Sân Ninh Bình: Bạc tỷ thiếu nhà vệ sinh

Sân Ninh Bình: Bạc tỷ thiếu nhà vệ sinh

Thứ 2, 29/04/2013 | 10:16
0
Có một thực tế đã tồn tại từ rất lâu ở sân vận động Ninh Bình mà nhắc tới, nhiều người phải ngạc nhiên, đó là sân đấu bạc tỷ nhưng thiếu nhà vệ sinh.

Tất nhiên, với những người nhiều lần tới sân đấu này như chúng tôi thì điều ấy chẳng còn đủ sức gây ra sự ngạc nhiên nữa. Có chăng, sự ngạc nhiên ở đây là sau bao năm lui tới, “nhà vệ sinh” vẫn là thứ xa xỉ trong sân bóng này.

Chúng tôi cũng định “nhịn” không lôi cái chuyện “mất vệ sinh” ra để thông tin cho đến khi những hình ảnh “chướng tai gai mắt” xuất hiện ở sân Ninh Bình trở nên bức bối quá!

Cuối tuần rồi V.Ninh Bình tiếp B.Bình Dương trên sân nhà, cũng vì thiếu “nhà vệ sinh” nên các nhân viên y tế tranh thủ giờ nghỉ giải lao giữ trận, đã chọn góc nối khán đài C và A của sân để... “đi giải”.

Đó là hình ảnh rất phản cảm, bất chấp hai bên khán đài có hàng ngàn người đang có mặt để theo dõi trận đấu.

Hậu trường - Sân Ninh Bình: Bạc tỷ thiếu nhà vệ sinh

Bức ảnh chụp giữa trận đấu V.Ninh Bình gặp B.Bình Dương vòng 6 V-League 2013 trên sân Ninh Bình.

Nếu quy kết riêng cho hai nhân viên y tế trong bức hình kể trên, rằng ý thức quá kém thì chưa đủ. Bởi họ chỉ là hai trong số rất nhiều người đã tìm tới “nhà vệ sinh lộ thiên” này. Trước đó không biết bao nhiêu lần, chúng tôi đã chứng kiến cảnh cầu thủ chủ nhà, thậm chí cầu thủ của các đội đến sân Ninh Bình thi đấu gặp “cơn” mà không tìm được nhà vệ sinh, chỉ còn nước tức tốc lao về cuối sân, úp mặt vào tường.

Sân vận động Ninh Bình (còn được gọi là sân vận động Tràng An) nằm trên địa bàn phường Tân Thành của thành phố Ninh Bình tỉnh Ninh Bình.

Toàn bộ sân có trên 22.000 chỗ ngồi, khán đài A của sân có 2 tầng với kết cấu mái che bằng thép nhìn rất thoáng và hiện đại. Nói chung là một sân đấu đã được đầu từ hàng chục tỷ để nâng cấp thành một sân dự bị cho SEA Games 22 (năm 2003).

Hậu trường - Sân Ninh Bình: Bạc tỷ thiếu nhà vệ sinh (Hình 2).

Thật khó tin, một sân đấu như thế này lại thiếu nhà vệ sinh.

Có lẽ vì chỉ là dự bị và sau đó không phải tổ chức một trận đấu nào trong hệ thống thi đấu của SEA Games 22 nên đơn vị chủ quản đã quên hoặc bỏ qua luôn chuyện xây nhà vệ sinh.

Kỳ dị thay, từ đó đến nay, đặc biệt là sau khi V.Ninh Bình góp mặt ở hai giải đấu lớn nhất làng bóng đá quốc nội (Hạng Nhất và V-League), năm nào Ban tổ chức các giải đấu cũng tiến hành kiểm tra công tác sân bãi trước mỗi mùa giải, thế mà chuyện sân Ninh Bình thiếu nhà vệ sinh vẫn qua mặt được.

Đến đây lại hỏi các nhà tổ chức rằng, thiếu hệ thống chiếu sáng thì mù mờ khó đá, mặt sân xấu thì bóng lăn không chuẩn, cầu thủ dễ chấn thương… còn thiếu nhà vệ sinh thì chẳng ảnh hưởng gì tới chuyên môn trận đấu chăng?

