Bạn hồi đại học rủ đi uống bia rồi lừa lấy mất xe máy

Bạn hồi đại học rủ đi uống bia rồi lừa lấy mất xe máy

Thứ 3, 07/05/2013 | 15:41
0
Thấy bạn cũ hồi còn học đại học nhắn tin lên Hà Nội thăm rồi rủ đi uống bia, nên Anh Long không mảy may nghi ngờ. Đến khi bạn mượn xe rồi biệt vô âm tín, anh Long mới biết mình bị lừa.

Ngày 5/5/2013 Anh Long (hiện ở Ngọc Khánh, Ba Đình) có nhận được tin nhắn của bạn cũ tên Tuấn, ở cùng KTX hồi còn học đại học về việc sẽ lên Hà Nội thăm. Bạn bè lâu ngày không gặp nên anh Long nhận lời và ra bến xe đón bạn.

Sau đó anh Long có rủ thêm một số bạn bè và cùng anh Tuấn ngồi uống bia ở khu vực Chùa Láng. Sau buổi gặp mặt Anh Tuấn lại rủ anh Long đi uống Cafe ở Cát Linh, tại đây Anh Tuấn nói mượn xe máy Wave RS màu xanh biển 29 của anh Long để đến thăm bạn gái, hẹn anh Long ngồi ở quán cafe đến 22h đêm sẽ quay lái đón.

Pháp luật - Bạn hồi đại học rủ đi uống bia rồi lừa lấy mất xe máy

Nhiều người vì quá tin tưởng vào "bạn cũ" đã bị lừa mất xe như anh Long. Ảnh minh họa

Thế nhưng đợi mãi đến 23h mà Tuấn không đón, nghĩ Tuấn có việc đột xuất nên anh Long trở về nhà. Sáng hôm sau anh Long tiếp tục gọi cho Tuấn nhưng máy điện thoại đã không liên lạc được. Phát hiện ra mình bị lừa anh Long đã ra CA  phường Cát Linh để trình báo sự việc.

Theo phản ánh của anh Long, Tuấn và anh Long có quen nhau hồi ở KTX Đại Học Ngoại Ngữ -ĐHQGHN nhưng khoảng hai năm nay hai bên chỉ liên lạc qua điện thoại, qua chat chứ không gặp nhau. Thời gian gần đây Tuấn hay gọi điện hẹn lên Hà Nội chơi và đến khi anh Long được nghỉ làm, hẹn gặp thì xảy ra sự việc như trên.

Điều đáng nói hiện anh Long không biết chính xác địa chỉ của nhà Tuấn, và không biết Tuấn hiện đã đi đâu. Anh Long chỉ biết số điện thoại và Tuấn sinh năm 1984, quê ở Hải Dương. Hiện anh Long đang “nhờ cậy” cơ quan Công An vào cuộc xác minh và tìm Tuấn để lấy lại tài sản.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc tới bạn đọc.

Giang Quyết

Người lớn xin đi theo 'trẻ con' để... trộm xe máy

Thứ 5, 25/04/2013 | 16:54
Từng làm ăn chân chính, sống cuộc đời của người dân lương thiện, nhưng chỉ trong một phút nông nổi, Sỹ đã nghe lời ngon ngọt của một thanh niên mới lớn rồi xin gia nhập với đàn em để được đi… ăn trộm.

‘Siêu trộm’ xe Wave đưa hàng đi tiêu thụ ‘đụng’ ngay 141

Chủ nhật, 21/04/2013 | 20:03
Điều khiển chiếc xe Wave vừa mới trộm được, Cường “hiên ngang” không cài quai mũ bảo hiểm. Khi bị ra hiệu lệnh dừng xe, Cường lập tức nhảy khỏi xe, bỏ của chạy lấy người. Hắn còn giằng co quyết liệt với các chiến sỹ cảnh sát hòng thoát thân.

Giả danh bảo vệ trộm xe máy của công nhân

Thứ 2, 08/04/2013 | 08:16
Sinh ra và lớn lên ở những vùng quê nghèo khó, nhưng những thanh niên trẻ khỏe này lại lười lao động, tìm cách trộm tài sản của những người cùng cảnh công nhân xa quê để bán lấy tiền tiêu xài, ăn chơi.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.