Sáng nay (26/2), võ sư Tuấn

Sáng nay (26/2), võ sư Tuấn "hạc" liên hệ hẹn gặp Flores

Thứ 2, 26/02/2018 | 16:03
0
Thông tin mà PV báo Người Đưa Tin có được, sáng nay võ sư Tuấn “hạc” đã gọi điện cho Flores hẹn gặp nhưng do Flores phải vào TP. Hồ Chí Minh nên cuộc hẹn đã không diễn ra.

Chiều ngày 26/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, võ sư Phạm Anh Tuấn tức Tuấn “hạc” cho biết: “Sáng nay tôi đã gọi cho Flores để hẹn gặp nói chuyện nhưng Flores nói bây giờ phải bay vào TP. Hồ Chí Minh. Tôi thấy biểu hiện đó như một trò đùa và tôi cũng không muốn bình luận thêm gì về việc này”.

Liên quan tới vấn đề này, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores. Võ sư cho hay: “Khoảng 8h55 sáng nay (26/2), Tuấn “hạc” có gọi điện cho tôi hẹn gặp nhưng tôi phải vào TP. Hồ Chí Minh để gặp Johnny Trí Nguyễn. Tôi cũng đã nói với Tuấn “hạc” rằng: “Nếu anh muốn gặp tôi thì vào TP. Hồ Chí Minh, tôi sẽ đặt vé và lo toàn bộ chi phí cho anh””.

Bình luận - Sáng nay (26/2), võ sư Tuấn 'hạc' liên hệ hẹn gặp Flores

Võ sư Tuấn "hạc" đã gọi điện cho Flores hẹn gặp vào sáng nay.

Flores cũng chia sẻ thêm: “Những ngày qua ở Hà Nội, tôi đã nhắn tin cho Tuấn “hạc” nhưng không thấy ông ấy phản hồi. Tôi cũng không hiểu vì sao đến hôm nay, chỉ còn 5 phút nữa tôi phải lên máy bay đi vào TP. Hồ Chí Minh thì Tuấn “hạc” hẹn gặp và tôi cảm thấy Tuấn “hạc” như trẻ con”.

Khi PV hỏi về việc những ngày qua khi tới Hà Nội mà không gặp được võ sư Tuấn “hạc” thì võ sư Flores cho biết: “Tôi đã nghĩ trong đầu rằng sẽ không gặp được ông ấy, vì lần trước cũng thế. Với lại tôi cũng không quan tâm tới chuyện đó lắm, mục đích lần này tôi tới Hà Nội để được thăm hỏi, chúc tết những anh em, bạn bè của tôi ở đây. Tôi rất là yêu đất nước Việt Nam và yêu con người Hà Nội vì họ rất nhiệt tình”.

“Lần trước tôi sang Việt Nam chỉ để muốn giao lưu võ thuật với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt và muốn giao đấu lại với Tuấn “hạc” một trận chứ không như mọi người nghĩ tôi sang đây để thách đấu. Tôi rất yêu Việt Nam và có cảm tình với con người ở đây và tôi rất thích không khí đón tết ở Việt Nam”.

Về việc võ sư Tuấn “hạc” khuyên Johnny Trí Nguyễn không nên tỉ thí với võ sư Vịnh Xuân đến từ Canada. Ông Flores cũng cho hay: “Johnny Trí Nguyễn có muốn tỉ thí hay không thì đó là quyền của anh ta, Tuấn “hạc” cũng đâu có quyền gì để nói về việc này”.

Trước đó, võ sư – diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn trả lời báo chí: “Tôi sẵn sàng tiếp đón bất kỳ ai quan tâm đến võ thuật tới võ đường tôi để tìm hiểu về võ học, với võ sư Flores cũng không ngoại lệ. Tuy vậy, việc thách đấu như Flores với một số võ sư Việt Nam trước giờ thì không theo luật. Nếu thi đấu không cùng cân nặng thì có thể chọc vào mắt, cắn tai và đánh vào huyệt nguy hiểm nhằm hạ gục đối thủ.

