Royal Sky - Địa điểm mua quà tặng vợ ý nghĩa mà tiết kiệm

Thứ 7, 08/01/2022 | 11:00
0
Ngày sinh nhật, ngày lễ tình nhân, ngày phụ nữ Việt Nam là dịp để các đấng ông chồng thể hiện tình cảm chân thành và trân trọng đối với người vợ của mình.

Đây cũng là cơ hội để hâm nóng tình cảm vợ chồng bỏ lại sau những bộn bề lo toan. Tuy nhiên, nhiều ông chồng không biết mua quà gì, mua quà ở đâu tặng cho vợ. Gợi ý lý tưởng dành cho quý ông là Royal Sky - Thương hiệu mới vừa ra mắt thị trường Việt vào tháng 11 vừa qua.

Cần biết - Royal Sky - Địa điểm mua quà tặng vợ ý nghĩa mà tiết kiệm

Ở nước ta, vai trò của người vợ trong gia đình là “tay hòm chìa khóa”, là người quản lý chi tiêu trong gia đình. Phụ nữ Việt Nam chịu thương chịu khó, tần tảo sớm hôm để lo cho tương lai con cái đầy đủ hơn. Yêu cầu của họ về món quà không cao nhưng chắc chắn họ sẽ rất vui khi nhận được quà từ chồng vừa ý nghĩa, thiết thực lại vừa tiết kiệm.

Đầu tiên, người phụ nữ nào cũng yêu thích làm đẹp, quan tâm đến những dấu vết thời gian xuất hiện trên cơ thể mình. Đừng bỏ qua ý tưởng mua máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục để vợ rèn luyện thể chất, lấy lại vóc dáng thon gọn như thuở đôi mươi. Có như vậy, chị em mới có thể xinh đẹp hơn, tự tin hơn, các ông chồng cũng được dịp “thơm lây” đấy chứ!

Cần biết - Royal Sky - Địa điểm mua quà tặng vợ ý nghĩa mà tiết kiệm (Hình 2).

Ngoài ra, một chiếc ghế massage dành cho vợ chắc hẳn sẽ là gợi ý không tồi. Sau 30 tuổi, cơ thể chị em thường dễ bị đau lưng, mỏi gối vì phải chu toàn việc nhà, việc công ty và chăm chút cho gia đình. Là một người chồng tâm lý, các anh có thể cân nhắc khả năng kinh tế để mua tặng vợ một chiếc ghế massage hay thay mình chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của vợ.

Thêm nữa, là ông chồng tốt thì hãy giúp chị em “giải thoát” khỏi cơn ác mộng mang tên “rửa bát” nhé. Bằng việc đầu tư máy rửa bát cao cấp nhà Royal Sky, bạn sẽ vừa tối giản hóa công việc nhà cho vợ, vừa giúp vợ có nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Cần biết - Royal Sky - Địa điểm mua quà tặng vợ ý nghĩa mà tiết kiệm (Hình 3).

Nếu các ông chồng chưa biết địa điểm nào mua quà tặng vợ ở đâu thì hãy nghĩ ngay đến Royal Sky nhé! Đây là một thương hiệu được quý khách hàng yêu thích, tin tưởng, ủng hộ.. Sở dĩ như vậy là bởi thương hiệu Royal Sky này trực thuộc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hoa Vy - đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và đồ gia dụng nổi tiếng nước ta.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hoa Vy tự hào là doanh nghiệp uy tín hàng đầu, tiên phong với thương hiệu Royal Sky bán chạy nhất Việt Nam. Với 1000 mặt hàng được bày bán trên toàn quốc, công ty phục vụ cho mọi khách hàng máy tập thể dục, máy làm kem, điện gia dụng chất lượng, mức giá cạnh tranh hơn so với hàng nhập khẩu.

Cần biết - Royal Sky - Địa điểm mua quà tặng vợ ý nghĩa mà tiết kiệm (Hình 4).

Để giữ vững uy tín trong kinh doanh, công ty không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tác phong chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính ngạch từ các đối tác uy tín, cam đoan nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hoa Vy không chỉ tập trung vào chất lượng mà còn mong muốn tăng trải nghiệm khách hàng. Cho nên, đơn vị liên tục tập huấn, đào tạo bài bản cho đội ngũ nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững chắc.

Cần biết - Royal Sky - Địa điểm mua quà tặng vợ ý nghĩa mà tiết kiệm (Hình 5).

Đến với Royal Sky, quý khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc, hướng dẫn tận tình chu đáo. Giải đáp tất cả những băn khoăn, thắc mắc về sản phẩm, quy trình thanh toán cũng như chính sách ưu đãi. Đối tác vận chuyển uy tín, giao hàng đến tận tay khách hàng niềm nở, chân thành và nhanh chóng. Thương hiệu luôn nỗ lực phấn đấu giữ vững tôn chỉ trong kinh doanh: “Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ xuất sắc, Giá cả cạnh tranh”.

Bằng sự đầu tư chỉn chu từ khâu lựa chọn sản phẩm cho đến khâu phân phối, sự đồng bộ trong trải nghiệm khách hàng, Royal Sky chiếm trọn niềm tin yêu đối với các khách hàng trong và ngoài nước. Royal Sky đang không ngừng phấn đấu để tiến những bước dài trên hành trình kiến tạo sức khỏe vàng.

Hiện tại, thương hiệu Royal Sky đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với mẫu mã, chủng loại sản phẩm phong phú. Đặc biệt, trong đợt cuối năm Tân Sửu này, khách hàng đặt mua sản phẩm tại đây sẽ được tặng kèm những món quà tặng rất thiết thực.

Tìm hiểu thêm tại:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOA VY

- Hotline: 1900.2253

- Địa Chỉ: 16 đường 24 KDC Bình Phú, P11, Q6, TP.HCM

- Website: https://skysport.vn/

- Gmail: hoavygroup@gmail.com

THẾ MỸ

ABBank triển khai tăng vốn giai đoạn 2 thông qua chia cổ phiếu thưởng 35%

Thứ 4, 05/01/2022 | 17:00
Nguồn vốn tăng thêm sẽ được ngân hàng này sử dụng để bổ sung quy mô vốn hoạt động, phục vụ cho nhu cầu mở rộng kinh doanh theo kế hoạch chiến lược 5 năm 2021-2025.

GDP Singapore tăng trưởng nhanh nhất trong hơn một thập kỷ qua

Thứ 2, 03/01/2022 | 09:54
Thủ tướng Lý Hiển Long nhắc lại dự báo của Bộ Thương mại rằng quốc gia Đông Nam Á này dự kiến ​​sẽ tăng trưởng 3% đến 5% trong năm 2022.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.