Samsung hoãn thời gian ra mắt điện thoại Tizen

Samsung hoãn thời gian ra mắt điện thoại Tizen

Thứ 6, 05/07/2013 | 10:09
0
Theo kế hoạch đã đề ra trước đây, chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen củaSamsung sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay nhưng theo một số nguồn tin thân cận, kế hoạch đó đã bị rời sang quý 4.

Một trang tin tiếng Hàn đăng tải thông tin cho rằng Samsung sẽ ra mắt điện thoại Tizen đầu tiên tại triển lãm IFA diễn ra vào tháng 9 tới. Tizen là nền tảng do Samsung cùng với Intel hợp tác phát triển, cũng vì vậy mà Samsung sẽ có quyền kiểm soát nhiều hơn với hệ sinh thái.

Công nghệ - Samsung hoãn thời gian ra mắt điện thoại Tizen

Nếu thành công, rất có thể Tizen sẽ giúp Samsung dần tách khỏi Android cho dù đó là nền tảng đem lại nhiều lợi nhuận cho hãng với những Galaxy Note, Galaxy S hay Galaxy Tab. Hiện tại, đội ngũ phát triển Tizen cũng đang tìm mọi cách để thu hút sự quan tâm từ các nhà phát triển nhằm tạo ra số ứng dụng đủ mạnh cho nền tảng.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

HP lên kế hoạch trở lại thị trường smartphone

Thứ 3, 02/07/2013 | 15:20
Gạt đi quá khứ thất bại với hệ điều hành Web OS, câu chuyện của HP với các smartphone nay đã chuyển sang một chương mới.

Dùng cừu và nông sản để đổi smartphone

Thứ 3, 02/07/2013 | 11:33
Những người dân ở khu tự trị dân tộc Duy Ngô Nhĩ – Tân Cương (Trung quốc) giờ đây có thể dễ dàng sở hữu riêng cho mình những chiếc martphone bằng việc đổi những chú cừu của họ cho những người bán máy.

4 smartphone siêu mỏng, giá hợp lý

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:30
Với mức tiền từ 6-7 triệu đồng, bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại thông minh siêu mỏng trên thị trường. Dưới đây là danh sách các dòng smartphone đáng để lựa chọn.

Top smartphone dưới 5 triệu đang 'hot' nhất

Thứ 2, 01/07/2013 | 15:16
Với mức giá dưới 5 triệu đồng, bạn vẫn có thể chọn lựa được một chiếc smartphone ưng ý, dưới đây là top các điện thoại smartphone hot nhất có giá tầm trung.