Sẵn sàng đổi xe lấy chó

Sẵn sàng đổi xe lấy chó

Thứ 7, 07/09/2013 | 19:49
0
Một người đàn ông ở bang Missouri (Mỹ) có chiếc xe SUV bị đánh cắp cùng con chó cưng bên trong cho biết ông sẽ giao quyền sở hữu xe nếu những tên trộm cắp trả lại cho ông 'chiến hữu' 4 chân, theo đài KYTV.
Lạ & Cười - Sẵn sàng đổi xe lấy chó

Ông Dough Clark ở Springfield cho biết chiếc SUV Nissan Pathfinder màu đen đời 2009 của ông bị đánh cắp giữa thanh thiên bạch nhật khi ông đang bỏ một chiếc khung bạt lò xo tại bãi phế liệu của công ty McCoy's Iron and Metal. Vào thời điểm đó, con chó cưng Dugout của gia đình ông đang ở trong xe.

Ông Clark nói chiếc xe đang mở máy điều hòa để con Dugout được mát mẻ khi ông bận làm việc trên.

Ông Clark nói hai tên trộm cắp gồm một đàn ông và một đàn bà đã bị ghi hình trên camera quan sát. Ông nói họ chính là những người đứng trước ông lúc xếp hàng tại bãi phế liệu.

“Sau khi ả ta nhận tiền, người đàn ông bước ra ngoài và đi đến chỗ chiếc xe của tôi. Ả ta bám theo sát gót. Lúc đó tôi đang đứng trong phòng”, ông nói.

Ông Clark nói sẽ sẵn sàng trao quyền sở hữu chiếc xe nếu bọn trộm trả Dugout lại cho ông. Gia đình ông chỉ mong được nhìn thấy lại con chó cưng.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Chuyện lạ: 'Đại gia' Sài Gòn thuê thám tử tìm… chó cưng

Thứ 3, 18/06/2013 | 11:27
Nạn trộm chó, cướp chó lộng hành, “khổ chủ” của những con vật đáng thương thường phải bỏ ra nhiều tiền để chuộc lại thú cưng. Dịch vụ thám tử tư tìm chó bị trộm cướp và đi lạc “ăn nên làm ra” khi đánh vào trúng tâm lý của “khổ chủ”.

'Suy cho cùng, sản xuất tin tức là để cho độc giả đọc'

Thứ 5, 07/03/2013 | 11:18
'Mặt khác về câu chuyện là Báo Mới trong thời gian qua đã trở thành nguồn lan tỏa thông tin quan trọng cho nhiều tờ báo chính thống, nhiều trang tin điện tử khác', độc giả Phạm Anh Huy gửi email đến báo Người đưa tin chia sẻ.

Choáng đám cưới giữa người với... chó cưng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Anh chàng 20 tuổi người Australia tên là Joseph Guiso khiến cả thế giới sững sờ khi tổ chức đám cưới với cô chó cưng của mình. Trong đám cưới "có một không hai" này, chàng trai Joseph quả quyết hôn lễ này xuất phát từ tình yêu chân chính.

Chó cũng như chồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Cô vợ đang dạy con chó đứng bằng hai chân sau, anh chồng ngăn.

Dùng "hàng chợ", cùng nhau đi khám... phụ khoa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Giá và mẫu mã của "hàng chợ" hay còn gọi là hàng thùng rất vừa phải. Vì thế, nhiều chị em đã đua nhau mua về dùng để rồi "cái khó" sinh... bệnh. Nhiều chị em đã rủ nhau đi khám... phụ khoa vì mặc đồ hàng thùng.

Chó cũng biết học đánh đàn

Chủ nhật, 10/02/2013 | 07:09
Con chó thông minh chọn phím đàn theo tiếng kèn của chủ.