Sáng mai, 'Giáo sư' Cù Trọng Xoay sẽ cưới

Sáng mai, 'Giáo sư' Cù Trọng Xoay sẽ cưới

Thứ 6, 05/04/2013 | 14:18
0
Đinh Tiến Dũng sẽ có lễ cưới ấm áp, giản dị cùng MC Hồng Nga vào ngày mai 6/4 tại một nhà hàng trên phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Chàng trai sinh năm 1981 chia sẻ, anh và Hồng Nga đã chuẩn bị khá tương đối cho lễ cưới. "Thú thực là chúng tôi mới cưới lần đầu nên cũng chưa có kinh nghiệm lắm! May mà bạn bè anh em xúm vào giúp mỗi người một tí nên cũng ổn rồi... Ban đầu cũng có anh Chí Trung “xung phong” đòi dẫn chương trình bằng được, tuy nhiên đến hôm cưới tôi thì anh ấy lại bận chạy show ở Đà Nẵng nên “bùng” show cưới tôi rồi. Do vậy, MC đám cưới tôi sẽ thuê theo dịch vụ cưới hỏi. Giá chung hiện nay là 500 nghìn một người đấy!", Đinh Tiến Dũng hóm hỉnh.

Sự kiện - Sáng mai, 'Giáo sư' Cù Trọng Xoay sẽ cưới

Thiệp cưới ấn tượng của Đinh Tiến Dũng

Thiệp cưới của đôi uyên ương được được Bùi Anh Tuấn, giám đốc Mỹ thuật, Công ty FPT Software, thiết kế. Trên tấm thiệp, ảnh cưới của cô dâu, chú rể được thay thế bằng bức tranh biếm họa với dòng chữ "Lãi rồi". "Giáo sư Xoay" ôm đàn guitar ra dáng nghệ sĩ, trong khi cô dâu Hồng Nga khoác áo cưới, tay ôm lẵng hoa. Cả hai rạng rỡ giữa khung cảnh thanh bình với đàn cừu và căn nhà nhỏ nhắn, tượng trưng cho lời chúc về một hạnh phúc giản dị, tràn ngập tiếng cười. Chú rể tiết lộ, anh lấy ý tưởng đàn cừu từ bộ phim hoạt hình Shaun the sheep vì anh và vợ có nhiều kỷ niệm với bộ phim này. Cặp uyên ương trực tiếp viết lời mời tới từng người với thông điệp riêng, thi thoảng còn làm thơ con cóc. Theo lý giải của Đinh Tiến Dũng, cách làm này mất thời gian nhưng nhờ nhìn tờ thiệp đăng trên các báo, anh có thể biết đó là thiệp của ai để "tiện ăn vạ bắt đền vì làm lộ thiếp".

Sự kiện - Sáng mai, 'Giáo sư' Cù Trọng Xoay sẽ cưới (Hình 2).

Ảnh cưới giản dị của cặp đôi

"Khi đưa thiệp, mọi người thích và báo chí đưa tin thì chúng tôi mới giật mình biết rằng nó độc đáo và mới lạ đấy chứ! Ban đầu chúng tôi bàn bạc và chọn kiểu bưu thiếp để làm thiệp cưới, (kiểu này thế giới làm nhiều rồi mà!). Còn hình vẽ, tôi nhờ một “đại ca” của tôi trong tập đoàn FPT. Chúng tôi chọn hình ảnh trại nuôi cừu trong phim Shaun the sheep vì cả hai có nhiều kỷ niệm với phim này. Có lẽ sống trong môi trường FPT lâu quá nên chúng tôi cũng không nghĩ làm như thế là phá cách, vì với người FPT, những việc này quá bình thường. Được mọi người khen về thiệp cưới thì chắc tôi phải dành một lời cảm ơn tới công ty", "GS. Cù Trọng Xoay" chia sẻ.

Sự kiện - Sáng mai, 'Giáo sư' Cù Trọng Xoay sẽ cưới (Hình 3).

Đinh Tiến Dũng - Hồng Nga trong đám hỏi hôm 6/3

Đinh Tiến Dũng tiết lộ, các thủ tục đám cưới của anh vẫn diễn ra như bình thường với việc cắt bánh, rót rượu, cảm ơn quan khách. Lễ cưới của họ có một sân khấu và một nhạc công để phục vụ các vị khách cao hứng lên ca hát, đọc thơ góp vui hay nhào lộn... "Hát đám cưới là nghề của tôi, nhưng mà đó là đám cưới người khác. Còn trong đám cưới của mình, tôi không biết có thời gian để hát không vì vợ chồng tôi phải đi cảm ơn quan khách. Mà nếu có thời gian, chắc tôi cũng chẳng chen vào chương trình văn nghệ được. Tôi thấy danh sách bạn bè đăng ký hát và các cô bác trong câu lạc bộ Thơ hưu trí của bố mẹ đăng ký đọc thơ đã khá dài, nên tôi cũng chưa chuẩn bị gì", anh chia sẻ.

> Tiền thưởng khủng cho những trò... mua vui nhạt nhẽo

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Mai Nguyên (t/h)

Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của 'giáo sư' Cù Trọng Xoay

Thứ 4, 06/03/2013 | 15:00
Như vậy, sau status gây bão trên trang cá nhân thông báo về việc mình sắp lấy vợ, sáng nay (6/3), Đinh Tiến Dũng đã chính thức làm lễ ăn hỏi trước khi có một đám cưới rình rang cùng cô dâu xinh đẹp - MC Hồng Nga.

Đan Trường chia sẻ cảm xúc và ảnh cận mặt nữ doanh nhân

Thứ 6, 05/04/2013 | 10:23
Anh Bo đã viết lên facebook những tâm sự xúc động dành cho fan hâm mộ của mình.