Sai lầm khi dùng sex làm 'lá bài' níu giữ tình yêu

Sai lầm khi dùng sex làm 'lá bài' níu giữ tình yêu

Thứ 3, 13/08/2013 | 08:55
0
Nhiều cô gái trẻ không hiểu được rằng một khi tình yêu không còn, cố níu giữ cũng chẳng thể làm được gì.

Dùng sex làm "lá bài" níu giữ tình yêu

Tình yêu vốn là thứ tình cảm đẹp nhất, thiêng liêng nhất của con người. Hai người yêu nhau thực sự sẽ đến với nhau bằng yêu thương, quan tâm và chia sẻ. Nhưng khi ngọn lửa tình yêu bỗng chốc nguội dần, người ta có thể dùng mọi cách, mọi thủ đoạn để níu giữ tình yêu ấy. Có những cách giải quyết khôn khéo sẽ giúp ích cho việc hàn gắn sự đổ vỡ, song cũng có không ít cô gái lấy sex làm lá bài để “giữ chân” người mình yêu.

Xã hội - Sai lầm khi dùng sex làm 'lá bài' níu giữ tình yêu
(Ảnh minh họa)

Đó là câu chuyện của Linh – cô sinh viên năm cuối của 1 trường ĐH ở Hà Nội, và Nam – chàng nhiếp ảnh gia trẻ. Yêu nhau đã mấy năm, thời gian gần đây Linh bỗng nhận thấy người yêu mình có vẻ lạnh nhạt nên đòi gặp Nam để nói rõ mọi chuyện. Nam đề nghị chia tay vì lý do không hợp nhau, hai người khó có thể hạnh phúc lâu dài. Linh rất sốc và đau khổ, cô tự nhủ mình không thể để mất Nam, bằng mọi cách phải có được anh. Vậy nên cô chủ động đề nghị gặp Nam và lao vào trò chơi tình ái với hi vọng anh sẽ quay lại với mình.

Nam nồng nhiệt khi sex cùng cô, rồi lại quay lưng lạnh lùng “đường ai nấy đi” khi xong cuộc yêu. 2 tháng sau, Nam nói sẽ kết hôn với người con gái khác và Linh nên xem lại lối sống dễ dãi của mình. Linh suy sụp thực sự, nhất là khi cô biết mình có thai. Vì cô còn quá trẻ để làm mẹ, thêm nữa, Nam còn nghi ngờ đứa bé không phải là của anh, Linh đành cắn răng chịu đựng đi bỏ cái thai ấy.

Hay như câu chuyện của Thủy và Bình – hai sinh viên trẻ của một trường đại học có tiếng. Yêu nhau gần 2 năm, Thủy luôn biết “giữ mình” và nhất quyết không để sex chen vào tình yêu của hai người. Đến khi Thủy phát hiện Bình và nhóm bạn trong ký túc xá rủ nhau tìm “của lạ” để thỏa mãn ham muốn, Thủy quyết định trao cho Bình “lần đầu tiên” để níu giữ Bình và thể hiện tình yêu chân thành của mình. Nhưng mọi chuyện không như cô nghĩ, sau 3 tháng, Bình nói lời chia tay. Câu chuyện của cả hai là “món mồi” bàn tán của sinh viên trong trường. Thủy không chịu đựng được những dư luận, điều tiếng xung quanh mình nên đã xin ngừng học.

Không ít cô gái trẻ đã tự biến mình thành thú vui của đàn ông khi tình yêu rơi vào trạng thái “nguy kịch” nhưng lại quên đi mất người thiệt thòi nhất trong chuyện này chính là mình.

Quyết định sai lầm và những hậu quả khôn lường

Chuyện chia tay của hai người cũng giống như một chiếc gương bị rơi vỡ, cố gắng nhặt những mảnh vụn để hàn gắn lại sẽ khiến đôi tay bị rớm máu. Việc níu kéo tình yêu bằng sex cũng vậy, con gái sẽ luôn là người nhận phần thiệt thòi về mình. Không chỉ dừng lại ở đó, việc dùng sex để duy trì một mối quan hệ không còn sức sống gây ra những hậu quả khôn lường.
j
Mặc dù sex đang được nhìn nhận “thoáng” hơn trong thời đại ngày nay, nhưng chẳng chàng trai nào muốn yêu, muốn cưới một cô nàng đã có hàng loạt chiến tích về tình dục với người yêu cũ. Chính vì thế, đừng biến mình thành một cô nàng dễ dãi dù ở bất cứ hoàn cảnh nào hay vướng phải bất cứ chuyện gì.

