Sao 'bự' kể khổ vì quá nổi tiếng

Sao 'bự' kể khổ vì quá nổi tiếng

Thứ 7, 18/05/2013 | 19:27
0
Ngay cả khi kiếm được cả triệu đô mỗi năm và là thần tượng của hàng triệu người thì họ vẫn không thể có cuộc sống hoàn hảo. Hãy nghe Sao bự nói về nổi khổ nổi tiếng của họ.

Hugh Laurie 

Nhân vật - Sao 'bự' kể khổ vì quá nổi tiếng

Ngôi sao truyền hình được trả lương cao nhất Hugh Laurie đã thổ lộ rằng, cuộc sống nổi tiếng không hề sung sướng và để được nhận mức lương khủng như vậy, ông cũng khốn khổ không kém. Hugh Laurie cho biết: “Khán giả thích thú với nhân vật House, nhưng với tôi mỗi lần đến phim trường giống như gặp ác mộng vậy. Tôi quá mệt mỏi với nhân vật này. Kiếm được 250.000 đô mỗi tập không hề dễ.”

Anne Hathaway 

Nhân vật - Sao 'bự' kể khổ vì quá nổi tiếng (Hình 2).

Anne Hathaway cho biết: “Để có những cảnh quay đẹp hay những pha hành động đẹp mắt chúng tôi phải bỏ ra nhiều công sức. Tôi vẫn còn nhớ, tôi đã gần như kiệt sức khi phải ngâm mình cả ngày trong nước để thực hiện một cảnh quay…Khi đóng bộ phim đầu tiên, nhân vật của tôi phải ăn cá và lúc đó tôi lại đang ăn kiêng. Vì vậy mà việc phải ăn mấy con cá giống như việc lừa dối lương tâm vậy. Còn rất nhiều nỗi khổ trong quá trình quay phim mà tôi không thể kể hết vào lúc này. Làm diễn viên không hề dễ.”

Katy Perry 

Nhân vật - Sao 'bự' kể khổ vì quá nổi tiếng (Hình 3).

Trong một lần trả lời phỏng vấn, kiều nữ nóng bỏng của làng nhạc thú nhận: “Tôi đã cầu nguyện cho ngực của mình lớn hơn. Tôi đã xin Chúa đến cả trăm lần và cuối cùng Người đã trả lời. Tôi cũng ghét bàn chân của mình, tôi thậm chí còn không dám nhìn vào chúng. Tôi cũng đã xin Chúa, nhưng lần này Người không trả lời. Tôi rất khổ tâm với bàn chân xấu xí của mình.”

Kim Kardashian 

Nhân vật - Sao 'bự' kể khổ vì quá nổi tiếng (Hình 4).

Danh tiếng mang lại tiền bạc cho Kim, nhưng đôi khi sự nổi tiếng cũng khiến cô nàng mệt mỏi. Trong một buổi phỏng vấn, người đẹp cho biết: “Tất cả mọi người theo dõi tôi. Máy ảnh và máy quay theo tôi ở khắp mọi nơi. Khi tôi đi mua sắm, đi chơi cùng bạn bè, đi chợ và khi tôi ra ngoài mà không trang điểm là ngày mai tôi trở thành nhân vật của giới truyền thông. Nổi tiếng làm tôi mất hết cả sự riêng tư và nó làm tôi mệt mỏi.” 

Kristen Stewart 

Nhân vật - Sao 'bự' kể khổ vì quá nổi tiếng (Hình 5).

“Tôi ghét sự nổi tiếng. Tôi ghét việc mình bị theo dõi mọi lúc mọi nơi. Mỗi khi tôi ra ngoài là có đến hàng chục tay săn ảnh đi theo. Các máy ảnh hướng về phía tôi làm tôi cảm thấy như mình bị cưỡng đoạt. Tôi không bao giờ nghĩ cuộc sống của tôi lại như vậy.”, Kristen Stewart đã kể khổ như vậy trong một lần phỏng vấn. 

Nicole Kidman 

Nhân vật - Sao 'bự' kể khổ vì quá nổi tiếng (Hình 6).

Nói về sự nổi tiếng, thiên nga Úc, Nicole Kidman cũng chia sẻ: “Thành công thường đi kèm với đau đớn. Bạn đang ở một căn phòng riêng tư nhưng lại không riêng tư như bạn nghĩ. Bạn giành được giải Oscar nhưng cuộc sống vẫn không như ý bạn muốn.”

Nicole Scherzinger 

Nhân vật - Sao 'bự' kể khổ vì quá nổi tiếng (Hình 7).

Giàu có, xinh đẹp và còn trẻ như Nicole Scherzinger không có nhiều thời gian cho bản thân. Trả lời phỏng vấn, nữ ca sỹ xinh đẹp này cho biết: “Tôi không sung sướng như mọi người vẫn nghĩ. Tôi cũng không có thời gian tận hưởng cuộc sống như mọi người tưởng. Lịch làm việc của tôi dày đặc, vì vậy tôi chẳng có thời gian để chăm sóc bản thân chứ đứng nói đến chuyện tiệc tùng.”

 Lê Anh

Sao phim sex Nhật Bản Maria Ozawa sắp sang Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2013 | 12:10
Theo kế hoạch thì Maria Ozawa sẽ tới Việt Nam vào đầu tháng 09/2013.

Những 'thảm họa' trên thảm đỏ của sao Trung Quốc

Thứ 4, 15/05/2013 | 16:38
Chọn trang phục không phù hợp, trang điểm 'nhức mắt' khiến Viên Lập, Trần Hảo... trở nên xấu xí trong mắt công chúng.

Nụ hôn nóng bỏng của sao nổi tiếng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ, các ngôi sao nổi tiếng thường đáp lại tình cảm của fans hâm mộ bằng những nụ hôn nóng bỏng.