Rụng rời chân tay khi nhìn thấy chồng không mảnh vải trong phòng trọ

Rụng rời chân tay khi nhìn thấy chồng không mảnh vải trong phòng trọ

Thứ 7, 27/02/2016 | 06:00
0
Khi tôi rón rén bước đến phòng trọ của chồng, ghé mắt nhìn qua cửa sổ thấy anh ấy đang cởi trần nằm trên giường. Tôi định đẩy cửa đi vào thì bất ngờ...

Tôi và chồng kết hôn được gần 6 năm nay, có với nhau hai đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Tôi và anh ấy quen rồi yêu nhau từ khi còn học đại học. Hai đứa cùng quê, bố mẹ cũng căn bản nên từ lúc yêu chúng tôi đã được gia đình hai bên đồng ý, thậm chí còn vun vén vào nữa.

Sau khi ra trường 1 năm thì chúng tôi làm đám cưới. Kết hôn mới mấy năm nhưng chúng tôi đã có nhà 4 tầng mặt phố, gia đình “có nếp có tẻ” cả nên bố mẹ hai bên đều rất mừng và tự hào.

Tôi làm giáo viên cấp 3 ở huyện còn chồng tôi làm kỹ sư xây dựng nay đây mai đó. Chồng tôi là một người đàn ông đẹp trai, cao to, ăn nói có duyên. Mặc dù vợ chồng không ở gần nhau nhưng tối nào chồng cũng gọi điện về cho tôi để nói chuyện với các con. Vì thế nên tôi luôn tin tưởng ở chồng mình.

Dù người ta vẫn thường dèm pha dân xây dựng bồ bịch, trăng hoa nhưng tôi tin rằng, chồng tôi không như thế. 3 năm yêu nhau, sống với nhau 6 năm cũng đủ để tôi hiểu phần nào về con người anh rồi.

Đi làm xa, cứ khoảng 1 đến 2 tháng chồng tôi mới về thăm vợ con một lần. Lần nào về anh cũng mua bao nhiều quà bánh. Có lẽ cuộc sống vợ chồng của tôi hạnh phúc nhất là khoảnh khắc được cùng chồng và các con đi vui chơi những ngày anh về. Nhìn anh cưng nựng hai đứa nhỏ, đặc biệt là con bé út tôi hạnh phúc vô cùng.

Lần nào cũng vậy, anh về hơn 1 tuần rồi lại đi. Những ngày sau đó là cảm giác trống vắng, nhớ mong đến dịp kế tiếp chồng trở về. Cuộc đời đúng là không cho ai trọn vẹn cái gì. Người ta cơm áo không đủ đầy nhưng luôn có chồng con bên cạnh, còn tôi thì ngược lại. Vì thế, tôi quý lắm, trân trọng lắm những khoảnh khắc cả nhà được bên nhau. Bởi tôi – như nhiều người nhận xét – là một người phụ nữ của gia đình, luôn hết mực yêu thương con và tin tưởng hoàn toàn vào chồng, xem anh là bờ vai vững chãi để dựa vào cả cuộc đời.

Thế nhưng tôi đã lầm khi quá tin tưởng anh ấy. Hôm qua, sau khi dạy xong tiết cuối, tôi dự định bí mật

Cùng chuyên mục

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...

Loại quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản giá 100.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 11:25
Loại quả này có vị đắng, chát, tưởng chừng không thể ăn được nhưng qua bàn tay chế biến khéo léo của người dân Quảng Ninh thì đây lại là món ăn ngon, ngọt, hấp dẫn.

Đừng “xin” những cái “lỗi” không thuộc về mình

Thứ 3, 23/04/2024 | 11:09
Biết nhận lỗi là tốt nhưng nhận cái lỗi không thuộc về mình, không do mình gây ra thì bạn đã sống lỗi với chính bản thân mình rồi.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.