Sài Thành nhiều điểm lý thú, Nha Trang đón Noel dưới cơn mưa bất ngờ

Sài Thành nhiều điểm lý thú, Nha Trang đón Noel dưới cơn mưa bất ngờ

Thứ 7, 24/12/2016 | 20:32
0
Noel 2016, các bạn trẻ Sài Gòn vẫn còn thắc mắc chưa biết đi những đâu để thưởng thức đêm giáng sinh. Những địa điểm dưới đây sẽ là nới không thể bỏ lỡ trong mùa giáng sinh 2016.

Nhà thờ Đức Bà

Để tận hưởng đên giáng sinh an lành nhất ở Sài Gòn nhất định không thể không ghé qua nhà thờ Đức Bà. Đây là điểm đến hấp dẫn và quen thuộc của người dân Sài Gòn mỗi mùa Giáng sinh về. Vào ngày lễ giáng sinh, nhà thờ Đức Bà luôn được trang hoàng lộng lẫy bởi ánh đèn, cây thông Noel khổng lồ, những chú người tuyết ngộ nghĩnh và đàn tuần lộc dễ thương.

Tới đây bạn như lạc vào thế giới cổ tích, được chứng kiến thời khắc thiêng liêng trong đêm Giáng sinh 2016 và đón nhận những điều an lành, ấm áp nhất trong năm mới. Ngoài ra, tại đây, các bạn cũng có thể vừa đón giáng sinh vừa nhâm nhi đồ ăn vặt hất dẫn như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng… 

Tuy nhiên, đây là địa điểm thường bị tắc đường, kẹt xe mỗi dịp Giáng sinh. Vì vậy, nếu có ý định chọn nhà thờ Đức Bà là địa điểm đón giáng sinh 2016 thì bạn nên tới đây từ sớm nhé!

Dân sinh - Sài Thành nhiều điểm lý thú, Nha Trang đón Noel dưới cơn mưa bất ngờ

 Nhà thờ Đức Bà những ngày noel

Lên Chill Sky Bar ngắm toàn cảnh bến Nhà Rồng

Ngoài nhà thờ Đức Bà, các bạn vẫn có thể lên Chill Sky Bar ngắm toàn cảnh bến Nhà Rồng. Đây là tọa lạc trên sân thượng của tòa cao ốc AB Tower, một trong những cao ốc đẹp nhất Sài Gòn. Tại đây, các bạn không những được ngắm cây thông trang trí khéo léo, ông già noel, công chúa tuyết,… mà còn ngắm nhìn không gian đầy màu sắc của TP.HCM như chợ Bến Thành, nhà hát thành phố và những chiếc thuyền Rồng trên bến Bạch Đằng. 

Tuy nhiên, cũng như nhà thờ Đức Bà, đây là địa điểm lý thú mùa giáng sinh nên rất nhiều người đi đến, không tránh khỏi việc kẹt xe.

Dân sinh - Sài Thành nhiều điểm lý thú, Nha Trang đón Noel dưới cơn mưa bất ngờ (Hình 2).

 Quang cảnh Sài Gòn đêm noel ngắm từ Chill Sky Bar

Khu phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đến Sài Gòn, mọi người chắc chắng không thể không nhắc tới phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vì thế, đây cũng là địa điểm đặc biệt vào đên giáng sinh 2016. Tại đây, vào mùa giáng sinh, khắp các trục, những chiếc đèn trang trí được chăng mắc, uốn lượn công phu  tạo nên một không gian lung linh sắc màu trong đêm Giáng sinh.

Ngoài ra, khu nhạc nước laze sôi động cũng là một điểm nhấn ở đây giúp đêm Giáng sinh của bạn thêm phần hấp dẫn. Bên cạnh đó, khu phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại được trang trí giáng sinh theo nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy, khi tới đây bạn sẽ cảm nhận được không khí noel đang rộn ràng khắp nơi nơi.

Dân sinh - Sài Thành nhiều điểm lý thú, Nha Trang đón Noel dưới cơn mưa bất ngờ (Hình 3).

 Noel tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đón Giáng sinh lung linh trên cầu Ánh Sao

Nằm ở quận 7, gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao luôn là địa điểm thu hút nhiều du khách mỗi dịp giáng sinh hay lễ tết. Mặc dù, cầu Ánh Sao nằm xa trung tâm thành phố, tuy nhiên, không gian nơi đây lại vô cùng thoáng đãng với công viên, nhiều khu vui chơi giải trí. Vào đêm noel 2016, nơi đây cũng được trang trí đây măù sắc lấp lánh hấp dẫn. Vào buổi tối, dọc cây cầu là ánh đèn led lung linh huyền ảo như trong truyện cổ tích,… xứng đáng là địa điểm lý tưởng hèn hò đêm Giáng sinh 2016 cho các cặp tình nhân.

Dân sinh - Sài Thành nhiều điểm lý thú, Nha Trang đón Noel dưới cơn mưa bất ngờ (Hình 4).

 Cầu Ánh Sao đêm noel 2016

Quán cà phê băng

Mặc dù mới xuất hiện tại TP.HCM chưa lâu nhưng quán cà phê Băng đã nhanh chóng trở thành địa điểm check in siêu “hot” của các bạn trẻ Sài thành. Với phong cách bài trí đẹp, độc, lạ và nhiệt độ luôn ở mức -10 độ C, quán cà phê Băng sẽ cho bạn những trải nghiệm thật đáng nhớ trong đêm Giáng sinh.

