Sao

Sao "Cảm xúc" bị vợ bỏ sau chưa đầy 2 năm kết hôn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Ryu Shi Won – ngôi sao đình đám một thời của phim "Cảm xúc" đang phải đối mặt với những trục trặc trong hôn nhân. Vợ anh vừa nộp đơn ly dị sau chưa đầy hai năm chung sống.

Mới đây, thông tin về rạn nứt trong hôn nhân của tài tử điện ảnh Ryu Shi Won xuất hiện trên các mặt báo của Hàn Quốc. Vợ anh - Jo Soo In đã âm thầm đệ đơn lên tòa án để chấm dứt hôn nhân. Tòa đã thu nhận hồ sơ và đang trong quá trình thụ lý, hiện chưa có thêm thông tin nào về phán quyết của tòa.

Sự kiện - Sao 'Cảm xúc' bị vợ bỏ sau chưa đầy 2 năm kết hôn

Nam diễn viên Ryu Shi Won. Ảnh: Newsen

Năm 2010, Ryu Shi Won kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới rình rang diễn ra tại khách sạn Grand Hyatt thuộc khu Hannam-dong, Seoul, với 600 khách mời.

Vợ Ryu Shi Won kém anh 9 tuổi. Cô là một biên đạo kiêm diễn viên múa. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Khi làm đám cưới, vợ Si Won đang mang thai 5 tháng.

Sự kiện - Sao 'Cảm xúc' bị vợ bỏ sau chưa đầy 2 năm kết hôn (Hình 2).

Ryu Shi Won và vợ trong ngày cưới. Ảnh: Nate

Ryu Shi Won là một diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc và khu vực châu Á. Anh quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các phim Cảm xúc, Sự thật, Tình yêu trong sáng, Đám cưới, Những ngày tươi đẹp, Tạp chí thời trang

P.V