Madrid.

Al-Nassr cũng được cho là rất quan tâm đến một đồng đội cũ khác là Luka Modric. Còn Eden Hazard của Real và Marco Reus của Borussia Dortmund đang được cân nhắc để tham gia cùng Ronaldo trên hàng công.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Chuyển nhượng ngày 27/1: Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr

Thứ 6, 27/01/2023 | 06:55
Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr; Chelsea đạt được thỏa thuận bán đứt Bakayoko… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/1.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.