Rúng động ảnh

Rúng động ảnh "cho bạn bú" nghi của Emma Watson

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Tấm ảnh phản cảm bị nghi là của Emma Watson đang làm rúng động cộng đồng mạng. Các fans của "phù thủy nhỏ" ra sức bảo vệ cô và cho rằng hình ảnh trên là sản phẩm của photoshop.

Những ngày gần đây, một tấm ảnh phản cảm được lan truyền rất nhanh trong cộng đồng mạng, nhân vật chính trong tấm ảnh có ngoại hình rất giống Emma Watson, “cô phù thủy nhỏ” này đang vạch… vòng một ra cho người bạn gái đứng bên "bú".

Xã hội - Rúng động ảnh 'cho bạn bú' nghi của Emma Watson

Tấm ảnh bị nghi của Emma Watson

Tấm ảnh này bị cư dân mạng "ném đá" không ngừng, họ cho rằng hành động của Emma và cô bạn kia là hết sức "bệnh hoạn", còn các fan của cô phù thủy này lại ra sức bảo vệ thần tượng của mình và khẳng định đây chỉ là sản phẩm của thủ thuật photoshop, một anti-fan nào đó đã lấy phần khuôn mặt của Emma Watson và gắn vào bức ảnh này.

Cách đây hai năm, một tấm ảnh “nóng” nghi của Emma Watson cũng đã từng gây xôn xao dư luận, tấm ảnh chụp nghiêng mặt một cô gái để ngực trần và quấn khăn tắm màu xanh, điều đáng nói là sau đó ít lâu, cư dân mạng lại tìm thấy tấm ảnh chụp chính diện cô gái đó, tấm ảnh này đã chứng minh, Emma không hề chụp ảnh nude mà đơn thuần chỉ là nạn nhân của anti fan và photoshop. Nhiều người phỏng đoán có lẽ hình ảnh phản cảm lần này cũng chỉ là một trò đùa ác ý một anti-fan nào đó.

P.V (tổng hợp)