Rùng mình ngắm cảnh trên cây cầu trong suốt

Rùng mình ngắm cảnh trên cây cầu trong suốt

Chủ nhật, 09/06/2013 | 10:00
0
Ngắm cảnh trên cây cầu trong suốt bám trụ vào vách đá cheo leo của núi Tianmen (Hồ Nam, Trung Quốc) chắc chắn sẽ khiến bạn rùng mình.
Lạ & Cười - Rùng mình ngắm cảnh trên cây cầu trong suốt

Bám trên vách đá có độ cao 1430m, cây cầu này được làm bằng kính trong suốt với chiều dài lên đến 60m. Bước đi trên cây cầu trong suốt và ngắm nhìn cảnh tượng bên dưới dễ tạo nên cảm giác sợ hãi cho du khách.

Lạ & Cười - Rùng mình ngắm cảnh trên cây cầu trong suốt (Hình 2). 

Cây cầu kính trong suốt chạy men theo các vách đá thẳng đứng, cheo leo của núi Tianmen với lối đi rộng gần 1m. Do được thiết kế hoàn toàn bằng kính nên khi đến đây du khách luôn được yêu cầu quấn vải quanh đế giày để chống trơn trượt và cũng giúp việc giữ cho mặt kính luôn được sạch sẽ.

Lạ & Cười - Rùng mình ngắm cảnh trên cây cầu trong suốt (Hình 3).

Dù tọa lạc trên 1 vị trí hiểm trở nhưng cây cầu này luôn đảm bảo độ an toàn cho du khách. Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tại đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị cho những ai ưa thích sự mạo hiểm.

Một số hình ảnh của cây cầu kính trong suốt:

Lạ & Cười - Rùng mình ngắm cảnh trên cây cầu trong suốt (Hình 4).

Lạ & Cười - Rùng mình ngắm cảnh trên cây cầu trong suốt (Hình 5).

Lạ & Cười - Rùng mình ngắm cảnh trên cây cầu trong suốt (Hình 6).

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Theo Vtc.vn

Say cảnh tuyệt sắc trong vịnh Cam Ranh

Thứ 7, 27/04/2013 | 13:11
Vẫn là một chuyến phượt cuối tuần xuất phát từ Sài Gòn, điểm đến lần này của tôi là Bình Ba, nơi nổi tiếng với tôm hùm, nằm trong vịnh Cam Ranh.

Hồ Gươm sẽ 'rung lắc' bởi 'bãi đáp' nhà ga ngầm?

Thứ 4, 13/03/2013 | 13:13
Nhiều chuyên gia lo rằng, sinh mệnh các di tích văn hóa - lịch sử quanh Hồ Gươm có nguy cơ bị đe dọa khi UBND TP. Hà Nội vừa chính thức phê duyệt nhà ga ngầm trên đường Đinh Tiên Hoàng đoạn ngay sát Hồ Gươm...

Những cây cầu tử thần

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Do không được duy tu, sửa chữa thường xuyên cùng với sự bùng nổ các phương tiện siêu trường, siêu trọng và tình trạng quá tải trong vận chuyển hàng hóa, hàng loạt cây cầu đã xuống cấp và tiềm ẩn những tai họa khôn lường...

Những cây cầu có thiết kế độc đáo nhất Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Không chỉ là nơi lưu thông xe cộ, nhiều cây cầu còn là dấu tích lịch sử, điểm du lịch lý tưởng với những thiết kế độc đáo, hiện đại. Cùng Nguoiduatin.vn điểm danh những cây cầu độc đáo tại Việt Nam.

Cận cảnh những cây cầu xuống cấp ở Sài Gòn

Thứ 7, 06/04/2013 | 08:07
Cầu Rạch Tôm, Rạch Dơi đường Lê Văn Lương xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè TP HCM đã xuống cấp, thiếu an toàn diễn ra từ nhiều năm nay.

Lời nguyền về cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:18
Chẳng hiểu vì sao, cây cầu Thuận Phước (TP.Đà Nẵng) bắc qua sông Hàn, một trong những cây cầu dây văng dài và đẹp nhất Việt Nam, lâu nay vô tình lại là "nhân chứng sống" cho nhiều thảm kịch đau lòng. Từ khi khánh thành, đưa vào sử dụng đến nay, cây cầu thế kỷ này đã chịu nhiều lời đồn thổi vô căn cứá, khiến bao người mỗi khi qua đây đều rợn tóc gáy...