Sa thải hàng loạt thư ký nữ chống ngoại tình công sở

Sa thải hàng loạt thư ký nữ chống ngoại tình công sở

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:32
0
Một tỉnh trưởng tại Indonesia vừa thông báo ông đã yêu cầu các quan chức dưới quyền sa thải các thư ký nữ sau hàng loạt vụ ngoại tình liên quan tới thư ký trong cơ quan công quyền.

Theo ông Rusli Habibie, nhà lãnh đạo cao nhất của tỉnh Gorontalo trên đảo Sulawesi, ông nhận nhiều thông tin về việc quan chức trong tỉnh ngoại tình với thư ký nữ.

Lạ & Cười - Sa thải hàng loạt thư ký nữ chống ngoại tình công sở

Ông Rusli Habibie (mặc áo chấm vàng, ngồi giữa), tỉnh trưởng của tỉnh Gorontalo.

"Các quan chức đối xử với thư ký tử tế hơn nhiều so với những bà vợ của họ. Họ thường xuyên tặng thư ký những món quà - như nước hoa, túi xách cao cấp - trong khi các bà vợ hiếm khi nhận được quà từ họ. Vì thế, tôi yêu cầu họ thay thế những thư ký nữ bằng những thư ký nam. Nếu họ vẫn muốn thư ký nữ thì họ phải tuyển những phụ nữ lớn tuổi và không còn hấp dẫn" - Habibie nói.

Vị tỉnh trưởng tin rằng các quan chức sẽ chấp hành nghiêm túc mệnh lệnh của ông, dù ông không đề ra hình phạt đối với những người bất tuân thượng lệnh.

"Đây là một chỉ thị mang tính đạo đức. Tôi tin rằng họ sẽ tuân thủ nó và mọi quan chức sẽ tuyển thư ký nam trong thời gian tới", ông nói.

Theo Habibie, khoảng 50 quan chức cấp cao trong tỉnh đang sử dụng thư ký nữ.

Chính quyền tỉnh Gorontalo rất quan tâm tới các nỗ lực nhằm hạn chế ngoại tình. Năm ngoái, chính quyền tỉnh yêu cầu 3.200 công chức nam chuyển tiền lương hàng tháng của họ vào tài khoản ngân hàng của vợ để ngăn chặn những vụ ngoại tình của công chức.

Theo VnExpress.net

Thư ký qua mặt sếp

Thứ 6, 03/05/2013 | 07:54
Một nhân viên bán hàng, một thư ký hành chính và một sếp quản lý cùng đi ăn trưa với nhau, họ bắt được một cây đèn cổ. Họ xoa tay vào đèn và thần đèn hiện lên.

Nhanh nhảu như thư ký

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Cô thư ký mới vào làm việc ngày đầu tiên. Trưởng phòng tổ chức đang hướng dẫn công việc cho cô thì sếp ra khỏi phòng. Ngay lúc đó, chuông điện thoại reo.

Tổng thư ký LHQ: ‘Khủng hoảng Triều Tiên đã đi quá xa’

Thứ 4, 03/04/2013 | 08:08
Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon hôm qua cảnh báo Triều Tiên nên dừng đe dọa hạt nhân giống như một trò đùa sau khi Bình Nhưỡng tuyên bố tái khởi động lò phản ứng hạt nhân.

Khi người Việt làm Tổng thư ký ASEAN

Thứ 6, 28/12/2012 | 13:13
Ngoại giao đa phương năm 2012 đánh dấu bước phát triển khi lần đầu tiên Việt Nam có một cá nhân được bầu làm Tổng thư ký ASEAN (nhiệm kỳ 2013-2017).

Chờ thư ký tới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Cô giáo cho đề một bài tập làm văn "Em nghĩ gì khi làm giám đốc?"

Vị trí của... thư ký

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Thư ký được sếp chở đi chơi trên chiếc ô tô mới cóng, nhưng đột nhiên xe chết máy...

Nữ nhà báo xin cầu thủ ký vào "vòng ba"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Mới đây, NHM đã truyền tay nhau câu chuyện kỳ quặc trong giới quần đùi áo số, một nữ nhà báo xinh đẹp có thân hình lý tưởng trong một cuộc phỏng vấn cầu thủ đã thản nhiên cởi bỏ quần dài và đề nghị cầu thủ này ký vào "vòng ba" quyến rũ.