Một điểm khác lạ nữa để bạn quyết định đến quán cà phê Băng mùa noel 2016 chính là mọi ngóc ngách, thiết bị nội thất đều được làm từ pha lê trong suốt với tuyết trắng phủ xung quanh. Tới đây, bạn như lạc vào thế giới giáng sinh đậm chất châu Âu và các nước hàn đớn.  

Dân sinh - Sài Thành nhiều điểm lý thú, Nha Trang đón Noel dưới cơn mưa bất ngờ (Hình 5).

 Các bạn trẻ vui chơi noel tại cad phê Băng

Các trung tâm thương mại

Vào dịp giáng sinh, các trung tâm thương mại lớn tại Sài Gòn cũng được trang hoàng hết sức lộng lẫy để chào đón du khách tới tham quan, mua sắm. Vì thế, nơi đây cũng được coi là địa điểm đi chơi Giáng sinh 2016 lý tưởng dành cho bạn. Một số trung tâm thương mại có không gian Giáng sinh hoành tráng cho bạn tham khảo như: Aeon Mall Tân Phú, Aeon mail Bình Tân hay Diamond Plaza,…

Mùa Giáng sinh năm nay, Aeon Mall Tân Phú được trang hoàng bởi một cây thông khổng lồ cao 20m, lung linh với hàng nghìn bóng đèn led tạo nên không gian vồ cùng huyền ảo. Ngoài ra, tại đây còn tổ chức các hoạt động thú vị như làm thiệp giáng sinh, làm bánh giáng sinh, thiết kế áo giáng sinh, chụp ảnh với Ông già Noel  để các bạn vui chơi.

Dân sinh - Sài Thành nhiều điểm lý thú, Nha Trang đón Noel dưới cơn mưa bất ngờ (Hình 6).

 Gáng sinh 2016, trung tâm thương mại bài trí rất đẹp

Với chủ đề “Lovely Chirstmas”, tạo hình chính tại Diamond Plaza năm nay là hai chú thỏ trắng và đen, đặc sắc hơn là ngay ở mặt tiền có ngọn tháp Eiffel khổng lồ được trang trí màu sắc cùng với những ánh đèn lung linh ấn tượng... Đảm bảo đây sẽ là địa điểm đi chơi Noel 2016 không thể bỏ lỡ.

Nha Trang đón Giáng sinh dưới cơn mưa

18h30 đêm giáng sinh, thời tiết se lạnh người dân và du khách nô nức đổ ra đường đón giáng sinh. Nhà thờ Núi (TP Nha Trang) là nơi tập trung đông người dân và du khách nhất tại Nha Trang (Khánh Hòa) trong đêm nay. 

Dân sinh - Sài Thành nhiều điểm lý thú, Nha Trang đón Noel dưới cơn mưa bất ngờ (Hình 7).

 Hai em nhỏ đầu đội mũ tuần lộc tươi cười tạo dáng trước ông kính tại Nhà Thờ Núi

Dân sinh - Sài Thành nhiều điểm lý thú, Nha Trang đón Noel dưới cơn mưa bất ngờ (Hình 8).

Bất chấp cơn mưa nặng hạt du khách nước ngoài vẫn đổ ra đường tận hưởng không khí giáng sinh Việt Nam

Tuy nhiên đến khoảng 19h tối, cơn mưa nặng hạt bất ngờ đổ xuống khiến người dân và du khách nháo nhác tìm chỗ trú mưa...

Dương Hạnh - Bạch Hưng

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Dịch bệnh tay chân miệng gia tăng, người dân cần làm gì?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:16
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Tp.HCM (HCDC) vừa có báo cáo tình hình dịch bệnh tay chân miệng và sốt xuất huyết tuần 15 (từ ngày 8 - 14/4).

Thanh Hóa dự kiến giảm ít nhất 1/3 "nhà tạm, dột nát"

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Mục tiêu tới hết quý 3/2025, Thanh Hóa dự kiến huy động hàng trăm tỷ đồng để hỗ trợ sửa chữa, xây mới ít nhất 5.000 căn nhà ở cho người nghèo trên địa bàn tỉnh này.

Gia Lai: Tìm giải pháp ứng phó mùa khô khốc liệt

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:32
Trước tình hình nắng hạn kéo dài khiến hàng trăm ha cây trồng bị hư hại, Sở NN&PTNT tỉnh Gia Lai chủ trì tổ chức hội nghị, lên phương án xả nước về hạ du.

Lâm Đồng: Gian nan hành trình tìm nguồn nước sinh hoạt cho hơn 700 hộ dân

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Do nguồn nước cạn kiệt, buộc Nhà máy nước Đạ Huoai phải ngừng cung cấp nước, khiến hơn 700 hộ dân thiếu nước sinh hoạt trầm trọng.

Lâm Đồng: Người dân khoan giếng, phát hiện nguồn khí lạ

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Một hộ dân khoan giếng, phát hiện nguồn khí lạ, bốc cháy khi gặp lửa, có mùi gas.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.

Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng cao tốc Hòa Liên - Túy Loan

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:46
Ngày 17/4, ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng có chuyến kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng phục vụ thi công dự án cao tốc Hòa Liên - Túy Loan.

Thanh Hóa dự kiến giảm ít nhất 1/3 "nhà tạm, dột nát"

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Mục tiêu tới hết quý 3/2025, Thanh Hóa dự kiến huy động hàng trăm tỷ đồng để hỗ trợ sửa chữa, xây mới ít nhất 5.000 căn nhà ở cho người nghèo trên địa bàn tỉnh này.