Ryan Giggs bị người thân quay lưng

Ryan Giggs bị người thân quay lưng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Từ khi câu chuyện lén lút “ân ái” với vợ của em trai trong một thời gian dài bị phanh phui, Ryan Giggs không những bị dư luận “ném đá” mà còn bị người thân quay lưng lại.

Nhiều người đang đặt ra nghi vấn, với thói lăng nhăng của mình, Giggs có thể còn có con rơi.

Bố đẻ của tiền vệ MU, ông Danny Wilson cảm thấy rất sốc, ông cho biết, thật khó mà tha thứ được cho đứa con trai tồi tệ của ông, và ông cảm thấy nhục nhã bởi những gì mà Giggs đã làm.

Giggs: Kẻ tội đồ dâm đãng

Cô của Ryan Giggs, Joanna Wilson cũng tức giận phát biểu: “Đồ bẩn thỉu và không có đạo đức. Phản bội vợ quan hệ với Imogen Thomas đã là quá lắm rồi, đằng này còn 'ân ái' với cả vợ em trai. Thậm chí lại diễn ra trong một thời gian dài. Thật là kinh khủng, chỉ tội cho Rhodri”.

Hôm qua, em trai của Giggs, Rhodri rơi vào tâm trạng tuyệt vọng tột cùng, đồng thời, Rhodri cũng tuyên bố sẽ bỏ vợ.

Chưa hết, hiện tại, gia đình Giggs cùng dư luận đang đặt nghi vấn Giggs có thể còn có con rơi. Và cậu con trai của Rhodri và Natasha đang là tâm điểm chú ý của dư luận, bởi rất có thể, đó chính là con của Giggs.

Hiện tại, dư luận cũng yêu cầu Natasha phải mang con trai đi xét nghiệm ADN để tìm ra sự thật, làm rõ nghi vấn trên.

Sau khi sự việc bị phát giác, Natasha đã viết cho chồng một bức thư thú nhận tất cả trước khi bỏ nhà đi.

“Rhodri đang rất tuyệt vọng, cậu ấy không biết mình nên làm gì. Natasha chỉ viết cho cậu ấy một bức thư và biến mất, cô ấy thậm chí không nói chuyện trực tiếp với chồng mình. Rhodri nói rằng cô ấy đã phá hủy cuộc sống của anh. Natasha đã có mặt trong lễ sinh nhật của con trai và biến mất cùng cậu bé. Cô ấy ra đi để một mình Rhodri ở lại chống chọi với mọi chuyện”, một thành viên trong gia đình Giggs cho hay.

Ryan Giggs cũng đã gọi điện cho em trai để thanh minh và khẳng định tất cả mọi chuyện chỉ là bịa đặt. Nhưng có lẽ lúc này, mọi điều Giggs nói chỉ là lời thanh minh vô vọng, sau những gì mà Giggs gây ra, anh đã đánh mất tất cả niềm tin yêu của mọi người dành cho mình.

Liên quan đến đời tư của Giggs, phát ngôn viên của M.U khẳng định, đây chỉ là chuyện cá nhân, trong trường hợp chưa cần thiết, đội bóng sẽ không can thiệp.

Lan Ngọc

Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.