Sản phẩm giúp tối ưu tiềm năng phát triển của trẻ em Việt Nam

Sản phẩm giúp tối ưu tiềm năng phát triển của trẻ em Việt Nam

Thứ 3, 19/12/2017 | 14:00
0
Các chuyên gia khẳng định ưng dụng Probiotic và prebiotic trong 1000 ngày đầu đời của trẻ giúp tăng cường đề kháng cho trẻ.

Vinamilk đã mời tiến sĩ Ulla Holmboe Gondolf từ tập đoàn Chris Hansen Đan Mạch báo cáo về chủ đề "Ứng dụng Probiotic và prebiotic trong 1000 ngày đầu đời của trẻ”. Tiến sĩ đã chia sẻ về lợi ích của việc ứng dụng các chủng lợi khuẩn mới nhất LGG (Lactobacilus Rhamnosus) và BB-12 (Bifido Bacteria) vào các sản phẩm dinh dưỡng nói chung và các sản phẩm sữa bột của Vinamilk, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng, giảm tỉ lệ nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu chảy. Bà rất vui khi có được hợp tác chiến lược với Vinamilk và các tổ chức y tế tại Việt Nam trong việc phát triển các sản phẩm sữa bột chất lượng quốc tế, giúp tối ưu tiềm năng phát triển của trẻ em Việt Nam.

Dinh dưỡng - Sản phẩm giúp tối ưu tiềm năng phát triển của trẻ em Việt Nam

 

Trong phần hội thảo vệ tinh do Vinamilk tổ chức với chủ đề "Dinh dưỡng sớm trong 1.000 ngày đầu đời và phát triển não bộ của trẻ”, PGS. TS. BS Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ nhiệm bộ môn nhi, ĐHYD TP. HCM chia sẻ về "cơ hội vàng và vai trò dinh dưỡng giúp phát triển tối ưu tiềm năng phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ trong 1.000 ngày đầu đời” và kết luận "dinh dưỡng đúng và hợp lý không chỉ giúp bé phát triển tối ưu trong những năm đầu đời mà còn ảnh hưởng cả những năm sau này, ngăn ngừa các bệnh lý không lây như béo phì, tim mạch, đái tháo đường, …”.

Dinh dưỡng - Sản phẩm giúp tối ưu tiềm năng phát triển của trẻ em Việt Nam (Hình 2).

 

Bác sĩ Mai Thanh Việt – Giám đốc Marketing ngành hàng sữa bột Vinamilk báo cáo kết quả hợp tác nghiên cứu lâm sàng với viện Dinh dưỡng Quốc Gia về hiệu quả của sữa bột Optimum Gold. Kết quả nghiên cứu lâm sàng trên 200 trẻ cho thấy Optimum Gold không chỉ giúp phát triển trí não toàn diện, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, mà còn giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu tốt, giảm tỉ lệ nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu chảy. Ngoài ra, Optimum Gold còn giúp bé dễ ngủ hơn, ngủ nhiều hơn và ngủ sâu hơn, đây là yếu tố quan trọng giúp bé phát triển trí não vượt trội.

Vinamilk cam kết tiếp tục đồng hành với với bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, hội Sản phụ khoa Pháp nói riêng và các tổ chức y tế, các tập đoàn dinh dưỡng trong và ngoài nước, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, giúp tối ưu tiềm năng phát triển cả thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu "vươn cao Việt Nam, vươn tầm thế giới”.

Nguyễn Hà

Vinamilk sản xuất sữa bột với thiết bị hiện đại hàng đầu châu Á

Chủ nhật, 17/12/2017 | 08:19
Nhà máy Sữa bột Việt Nam được trang bị dây chuyền sản xuất sữa bột với thiết bị hiện đại hàng đầu khu vực châu Á với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Những bước phát triển bền vững của Vinamilk

Thứ 7, 16/12/2017 | 17:04
Vinamilk tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường toàn quốc với hơn 50% thị phần. Trong hai năm qua, kim ngạch xuất khẩu sữa tươi Vinamilk 100% tăng trưởng bình quân đến 70% một năm.

Vinamilk tự hào trở thành thương hiệu đồ uống được lựa chọn tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017

Thứ 3, 21/11/2017 | 13:00
Sở hữu danh mục những sản phẩm chất lượng cao theo chuẩn mực thế giới, Vinamilk mang đến Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 những hộp "Sữa tươi Vinamilk 100% Organic” – từ Trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.