Hoạt động bán Galaxy Note 7 sẽ phục hồi kể từ 28/9.
Samsung đang vất vả với việc thu hồi và thay thế các Galaxy Note 7 bị phát hiện lỗi pin sau khi nó lên kệ các cửa hàng. Công ty đã giới thiệu một chương trình đổi trả tại Mỹ, nơi khách hàng có thể chọn thay thế chiếc Galaxy Note 7 phiên bản cũ bằng một chiếc mới, hoặc đổi một chiếc smartphone khác của Samsung, hay hoàn lại toàn bộ số tiền đã bỏ ra mua.
Các chương trình đổi trả tương tự, nhưng có ít lựa chọn hơn, đang được cung cấp tại 9 quốc gia khác nới Galaxy Note 7 bắt đầu được bán từ vài tuần trước đây.
Sau khi ra tuyên bố chính thức vào ngày 16/9, rằng Galaxy Note 7 mới và an toàn sẽ đến Mỹ vào ngày 21/9, Samsung cũng đã xác nhận họ đã nhận trả lại 130.000 chiếc Galaxy Note 7 phiên bản lỗi cho đến nay, nhưng Samsung đã công bố thu hồi khoảng 1 triệu chiếc chỉ riêng tại Mỹ.
Khách hàng không muốn đặt hàng trước (mà mua trực tiếp) Galaxy Note 7 vì bất cứ lý do gì có thể sẽ vui mừng nếu được biết Samsung sẽ phục hồi hoạt động bán hàng Galaxy Note 7 khoảng 1 tuần sau hạn cuối cùng các thiết bị thay thế sẽ cập bến thị trường.
Tuy vậy, vẫn có sự khác biệt, đó là hoạt động này chỉ diễn ra ở quê nhà của Note 7. Người phát ngôn của công ty xác nhận hoạt động bán Galaxy Note 7 sẽ phục hồi tại Hàn Quốc vào 28/9, và sẽ chỉ diễn ra ở các nước khác nếu điều kiện cho phép.
Trong thời gian đó, nếu bạn cũng sở hữu một chiếc Galaxy Note 7 phiên bản cũ và chưa sử dụng chương trình đổi trả, hãy nhanh chóng đổi trả nó càng sớm càng tốt bởi 2 ngày gần đây, số lượng các vụ tai nạn liên quan đang tăng lên.
Anh Thư theo Phonearena