'Rooney quá béo và chậm để tỏa sáng'

'Rooney quá béo và chậm để tỏa sáng'

Thứ 4, 17/08/2016 | 11:52
0
Bất chấp đã lập công góp phần giúp M.U hạ Bournemouth ở trận mở màn Premier League mùa giải mới nhưng tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney vẫn bị đàn anh chỉ trích nặng nề.

Mùa giải 2016/2017 đang diễn ra theo cách vô cùng suôn sẻ với M.U. Sau chiến thắng trước Leicester ở siêu cup nước Anh, đoàn quân của HLV Mourinho tiếp tục mở hàng suôn sẻ tại giải vô địch quốc gia khi đánh bại chủ nhà Bournemouth 3-1 theo cách đầy thuyết phục. Trong trận đấu đó Rooney cũng có cho riêng mình một bàn thắng, đó là pha đánh đầu lái bóng cận thành.

Thể thao - 'Rooney quá béo và chậm để tỏa sáng'

Rooney đã đánh mất bản năng sát thủ vì gánh nặng tuổi tác.

Lúc này chân sút 31 tuổi người Anh đang đứng trước cơ hội lập nên kỷ lục mới đáng tự hào đó là trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử M.U. Cụ thể chỉ cần xé lưới đối phương thêm 4 lần nữa, Rooney sẽ xô đổ cột mốc ghi 249 bàn mà huyền thoại Sir Bobby Charlton từng lập được.

Sau trận đấu khởi đầu mùa giải, R10 nhận được sự ngợi khen của ông thầy Mourinho. Tuy nhiên với phần đông người hâm mộ, Rooney vẫn chơi chưa đạt yêu cầu, tương ứng với những gì được kỳ vọng. Không khó nhận ra thủ quân của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng khá nhiều vì tuổi tác, những bước chạy khá chậm vì tăng cân, các pha xử lý cũng không còn sắc sảo như trước. Pha ghi bàn của Rooney đến một cách khá đơn giản, không bị ai kèm sau khi Martial dứt điểm hỏng.

Nhận xét về màn trình diễn của Rooney, Paul Parker, người từng khoác áo M.U tỏ ra thẳng thắn và phũ phàng "Đây là mùa giải quyết định với cậu ấy. Có thể nhiều người mong Rooney phá kỷ lục hay kết thúc sự nghiệp trong màu áo M.U không phải là vấn đề then chốt mà cầu thủ này phải chứng minh được giá trị của mình trên sân cỏ chứ không phải chỉ ở mặt thương hiệu đơn thuần".

Công bằng mà thừa nhận Rooney đánh giá cao bởi thành tích trong quá khứ nhưng cần thẳng thắn để nhìn nhận những gì cậu ấy làm được ở thời điểm hiện tại. Nếu ai đó chưa từng trực tiếp xem Rooney thi đấu mà chỉ nghe về cậu ấy, chắc chắn giờ khi xem tận mắt họ sẽ phải thốt lên: Ai đây? Hắn quá béo và chậm chạm", Paul

Tag: Rooney
Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.