Saffron VIETNAM – Nhà phân phối Saffron uy tín nhất của Shopee

Saffron VIETNAM – Nhà phân phối Saffron uy tín nhất của Shopee

Thứ 7, 28/03/2020 | 12:49
0
Vừa qua, Saffron VIETNAM - Trung tâm phân phối nhụy hoa nghệ tây lớn nhất Việt Nam đã chính thức hợp tác cùng Shopee để mở rộng thị trường saffron chính hãng trên sàn thương mại điện tử số 1 Việt Nam. Đây cũng là công ty phân phối saffron lớn nhất, đa dạng dòng sản phẩm nhất trên Shopee hiện nay.

Từ sứ mệnh đưa Saffron chất lượng tới người tiêu dùng...

Mặc dù đã được ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Trung Đông từ cách đây hơn 3.000 năm, nhưng tại thị trường Việt Nam, số người biết đến Saffron (Nhụy hoa nghệ tây) còn đếm trên đầu ngón tay. Khái niệm “vàng đỏ Trung Đông” còn lạ lẫm, công dụng tuyệt vời của Saffron còn chưa được biết tới.

Quá trình đưa Saffron chính ngạch từ “thủ phủ” Iran về tay người tiêu dùng Việt là cả chặng đường đầy khó khăn và thách thức của Saffron VIETNAM. Trước bối cảnh thị trường nhiễu loạn với những sản phẩm hàng xách tay, hàng giả, hàng nhái giá rẻ không đảm bảo chất lượng. Công ty chọn con đường nhập khẩu chính ngạch, đưa ra những thông tin về sản phẩm với đầy đủ chứng thư kiểm dịch, hồ sơ nhập khẩu cho đến tem chống hàng giả, giấy bảo hành nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Truyền thông - Saffron VIETNAM – Nhà phân phối Saffron uy tín nhất của Shopee

Chị Vũ Thanh Hòa - CEO Saffron VIETNAM thu hoạch saffron tại Mashhad, Iran

Nhờ những nỗ lực đó mà chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, Saffron VIETNAM đã trở thành Trung tâm phân phối nhụy hoa nghệ tây lớn nhất Việt Nam. Là nơi phân phối, cung cấp những dòng Saffron cao cấp nhất thế giới hiện nay như: Saffron SALAM, SHYAM hay JAHAN.

Được nhập khẩu chính ngạch với đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng kèm theo nhưng các sản phẩm của Công ty Saffron VIETNAM đều có mức giá rất hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn so với các loại saffron xách tay trôi nổi trên thị trường. 

Ví dụ sản phẩm Saffron JAHAN - đáp ứng nhiều tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như: ISO 3632, ISO 9001: 2008, HACCP,...có mức giá chỉ 250.000 đồng/gram. Hay sản phẩm Original Saffron cũng chỉ 99.000 đồng/gram.

Chị Vũ Thanh Hòa - CEO Saffron VIETNAM chia sẻ: “Saffron VIETNAM luôn mang theo một khát khao trong mỗi bước phát triển của mình, chính là mong muốn có thể biến việc sử dụng Saffron chất lượng trở thành thói quen mang lại sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần cho người Việt.”

...đến nhà phân phối Saffron lớn nhất của Shopee

Với mong muốn mang tới những dòng Saffron chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng, thời gian vừa qua Saffron VIETNAM đã chính thức hợp tác cùng Shopee - một sàn thương mại điện tử được yêu thích số 1 tại Việt Nam. 

Shopee cho phép nhiều người tham gia mua - bán hàng trên giao diện chính Shopee.vn một cách dễ dàng. Để mở một gian hàng bình thường trên Shopee không khó, quy trình xét duyệt cũng không quá phức tạp. Từ các tổ chức đến cá nhân đều có thể tham gia bán hàng trên trang thương mại điện tử này. 

Tuy nhiên, để xây dựng được một gian hàng trên Shopee Mall lại rất phức tạp. Người bán phải cung cấp đủ hồ sơ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm như: Đăng ký kinh doanh, đăng ký thương hiệu, hợp đồng phân phối, chứng nhận An toàn thực phẩm, chứng nhận xuất xứ,...

Tất cả các sản phẩm trong gian hàng Shopee Mall đều được Shopee cam kết chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng giả - nhái, hàng kém chất lượng,… thì Shopee sẽ hoàn tiền gấp đôi giá trị sản phẩm. Chính vì thế nên chỉ có các thương hiệu danh tiếng như P&G, Maybelline, Rohto, Unilever,…mới có gian hàng Shopee Mall.

Với quy trình kiểm duyệt khắt khe như vậy nhưng Saffron VIETNAM đã vượt qua toàn bộ các vòng đánh giá để có mặt trên Shopee Mall. Hiện tại doanh nghiệp này cũng đang là đơn vị phân phối Saffron lớn nhất trên Shopee.

Truyền thông - Saffron VIETNAM – Nhà phân phối Saffron uy tín nhất của Shopee (Hình 2).

Saffron VIETNAM là nhà phân phối saffron lớn nhất trên Shopee Mall hiện nay

Với gian hàng Shopee Mall của Saffron VIETNAM, người tiêu dùng không chỉ dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc tìm mua mà còn hoàn toàn có thể yên tâm về mọi sản phẩm công ty cung cấp. Đây cũng được xem như sự chứng nhận mà Shopee dành cho thương hiệu Nhà phân phối Saffron uy tín nhất Việt Nam hiện nay. 

Saffron VIETNAM lên sàn Shopee Mall đánh dấu việc mở rộng thị trường phân phối saffron chính ngạch tại Việt Nam. Điều này giúp người tiêu dùng có cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm thực sự chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng.

Để truy cập vào gian hàng Shopee Mall của Saffron VIET NAM, bạn thực hiện lần lượt theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Truy cập website https://shopee.vn/ hoặc dùng App Shopee trên điện thoại di động.

- Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, gõ “Saffron Việt Nam official” và nhấn tìm.

- Bước 3: Gian hàng của Saffron VIETNAM, với dấu tích đỏ của Shopee Mall sẽ hiện ra ở ngay đầu tiên.

Thu Hà

Chiêm ngưỡng cây hoa gạo nở rực rỡ có hơn 30 tổ ong khổng lồ trú ngụ ở xứ Nghệ

Chủ nhật, 01/03/2020 | 10:00
Cây hoa gạo có tuổi đời hơn 40 năm nở hoa rực rỡ đang là ngôi nhà của hơn 30 tổ ong. Rất nhiều người muốn mua lại cây hoa gạo này nhưng chủ nhà nhất quyết không bán.

Thực hư “thần dược” nhuỵ hoa nghệ Tây – Saffron giá gần nửa tỷ/kg chữa bách bệnh?

Thứ 4, 03/07/2019 | 09:00
Với những lời quảng cáo “có cánh”, nhuỵ hoa nghệ Tây – Saffron giúp chữa bách bệnh từ ung thư, trầm cảm, cải thiện sắc đẹp… không ít người mạnh tay chi tiền mua. Thế nhưng, các chuyên gia cảnh báo cẩn thận lợi bất cập hại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.