Sắc màu trải nghiệm chưa từng có tại thành phố biển Quy Nhơn

Thứ 4, 22/06/2022 | 15:00
0

“Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn đang mang đến cho thành phố biển Quy Nhơn lớp lớp những trải nghiệm, những màu sắc mới ngày càng hấp dẫn, thu hút du khách Việt Nam và quốc tế.

Cần biết - Sắc màu trải nghiệm chưa từng có tại thành phố biển Quy Nhơn

Những ngày gần đây, du khách đến Quy Nhơn có thêm một hành trình không thể bỏ lỡ mỗi cuối tuần. Đích đến là khu quảng trường nhạc nước lớn nhất và dài nhất Việt Nam tại “kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn, với màn trình diễn ánh sáng, nhạc nước kết hợp công nghệ Hologram, 3D Mapping hiện đại. Màn trình diễn nhạc nước – ánh sáng – âm nhạc được kiến tạo bởi Laservision nổi tiếng thế giới đã làm nên “điểm hẹn” vui chơi giải trí đêm chưa từng có cho thành phố biển.

Cần biết - Sắc màu trải nghiệm chưa từng có tại thành phố biển Quy Nhơn (Hình 2).

Trải nghiệm hiện đại này còn được kết hợp tài tình cùng tinh hoa bản địa, mang đến những phút giây không thể rời mắt cho người xem. Màn đồng diễn võ thuật cổ truyền Bình Định của hàng chục võ sinh, võ sư đến từ các võ đường trên khắp Bình Định tạo nên một màn kết hợp nhạc nước – võ thuật độc nhất vô nhị, chỉ có ở siêu quần thể du lịch – thương mại – nghỉ dưỡng đẳng cấp MerryLand Quy Nhơn.

Cần biết - Sắc màu trải nghiệm chưa từng có tại thành phố biển Quy Nhơn (Hình 3).

Liền kề quảng trường nhạc nước, du khách không thể bỏ qua câu chuyện về hàng trăm ngàn mảnh gốm trên mặt cầu chữ O, thuộc tổ hợp cầu Y.O.U độc nhất vô nhị. Vào buổi tối, hơn 600 ô đèn kết thành hình trái tim sẽ rực sáng. Kết hợp cùng quảng trường nhạc nước nghệ thuật, đại lộ nhạc nước uốn lượn, hiệu ứng màu sắc thay đổi liên tục từ hệ thống đèn laser… sẽ là cảnh tượng khiến du khách mãi nhớ tại MerryLand Quy Nhơn.

Cần biết - Sắc màu trải nghiệm chưa từng có tại thành phố biển Quy Nhơn (Hình 4).

Nước – yếu tố tượng trưng cho sự sống và thịnh vượng, tiếp tục làm nên những trải nghiệm đặc sắc tại MerryLand Quy Nhơn. Bao bọc, đan xen những dãy Bizhouse Canal District là 5 dòng kênh đào với chiều dài lên đến 3500m. Tại đây, du khách có thể khởi đầu hành trình xuyên đêm – ngày trên con thuyền gondola lừng danh, để vừa xuôi theo dòng kênh đào mộng mơ tựa Venice, vừa mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại những căn Bizhouse đan xen nhau…

Cần biết - Sắc màu trải nghiệm chưa từng có tại thành phố biển Quy Nhơn (Hình 5).

Nối dài chuỗi trải nghiệm ngoạn mục cho du khách tại “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn là 2 dòng suối Koi mang tính chất zen tĩnh tại. Không mang cảnh quan kiểu truyền thống Nhật Bản với bonsai hay non bộ, suối Koi tại MerryLand Quy Nhơn có chủ đề theo từng khu, gắn liền với kiến trúc của Bizhouse Canal District.

Cần biết - Sắc màu trải nghiệm chưa từng có tại thành phố biển Quy Nhơn (Hình 6).

Bên cạnh những trải nghiệm đã thành hình, chỉ ít lâu nữa, du khách đến MerryLand Quy Nhơn sẽ có được những trải nghiệm xa xỉ tại bến du thuyền với du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á, thử sức tại sân gôn 18 lỗ được thiết kế bởi “cá mập trắng” Greg Norman hay thu trọn khung cảnh biển trời Quy Nhơn từ trên cao nhờ tuyến cáp treo vượt biển…

Cần biết - Sắc màu trải nghiệm chưa từng có tại thành phố biển Quy Nhơn (Hình 7).

Với đa tầng trải nghiệm bất tận 365 ngày/năm, tất cả sẽ biến MerryLand Quy Nhơn thành biểu tượng mới của phố biển, trở thành điểm đến của Việt Nam và châu Á.

Quốc Nam

Tag: du lich

Bizhouse phong cách châu Âu – Tuyệt phẩm kiến trúc giữa miền kỳ quan MerryLand Quy Nhơn

Thứ 5, 19/05/2022 | 13:09
Số lượng giới hạn chỉ 145 căn giữa bán đảo Hải Giang độc nhất vô nhị khiến siêu phẩm Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

Lần đầu tiên Quy Nhơn có giải chạy quy mô lớn hơn 3.000 người MerryLand Quy Nhơn Run 2022

Thứ 2, 02/05/2022 | 16:44
Lần đầu tiên, Tập đoàn Hưng Thịnh phối hợp cùng báo VNExpress tổ chức giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022, dành riêng cho các gia đình trong dịp lễ 30/4.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.