Sáng chế “độc đáo” người Nhật giúp chấm dứt viêm đại tràng dai dẳng

Sáng chế “độc đáo” người Nhật giúp chấm dứt viêm đại tràng dai dẳng

Thứ 6, 05/01/2018 | 10:00
0
Chữa bệnh viêm đại tràng như thế nào là đúng cách và đạt hiệu quả? Thực tế có rất nhiều loại thuốc và cách điều trị khác nhau, nhưng tại sao người bệnh vẫn gặp phải tình trạng tái đi tái lại các triệu chứng?

Biểu hiện của bệnh viêm đại tràng

- Đau bụng, buồn đi ngoài liên tục, ngày vài lần, đi xong lại buồn đi. Đặc biệt, ăn xong những đồ ăn nhiều đạm, nhiều dầu mỡ, tanh, sống,..

- Đi đến đâu cũng lo không có nhà vệ sinh, vì những cơn đau bụng đến bất ngờ là phải chạy vào nhà vệ sinh.

- Ăn vào là khó chịu, vì ăn không tiêu, bụng căng tức, óc ách.

- Phân lúc táo, lúc lỏng, ít thành khuôn, hay bị sống phân, thậm chí đi ngoài lẫn cả máu.

- Người lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải, hay cáu bẳn, không mấy khi vui vẻ.

Sức khỏe - Sáng chế “độc đáo” người Nhật giúp chấm dứt viêm đại tràng dai dẳng

Viêm đại tràng dễ biến chứng thành ung thư đại tràng

 Lý do người bệnh viêm đại tràng khó chữa dứt điểm

Người bệnh viêm đại tràng thường chỉ chú trọng điều trị triệu chứng, khi thấy các triệu chứng đau bụng, đi ngoài, trướng bụng đỡ là thôi, nên khi ăn uống không đảm bảo sẽ bị tái lại.

Thành đại tràng của người bệnh viêm đại tràng có nhiều ổ viêm loét, đây là nơi cư trú rất nhiều vi khuẩn gây hại. Để chữa lành các ổ viêm loét này bắt buộc phải điều trị bằng kháng sinh, cứ như vậy đại tràng bị yếu dần, sức khỏe đường ruột giảm đáng kể. Do thuốc kháng sinh vào tiêu diệt vi khuẩn gây hại chữa lành vết loét, đồng thời cũng diệt luôn các lợi khuẩn nên dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột làm rối loạn tiêu hóa triền miên.

Mà lợi khuẩn chính là hàng rào đắc lực che chắn bảo vệ đại tràng khỏi các tác nhân gây hại. Lợi khuẩn sẽ bám trên hệ lông nhung của thành ruột và tiết ra dịch nhầy, hệ lông nhung và lớp dịch nhầy tạo thành lớp lá chắn vững chắc cho thành ruột. Lợi khuẩn sống ở đâu thì hệ lông nhung mọc ở đó, ngược lại lợi khuẩn bị tiêu diệt thì hệ lông nhung cũng teo biến đi. Nhưng nhiều lần điều trị kháng sinh lợi khuẩn hầu như không còn, nghĩa là hàng rào bảo vệ cũng mất, nhưng người bệnh lại không kiên trì bổ sung, nên viêm đại tràng cứ tái diễn.

Sáng chế “độc đáo” của người Nhật giúp chấm dứt viêm đại tràng dai dẳng

Cách chữa viêm đại tràng đơn giản mà hiệu quả: ngoài việc điều trị các vết viêm loét, điều quan trọng là làm cân bằng hệ vi khuẩn trong đường ruột luôn ở mức (85% lợi khuẩn – 15 % vi khuẩn gây hại), đây là tỷ lệ vàng giúp hệ tiêu hóa và đường ruột hoạt động khỏe mạnh, giúp người viêm đại tràng sống chung với bệnh một cách yên ổn, không phải kiêng khem quá mức.

Để cân bằng hệ vi khuẩn không còn cách nào khác là tăng cường bổ sung lợi khuẩn sống từ các loại men vi sinh, đặc biệt là các sản phẩm có thành phần lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là loại lợi khuẩn chính trong đường ruột (Bifido chiếm 99,9% tổng số lượng lợi khuẩn) và chúng lại cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Bổ sung lượng lợi khuẩn Bifido đầy đủ cho đường ruột sẽ giúp cân bằng tỷ lệ (85% lợi khuẩn – 15%), nên sẽ cải thiện nhanh chóng các triệu chứng: đau bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, trướng hơi,… Điều quan trọng hơn là tái tạo hệ lông nhung và lớp màng nhầy để bảo vệ thành đại tràng để chấm dứt vòng luẩn quẩn tái đi tái lại của bệnh viêm đại tràng.

Sức khỏe - Sáng chế “độc đáo” người Nhật giúp chấm dứt viêm đại tràng dai dẳng (Hình 2).

Lợi khuẩn Bifido cư trú trên hệ lông nhung tiết dịch nhầy bảo vệ đại tràng

Tuy nhiên lợi khuẩn Bifido lại dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên các men vi sinh thông thường không chứa thành phần Bifido, nếu có cũng chỉ đưa được 1% lợi khuẩn xuống đến ruột non nên không có tác dụng.

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá, bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo hệ lông nhung và dịch nhầy, tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng không bị tái đi tái lại.

 

Sức khỏe - Sáng chế “độc đáo” người Nhật giúp chấm dứt viêm đại tràng dai dẳng (Hình 3).

Men vi sinh Bifina đưa được 90% lợi khuẩn Bifido xuống tận đại tràng.

 

Bổ sung lợi khuẩn sống từ men vi sinh Bifina giúp người bệnh viêm đại tràng thoát khỏi các triệu chứng đau bụng, đi ngoài, đầy hơi, ăn uống khó tiêu, giúp người bệnh đại tiện ổn định, thành khuôn, bụng dạ nhẹ nhõm, êm ru, tinh thần thoải mái, ăn uống thoải mái.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sức khỏe - Sáng chế “độc đáo” người Nhật giúp chấm dứt viêm đại tràng dai dẳng (Hình 4).

 

 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912 224 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

 

 

Nguyên nhân bệnh viêm đại tràng do amip hay tái phát

Thứ 2, 25/12/2017 | 22:01
Mặc dù đã điều trị viêm đại tràng do amip nhưng bệnh vẫn cứ tái phát liên tục gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của bệnh nhân. Vậy làm sao để điều trị triệt để viêm đại tràng do amip?

5 NÊN khi ăn BÚN PHỞ, người viêm đại tràng PHẢI NHỚ

Thứ 7, 22/10/2016 | 06:04
Nếu đang là người bị viêm đại tràng, bạn cần phải kiêng ăn bún phở. Hoặc nếu có ăn thì phải chú ý những lưu ý sau.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Xử phạt phòng khám vi phạm quy định khám chữa bệnh, bị đình chỉ hoạt động 2 tháng

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Một bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh lậu, sau đó bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu và “vẽ” thêm bệnh, yêu cầu người nhà đóng hơn 60 triệu đồng.

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Dịch cúm gia cầm: Chưa có vắc-xin phòng, tỉ lệ tử vong cao

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:59
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế, nguy cơ các ổ dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người vẫn tiếp tục xảy ra, cần sự phối hợp liên ngành chủ động, chặt chẽ, thường xuyên.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...