Chồng chưa cưới khiến đồng nghiệp 2 lần có bầu

Chồng chưa cưới khiến đồng nghiệp 2 lần có bầu

Thứ 5, 14/03/2013 | 17:20
0
Em không biết chồng chưa cưới của mình đang nghĩ gì trong đầu nữa. Em biết em yêu anh rất nhiều nhưng hiện giờ lòng tin của em dành cho anh đã chẳng còn.

Em đang rơi vào tột cùng đau khổ và thất vọng kể từ khi biết tin chồng chưa cưới có con với một cô gái xinh đẹp khác.

Quen nhau từ ngày cả hai đứa còn ngồi trên ghế trường phổ thông, chúng em đã trải qua mối tình gần 10 năm trời và dự định sẽ làm đám cưới. Anh là người đàn ông hiền lành, rất yêu thương em. Hơn nữa em cứ ngỡ khoảng thời gian yêu đó đủ dài để em khẳng định và trao trọn niềm tin của mình cho anh. Tình cảm đó sẽ là mãi mãi, không điều gì có thể thay thế được. Thế nhưng em đã nhầm...

Chuyện xảy ra từ khi anh chuyển chỗ làm sang công ty mới. Lúc đó có một đồng nghiệp nữ mới vào, cô ấy rất xinh đẹp, trẻ trung và là mục tiêu của biết bao chàng trai.

Em vừa đi học vừa đi làm nên rất mệt mỏi. Thi thoảng em hay cáu gắt, giận hờn với anh. Chúng em ít gặp nhau hơn nhưng dù có giận thì cũng chỉ được một ngày là hai đứa lại làm lành.

> Đọc thêm: Sợ nhiễm HIV, quý ông chọn ngoại tình thay 'chơi gái'

Gia đình - Chồng chưa cưới khiến đồng nghiệp 2 lần có bầu

Em đang rơi vào tột cùng đau khổ và thất vọng khi biết tin chồng chưa cưới có con với một cô gái xinh đẹp khác (Ảnh minh họa).

Em sẽ chẳng biết chuyện gì nếu không có ngày, một người bạn nói với em: “Anh ấy rất yêu mày nhưng cũng yêu cô gái kia vô cùng. Cô ấy đã phá thai một lần vì anh và hiện tại cô gái ấy đang mang bầu lần nữa”.

Em bị sốc, khủng hoảng nặng nề, tưởng như trời đất đang sụp đổ ngay trước mặt mình vậy.

Sau một ngày suy nghĩ, em cho anh ấy quyền quyết định "Lựa chọn ai, em hay người con gái đó?”. Anh nói chỉ yêu và muốn lấy em làm vợ.

Chúng em nhanh chóng quyết định sẽ làm đám cưới sớm hơn dự định. Mấy ngày sau, em nhận được tin người con gái đó bị sảy thai. Em xót xa và tự thấy mình có lỗi trong việc này.

Giờ đây, tâm trạng của em rất khó tả. Sắp bước lên xe hoa, làm cô dâu xinh đẹp vậy mà tim em đang tan nát. Em chẳng hiểu em muốn gì nữa, buông xuôi hay bước tiếp.

Nhìn chồng sắp cưới, em lại thấy buồn tủi. Đặc biệt, mỗi khi nhắc lại chuyện ấy, anh tức giận nổi đóa lên với em. Rồi anh lại dịu giọng, hứa sẽ từ từ sửa đổi...

Em không biết chồng chưa cưới của mình đang nghĩ gì trong đầu? Em biết em yêu anh rất nhiều nhưng hiện giờ lòng tin em dành cho anh chẳng còn nữa.

Em nên làm gì vào lúc này? Em mong nhận được hồi âm sớm của chị.

(D.Q, Hà Nội)

> Đọc thêm: Áp vong gọi hồn người thân xử lí mẹ chồng

Em D. Q thân,

Trước hết, chị xin chia sẻ sự thất vọng, hụt hẫng mà em đang chịu đựng về người chồng chưa cưới của mình. Sau 10 năm gắn bó, em cứ nghĩ đó là một người đàn ông hoàn hảo, thế nhưng anh ấy đã nỡ phản bội em.

Đọc tâm sự của em, chị thấy em là người phụ nữ bao dung, yêu thương bạn trai hết mực và có lòng vị tha, thương cảm trước cả nỗi mất mát mà người thứ 3 gặp phải.

Tuy nhiên, chị có cảm giác dường như em chưa thực sự hiểu con người của chồng chưa cưới - người mà em gắn bó, thương yêu suốt 10 năm qua. 

Chị biết em rất yêu anh ấy, em đã cùng anh ấy lên kế hoạch, dự định cho tương lai của hai đứa. Nhưng thực tế, không chỉ một lần mà những hai lần chồng chưa cưới của em đã làm cô gái kia có bầu.

Điều này chứng tỏ tình yêu mà anh ấy dành cho em chưa đủ lớn để giúp anh ấy đủ bản lĩnh bảo vệ tình cảm của mình, vượt qua những cám dỗ của cuộc sống. Có thể anh ấy yêu em thật lòng nhưng anh ấy quá tham lam. Bạn trai em vẫn muốn có những mối quan hệ khác ngoài em để “trải nghiệm”.

Trong cuộc sống, sẽ có không ít lần phải đứng trước ngã ba của nhiều sự lựa chọn. Nếu em không sáng suốt, dứt khoát mà cứ "tặc lưỡi" cưới cho xong, cuốn theo chiều gió thì đôi khi lại hối hận với chính quyết định của mình.

Cưới hay không cưới người đàn ông này, trước khi quyết định, em hãy nói chuyện thật rõ ràng, thẳng thắn với bạn trai nhé. Sau cuộc nói chuyện, nếu em vẫn thấy tình yêu của hai đứa dành cho nhau đủ lớn thì hãy vun trồng, chăm sóc tiếp và cố gắng xây dựng lại niềm tin ở nhau.

Còn nếu thấy lo lắng, chưa thật sự tin tưởng thì hãy dũng cảm đề nghị tạm dừng mối quan hệ này, hoãn lại đám cưới một thời gian để thử thách, kiểm tra lòng mình và cả tình cảm của bạn trai.

Chị tin, thời gian sẽ giúp em biết mình nên làm gì vào những lúc khó ra quyết định nhất.

An tâm lên em nhé, chúc em hạnh phúc!

> Đọc thêm: Quý bà Hà Nội làm bóng đèn vỡ vụn khi thủ dâm

Theo Afamily.vn

Sợ nhiễm HIV, quý ông chọn ngoại tình thay 'chơi gái'

Thứ 7, 09/03/2013 | 23:14
Có bồ nhưng không bỏ vợ, đó là lời hứa của rất nhiều ông chồng khi bị phát hiện ngoại tình.

Ám ảnh quá khứ, vợ tình nguyện cho chồng ngoại tình

Thứ 5, 24/01/2013 | 09:29
Là vợ chồng nhưng đôi khi có những điều bí mật vẫn chẳng thể chia sẻ. Nhiều gia đình vì vậy mà tan vỡ...

'Dâng' vợ cho sếp để được thăng chức và công khai ngoại tình

Thứ 2, 28/01/2013 | 11:26
Sáng dậy, thấy mình nằm bên cạnh một người đàn ông khác, quần áo xộc xệch, vợ hoảng quá hét toáng lên. Chồng để mặc chủ nhà vào trong, còn mình vẫn nằm như thế, giả say.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.