Sân khấu Thế giới trẻ bất ngờ đưa chuyện bảo mẫu, trẻ tự kỷ vào kịch Tết

Sân khấu Thế giới trẻ bất ngờ đưa chuyện bảo mẫu, trẻ tự kỷ vào kịch Tết

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 4, 03/01/2018 | 20:07
0
Trong mùa kịch Tết năm nay, sân khấu Thế giới trẻ bất ngờ đưa hình ảnh trẻ tự kỷ vào vở diễn "Bao giờ mẹ lấy chồng". Nhân vật này của diễn viên Minh Dự đã tạo nên gia vị mới lạ, khán giả tỏ ra thích thú.

 

Sự kiện - Sân khấu Thế giới trẻ bất ngờ đưa chuyện bảo mẫu, trẻ tự kỷ vào kịch Tết

Vở kịch lấy đề tài bảo mẫu trong các mái ấm, nhà mở.

Vở kịch Bao giờ mẹ lấy chồng của sân khấu Thế giới trẻ kể về bảo mẫu Thanh Xuân (diễn viên Thu Trang) dành cả tuổi thanh xuân để chăm sóc những đứa trẻ trong nhà mở, trong đó có Bê, trẻ tự kỷ (Minh Dự).

Khi bất ngờ gặp lại Mai, cháu gái từ nước ngoài trở về (diễn viên Diệu Nhi) cũng là lúc bảo mẫu Thanh Xuân bị cuốn vào chuyện tình với Minh, chàng phi công trẻ (diễn viên Thuận Nguyễn). Giữa tình cảm gắn bó với công việc bảo mẫu và chuyện tình yêu trái ngang, vở diễn với phong cách hài tình cảm đã đem đến nhiều tiếng cười và giá trị nhân văn cho khán giả.

Trong vai đứa trẻ tự kỷ, diễn viên Minh Dự cho hay anh rất áp lực. “Từ trước đến nay, các vai diễn của tôi đều nhờ cái miệng. Lúc thì chửi, lúc thì nói liến thoắng...Nên khi nhận vai trẻ tự kỷ này, tôi cũng lo lắng lắm. Diễn nhạt quá sẽ bị chê mà diễn lên gân quá cũng không được", diễn viên Minh Dự cho biết.

Sự kiện - Sân khấu Thế giới trẻ bất ngờ đưa chuyện bảo mẫu, trẻ tự kỷ vào kịch Tết (Hình 2).

Nam diễn viên Minh Dự tạo ấn tượng khác lạ với vai diễn trẻ tự kỷ.

Anh còn cho biết, bản thân phải nghiên cứu thêm về nhân vật qua phim, rồi trò chuyện với bạn bè là người chăm sóc trẻ tự kỷ và đến thăm các em để có được cảm nhận thật sự cho vai diễn.

Còn với Thu Trang, trong vai diễn bảo mẫu, cô cũng có nhiều băn khoăn. Cô nói: “Nhiều người hay suy nghĩ tiêu cực là bảo mẫu thường đánh đập, hành hạ trẻ. Nhưng thật ra không thể chỉ vì vài người không tốt mà chúng ta có ác cảm với tất cả bảo mẫu. Thậm chí, nhiều bảo mẫu chỉ lớn tiếng, nghiêm khắc thôi cũng bị hiểu lầm”.

Sự kiện - Sân khấu Thế giới trẻ bất ngờ đưa chuyện bảo mẫu, trẻ tự kỷ vào kịch Tết (Hình 3).

Giữa công việc đầy tình thương và mối tình trái ngang, bảo mẫu Thanh Xuân (Thu Trang) khó xử.

Đóng cặp với diễn viên trẻ Thuận Nguyễn nên khi được hỏi về tình lệch tuổi, Thu Trang cho biết, cô chưa bao giờ gặp phải trường hợp tương tự ở ngoài đời.

Thậm chí, đề cập đến việc chồng mình, diễn viên Tiến Luật cũng tham gia vở diễn nhưng không đóng cặp, Thu Trang chia sẻ: “Tôi với anh Luật cũng muốn rạch ròi giữa công việc và gia đình, nên cũng không đóng với nhau nhiều”.

Giám đốc sở GD&ĐT TP.HCM: Một số giáo viên, bảo mẫu "làm rầu nồi canh"

Thứ 4, 06/12/2017 | 12:54
Các đại biểu chất vấn Giám đốc sở GD&ĐT TP.HCM chủ yếu về chất lượng giáo dục, tự chủ tài chính và bạo hành trẻ mầm non, cũng như bao giờ TP có sách giáo khoa riêng.

Gia vũ yên đăng – Thử nghiệm mới của sân khấu Thế giới trẻ

Thứ 3, 07/11/2017 | 22:23
Sau 3 tháng tạm ngưng hoạt động, sân khấu Thế giới trẻ gây bất ngờ với tác phẩm mới qua thể loại ca vũ nhạc kịch.

DV Thu Trang: "Tôi nghĩ, không nên so sánh hài Bắc và hài Nam"

Chủ nhật, 08/10/2017 | 13:00
Diễn viên Thu Trang vừa vào vai trong vở hài kịch "Tôi đẹp, tôi có quyền". Khi được hỏi, chị nhận xét thế nào về hài Bắc và hài Nam. Thu Trang đã trả lời như thế nào?
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.

Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng linh hoạt để đạt mục tiêu xuất khẩu

Thứ 5, 04/04/2024 | 14:00
Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đang gặp nhiều thách thức trong ngắn hạn nhưng vẫn còn dư địa để mở rộng thị phần trong tương lai.