Những hệ lụy đáng buồn nhất xảy đến với các bạn gái như: mang thai ngoài ý muốn, nạo phá thai không an toàn dẫn đến hậu quả vô sinh… là lời cảnh tỉnh sâu sắc nhất dành cho những bạn trẻ đang nghĩ tới việc dùng sex làm lá bài để níu giữ tình cảm. Thỏa mãn dục vọng, người đàn ông sẽ không tiếp tục tình yêu với một người anh ta không còn cảm xúc, nhiều bạn gái dù nhận thức được điều ấy nhưng vẫn lầm đường lạc lối vì hai chữ “quá yêu”. Thà rằng, hãy dừng lại ngay từ đầu để khỏi phải chịu đựng những mất mát lớn, rơi vào tuyệt vọng với cuộc sống của chính mình.

Yếu đuối chấp nhận đánh mất đời con gái của mình cho một người đang muốn rời bỏ bạn quả là một điều ngốc nghếch. Anh ta sẽ coi thường bạn? Đúng vậy, anh ta đang đến với bạn vì thương hại và thỏa mãn mình. Một người yêu bạn thật lòng sẽ có trách nhiệm mặc lên người bạn chiếc váy trắng cô dâu tinh khiết. Vì thế, hãy quên chuyện đánh đổi sex và tình yêu khi chúng quá khác biệt để đặt lên bàn cân và đổi trác.

Không ít cô gái rơi vào trạng thái tuyệt vọng, ân hận vì lỡ đánh mất mình cho một người không xứng đáng mà đã nghĩ tới việc tự tử, bỏ đi biệt xứ để làm lại cuộc đời. Cũng không ít người trở nên trầm cảm, sợ hãi, không muốn đối diện với thế giới bên ngoài. Vì thế, đừng mù quáng giữ chân người con trai bạn yêu bằng sex. Đừng tự biến mình thành một “người tình bóng tối” của đàn ông, hãy cứ để tình yêu đi khi nó không còn tồn tại trong trái tim của anh ấy và tìm lấy tình yêu thực sự dành cho mình, bạn nhé!

Theo Đất Việt

Nữ sinh mất tích sau khi kết bạn Facebook với 'trai lạ'

Thứ 2, 12/08/2013 | 19:07
Gia đình nữ sinh 13 tuổi vô cùng quẫn trí khi cô kết bạn với một người đàn ông lớn tuổi trên mạng và biến mất chỉ sau một đêm.

Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh

Thứ 2, 12/08/2013 | 14:18
Chứng kiến những hành động đẹp của Phương Thanh dành cho chị Siu ở buổi diễn tối qua, nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả đã bày tỏ sự cảm phục trên trang cá nhân.

Thiếu nữ bị bạn trai tát tới tấp giữa đường

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:31
Xuất hiện trên một Fanpage của Facebook hôm 11/8, clip dài hơn 3 phút, được đặt với tiêu đề “Phản cảm với cảnh người yêu tát tới tấp”.

9X lơ xe thành giám đốc, kiếm 30-40 triệu/tháng

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:37
Chỉ còn một học kỳ là tốt nghiệp ĐH Ngân hàng nhưng Lâm Thanh Phong vẫn nghỉ học. Ngay từ lớp 11, Phong cũng đã đi làm với thu nhập 1.000 USD mỗi tháng.

'Tăm tia' khuyết điểm ngoại hình của hot girl Việt

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:01
Nếu để ý kỹ thì ở ngoại hình long lanh của các hot girl vẫn còn tồn tại những điểm trừ nhỏ.

Chuyện nhạy cảm ở phòng xăm nghệ thuật

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:31
Theo chân Hoàng Nam - một dân chơi "có máu mặt" của giới trẻ Thủ đô, tôi được thâm nhập một vài studio xăm hình cho giới trẻ, được chứng kiến và nghe nhiều câu chuyện bí mật của phòng xăm nghệ thuật...