Sám hối của kẻ bạc tình

Sám hối của kẻ bạc tình

Thứ 6, 21/06/2013 | 11:20
0
Gần một năm sau ngày bị tòa tuyên án tử do sát hại dã man người tình già, Bùi Trung Kiên (31 tuổi) vẫn tỏ thái độ lạnh lùng, vô cảm.

Tội ác của hắn khiến trời không dung, đất không tha, một tia hy vọng hiếm hoi được sống cũng không thành. Hắn xác định mức độ phạm tội của mình, nên trước tòa không đề nghị được giảm án tử. Ấy vậy mà khi được nhận thông tin về gia đình, người thân, nhất là con gái hơn 3 tuổi liên tục gọi cha, hắn thẫn thờ, nước mắt lăn dài...

Kiên quê ở xóm Lồ, xã Phong Phú, huyện Tân Lạc, cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 40km. Bố mẹ đều mất sớm, Kiên và các anh chị lớn lên trong đùm bọc của ông bà, hàng xóm làng giềng. Kiên may mắn hơn các anh chị là được học hành đến nơi, đến chốn.

Sau khi lập gia đình, năm 2009, Kiên đón con gái đầu lòng, rồi làm nhân viên bảo vệ thuộc Công ty TNHH một thành viên Gia Huy, được phân công tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình. Quá trình làm việc ở đây, Kiên quan hệ tình cảm với người đàn bà bán cà phê lớn hơn 17 tuổi. Có “tình già”, hắn bỏ bẵng công việc, gia đình.

Gần Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, không có tiền, Kiên mượn xe của anh Bạch Quốc Cường (em rể bên vợ) mang đi cầm cố được 7 triệu đồng, tiêu xài hết. Khi anh Cường liên tục yêu cầu trả xe, trong cơn túng quẫn, Kiên nghĩ tới “tình già”. Kế hoạch giết người, cướp tài sản được Kiên vạch ra.

Ngày 16/1/2012, Kiên đi bộ đến quán của người tình. Sau khi quan hệ tình dục, Kiên bất ngờ cầm dao chém nhiều nhát làm người phụ nữ chết tại chỗ. Kiên cuốn nạn nhân trong chiếc chăn, thu dọn đồ đạc nhằm tạo hiện trường giả, đánh lạc hướng điều tra. Hắn lấy 2 chỉ vàng, một điện thoại di động và xe máy rồi bỏ trốn.

Ban Chuyên án phát hiện Kiên đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Dương, cử 4 người vào đây truy bắt hung thủ. Ngày 21/1, Kiên bị bắt tại quán cà phê ở xã Thới Hòa, huyện Bến Cát. Vụ án khép lại bằng mức án tử hình dành cho kẻ thủ ác.

Trái ngược với hành động giết người không ghê tay, ngày đầu bị bắt, rồi bị tòa tuyên án tử, Kiên luôn nơm nớp sợ hãi. Ngắt quãng trong tiếng nấc nghẹn, Kiên ân hận: "Em tự làm khổ bản thân, có tội với gia đình. Đúng lúc con cần bố, vậy mà...", rồi gục mặt xuống bàn day dứt.

Anh Bùi Văn Quý (Phân trại phó, Trại tạm giam Công an tỉnh Hòa Bình) cho biết, mới đầu vào trạm, Kiên lầm lì, ngại giao tiếp, thận trọng, cảnh giác, đối phó với cán bộ điều tra, quản giáo, các phạm nhân khác. Nhiều lần Kiên phát ngôn bất cần, bỏ bữa, giả bệnh... Được nhắc nhở, động viên, hắn thay đổi quan điểm, cách sống tích cực hơn.

Trong lúc khó khăn, cùng cực, hắn thường xuyên nhận được sự quan tâm, động viên của gia đình, người thân. Những lúc này, hắn mới nhận thấy cuộc sống giá trị biết chừng nào.

Theo Công an nhân dân

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Chồng mang tội bởi người vợ bạc tình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Giờ đây đang phải ăn cơm tù, mặc áo tù, ngày ngày bị dong đi lên tận cái dốc núi cheo leo cách những 3km đường bộ để đập đá, Dương vẫn chưa cảm thấy hả hê về những việc đã làm, trong lòng vẫn đeo một nỗi uất hận ghê gớm.

Cám cảnh cô gái tâm thần sinh con với kẻ bạc tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
P là một cô gái tâm thần, suốt 27 năm qua, được vòng tay của người mẹ nghèo che chở. Sau một cái tết về thăm quê, P bị người đàn ông đã có vợ con, ngụ cùng ấp dụ dỗ quan hệ tình dục đến mang thai.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.