Nếu luận cùn như thế cũng xong! Bóng đá đẹp, chuyên nghiệp thể hiện trên mặt sân, quan trọng gì mấy anh tè bậy ở góc sân? Bóng đá đẹp là không bốc mùi trên mặt cỏ chứ quan trọng gì mấy cái mùi khai khốc ở cuối sân?

Cứ luận thế đi, chuyện đã bao năm!

Chút quên, còn một tí tò mò. Không hiểu mỗi lần sân Ninh Bình có trận, hết ông bầu, quan chức VFF, khách khứa… tới dự khán, thậm chí có ông sang tới mức cưỡi cả Rolls-Royce Phantom Rồng đến sân, gặp lúc “khó nói” thì làm thế nào nhỉ?

Nếu là tôi, chắc tôi “điên” lắm, tôi mắng luôn nhà sản xuất ra Rolls-Royce Phantom Rồng: Mày sang thế mà không lắp nhà vệ sinh.

Theo Vtc.vn

Những rối ren ở V.Ninh Bình sau ngày bầu Trường thoái lui

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Bầu Trường chính thức rút lui khỏi ghế chủ tịch CLB, không rót tiền mạnh tay để đầu tư đã đẩy cầu thủ V.Ninh Bình vào cảnh lao đao. Bốn tháng nay chỉ được nhận 1 tháng lương, các học trò của HLV Văn Sỹ thực sự đã lâm vào tình trạng khó khăn hơn bao giờ hết.

Sự thật thương vụ Ninh Bình 'cưu mang' Văn Quyến

Thứ 6, 11/01/2013 | 08:35
Vì sao một đội bóng với rất nhiều bất ổn trước mùa giải mới bỗng dưng dang tay cưu mang "cậu bé Vàng" của bóng đá Việt Nam một thuở? Phải chăng, lãnh đạo V.Ninh Bình vẫn còn tin vào khả năng chơi bóng của thần đồng một thời này, hay mua về chỉ để phục vụ cho những mục đích khác?

Bóng đá Ninh Bình nổi sóng vì “kiêu binh nổi loạn”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Bất ngờ và bất bình trước cuộc đình công bỏ tập của các cầu thủ, bầu Trường đã thẳng tay ký quyết định tạm thời giải tán câu lạc bộ (CLB) The Vissai Ninh Bình. Từ chỗ nóng vội hành động với hy vọng đòi được tiền nợ lương tháng, hàng chục ngôi sao của đội bóng này giờ lại thấp thỏm trong nỗi lo bị đẩy hẳn ra đường. Còn bầu Trường, trong nỗi tức giận đến nghẹn lời đã khẳng định sẽ quyết tâm tìm ra bằng được cầu thủ "cầm đầu" cuộc đình công này. Nếu không, ông sẽ vĩnh viễn bỏ bóng đá.

Công Vinh chỉ nhận lương tháng 25 triệu nếu về Ninh Bình

Thứ 5, 17/01/2013 | 16:02
Nếu chấp nhận chơi cho đội bóng cố đô, tiền đạo người Nghệ An sẽ nhận mức lương tháng thấp hơn so với hiện tại.

Các đại gia V-League "chơi đẹp" với đội bóng của bầu Kiên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Nhiều ông bầu của các đội bóng khẳng định sẽ không nhận cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội trong thời điểm "nhạy cảm" này.

V.League: Ám ảnh 'bể sô' hay cuộc chiến những 'ông lớn'?

Chủ nhật, 03/03/2013 | 08:56
Trong thời kỳ khủng hoảng và đặc biệt là nhìn vào cách chuẩn bị có thể thấy, cuộc đua vô địch năm nay, nhiều khả năng chỉ là cuộc chiến giữa các ông lớn như B.Bình Dương, Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng và Sài Gòn Xuân Thành.

Triệt phá sòng bạc 'quý bà' núp bóng quán cơm bình dân

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:07
Sau thời gian theo dõi, lực lượng trinh sát triệt phá thành công một sòng bạc thường xuyên đón tiếp các "quý bà" mê đỏ đen đến sát phạt.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.