Sao 'Cảm xúc' thoát án tù

Sao 'Cảm xúc' thoát án tù

Thứ 4, 11/09/2013 | 13:01
0
Đại diện của nam diễn viên Ryu Shi Won tuyên bố sẽ kháng án, dù anh này chỉ bị phạt 6.500 USD.
Sự kiện - Sao 'Cảm xúc' thoát án tù

Trong phiên xử ngày 10/9, tòa án trung tâm Seoul cáo buộc Ryu Shi Won tội đánh và đe dọa vợ, đồng thời đề nghị mức phạt cho anh là 7 triệu won (khoảng 6.500 USD). Mức án được đưa ra dựa trên sự cân nhắc của tòa về mối quan hệ giữa nguyên đơn - bị đơn, mức độ hành hung và số lần anh này theo dõi vợ bằng thiết bị GPS. 

Thẩm phán Lee Sung Yong nhận định: "Trong đoạn băng ghi âm mà nguyên đơn (vợ Ryu Shi Won) nộp lên tòa án như một bằng chứng, đúng là có những va chạm nhỏ tại thời điểm cãi vã, và đây được cho là "một cái tát nhẹ trên má". 

Xung quanh cáo buộc Ryu Shi Won đe dọa vợ, vị thẩm phán giải thích: "Có thể thấy rằng trong trong lúc cãi nhau, bị đơn đã mắng chửi vợ và tuyên bố anh ta sẽ thuê người theo dõi. Đương nhiên điều này không xảy ra, nhưng nó cũng khiến nguyên đơn sợ hãi. Ngoài ra, về việc theo dõi vợ bằng thiết bị GPS, dù Ryu Shi Won là chồng, anh cũng không có quyền gắn thiết bị trên xe và điện thoại để theo dõi vợ. Tình huống cũng không đến mức phải làm căng thẳng như vậy".

Sự kiện - Sao 'Cảm xúc' thoát án tù (Hình 2).

Trước đó, công tố viên buộc tội Ryu Shi Won gắn thiết bị GPS trên chiếc Mercedes-Benz, sau đó thu thập thông tin về lịch trình, chỗ ở của cô trong suốt 8 tháng. Sau đó, khi bị vợ phát hiện, anh nạt nộ cô: "Dám lừa tôi ư, tôi sẽ giết cô. Cô đi đâu, làm gì, tôi đều có thể biết được. Tôi là người đáng sợ hơn cô biết đấy". 

Hiện tại, trước mức án mà tòa đưa ra, Ryu Shi Won cho biết anh sẽ kháng án. 

Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Tài tử 'Vượt ngục' từng tự vẫn khi biết bị gay

Thứ 2, 09/09/2013 | 16:00
Không phải một lần duy nhất Wentworth Miller nghĩ đến cái chết vì dằn vặt về giới tính thứ ba của mình.

Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:36
Khi thông tin đăng ký kết hôn giữa Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được xác nhận, người hâm mộ chỉ còn chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng như những đám cưới của các ngôi sao đình đám khác của Hồng Kông. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm sau khi cuộc hôn nhân được công khai, hai người lại tuyên bố chia tay…

Mối tình đồng giới của tài tử 'Vượt ngục'

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:40
Sau khi Wentworth Miller thừa nhận là gay, việc anh hẹn hò ai trở thành mối quan tâm của người hâm mộ. Luke MacFarlane được cho là người tình lâu năm của nam diễn viên.

Đám cưới đẹp như mơ của tài tử Đài Loan Lâm Chí Dĩnh

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:31
Nam diễn viên điển trai đã bỏ ra gần 3 triệu TWD (khoảng 2,1 tỷ đồng) để tổ chức hôn lễ với người mẫu Trần Nhược Nghi ở Phuket.

Ngắm cơ ngơi xa hoa của tài tử Chris Pine

Thứ 7, 01/06/2013 | 15:04
Căn biệt thự đẹp như mơ này được ngôi sao phim 'Star Trek' mua với giá 3,1 triệu USD.

Những đôi vợ chồng tài tử - minh tinh của showbiz châu Á

Thứ 7, 27/04/2013 | 07:32
Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh; Cha In Pyo - Shin Ae Ra; Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp... yêu rồi nên vợ chồng từ nghề diễn.