Lúc đó mọi đòn hiểm, tiêu cực sẽ được sử dụng trong trận đấu. Thời nay, tôi không đồng tình với cách thi đấu đó. Nếu võ sư này muốn thi đấu thì tôi cũng sẵn sàng nhưng cần đúng quy định của pháp luật và luật thi đấu võ trên võ đài. Thi đấu trên võ đài để có luật lệ, mang tính thể thao, trau dồi và học hỏi. Ở trên võ đài sẽ cấm võ sĩ thực hiện những đòn nguy hiểm, bắt buộc hai võ sĩ phải đồng cân nặng. Như vậy mới công bằng và việc thắng bại mới thuyết phục".

Công Đức

Võ sư Flores thông tin về việc thách đấu Johnny Trí Nguyễn

Chủ nhật, 25/02/2018 | 13:45
Võ sư Flores đã có cuộc trò chuyện với báo điện tử Người Đưa Tin về những thông tin liên quan tới việc thách đấu với Johnny Trí Nguyễn.

Flores tái ngộ với võ sư Hoài Linh tại khách sạn Daewoo

Thứ 7, 24/02/2018 | 14:23
Sáng nay (24/2) Flores đã tới gặp võ sư Hoài Linh để thăm hỏi và trao đổi về kỹ thuật võ học trong môn võ Vịnh Xuân.

Ngày mai (24/2): Flores sẽ hội ngộ cùng võ sư Hoài Linh tại Hà Nội

Thứ 6, 23/02/2018 | 20:14
Ngày mai võ sư Flores sẽ có cuộc hẹn ở Hà Nội với võ sư Hoài Linh. Sau đó một ngày, võ sư Flores tiếp tục hội ngộ võ sư Bảo Châu. Năm ngoái, các võ sư này đã có cuộc giao lưu võ học khá... ồn ào trên các phương tiện truyền thông.

Võ sư Flores dùng bữa tối cùng ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn

Thứ 6, 23/02/2018 | 20:08
Võ sư Flores tới Hà Nội được ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người bạn đưa tới một nhà hàng ở thủ đô để thăm hỏi và dùng cơm trong không khí ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam.

Chiều nay, võ sư Vịnh Xuân Flores sẽ có mặt tại Hà Nội

Thứ 6, 23/02/2018 | 14:45
Ngày 23/2, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh người Canada sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 16h35 hôm nay.
Cùng tác giả

Hà Nội: Huy động 100% cảnh sát trước trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc

Thứ 4, 29/08/2018 | 14:28
Để đảm bảo an ninh cho trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc vào 16h chiều nay (29/8), phòng CSGT đã huy động 100% cán bộ chiến sĩ để phòng chống đua xe và những người quá khích.

Vụ chồng chém vợ mang bầu 9 tháng: Vì lời khuyên ở nhà nghỉ ngơi

Thứ 5, 23/08/2018 | 11:16
Chị Bình muốn chồng nghỉ ngơi ít hôm để giữ sức khỏe, không hiểu sao Tuấn lại nghĩ vợ can thiệp vào công việc của mình nên dẫn tới xô xát, rồi dùng dao chém vợ trọng thương.

Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới gốc cây

Thứ 3, 31/07/2018 | 09:00
Trong khi đi hái rau, nhiều người dân xã Yên Thường hoảng hốt khi phát hiện thi thể nam thanh niên ngay sát gốc cây, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Ninh Bình: Khởi tố 5 đối tượng cá độ bóng đá mùa World Cup

Thứ 5, 12/07/2018 | 23:10
Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố 5 đối tượng trong đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với số tiền trên 20 tỷ đồng.

Ninh Bình: Khởi tố nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh

Thứ 3, 26/06/2018 | 21:05
Công an tỉnh Ninh Bình vừa qua quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lâm Quang Đạo – nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan.