Sao chứng tỏ đẳng cấp với đồ không 'chính chủ'

Sao chứng tỏ đẳng cấp với đồ không 'chính chủ'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 15:47
0
Angela Phương Trinh, Tùng Lâm, Quế Vân đều từng trưng đồ thuê, mượn để thể hiện đẳng cấp.

Angela Phương Trinh ở nhà và dùng xe của người khác

Căn nhà nhỏ của gia đình Angela Phương Trinh khoe với báo giới cách đây không lâu nằm trong một con hẻm yên tĩnh ở quận Gò Vấp (TP .HCM) được một nguồn tin thân cận với Phương Trinh tiết lộ rằng, căn nhà đó thực ra chỉ là nhà đi mượn chứ không phải của gia đình Phương Trinh.

Sự kiện - Sao chứng tỏ đẳng cấp với đồ không 'chính chủ'  

Nhà 2 chị em Phương Trinh khoe chỉ là nhà đi mượn

Đây là căn nhà của một chị bạn khá thân với Phương Trinh và Phương Trinh cũng có một thời gian dài thường ở căn nhà này để tiện đi lại và làm việc. Bởi vậy, Phương Trinh “mượn” luôn căn nhà khang trang này để khoe là nhà của mình thay vì căn nhà thật của gia đình ở quận 8.

Không chỉ có vậy, Angela Phương Trinh lại một lần nữa bị phát hiện dùng đồ không chính chủ khi cô đi xế hộp... mượn. Trước đó, cô chia sẻ tự mua xe bằng tiền của mình. Thực ra “xế hộp” đó không phải của Phương Trinh mua, không thuộc quyền sở hữu của Phương Trinh mà là của một đại gia cho cô mượn sử dụng. Những ngày không “mượn” được xe hay không có một “tình nguyện viên” đi “xế” xịn nào đưa đón, cô cùng người trợ lý vẫn phải di chuyển bằng taxi.

Quế Vân mượn “xế” 20 tỷ đi sự kiện

Xuất hiện tại một sự kiện hồi cuối năm ngoái, ca sĩ Quế Vân đã khiến không ít người phải “choáng váng” trước sự giàu có và độ chơi của người đẹp này khi cô bước xuống từ chiếc xe Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 20 tỷ đồng mới coong chưa gắn biển. Nhiều người tưởng rằng, chiếc Rolls  - Royce Phantom này do cô nàng mới “tậu” nên chưa kịp đăng ký và gắn biển số.

Sự kiện - Sao chứng tỏ đẳng cấp với đồ không 'chính chủ' (Hình 2).

Quế Vân mượn xe từ showroom ô tô để đi cho… oai?

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi báo chí đồng loạt đưa tin và hình ảnh cô ca sĩ này cùng chiếc xe Rolls – Royce Phantom 20 tỷ, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về sự giàu có của cô nàng và nghi ngờ cô nàng có đại gia chống lưng nên mới có tiền mua xe đắt tiền đến thế.

Và rồi cuộc truy tìm nguồn gốc chiếc xe mới cũng được thực hiện, “tung tích” về chiếc Rolls-Royce Phantom đẳng cấp “hàng độc” này đã được xác định. Ca sĩ Quế Vân đã mượn chiếc Phantom này từ một showroom ô tô tại Hà Nội mà thôi.

Tùng Lâm mượn nhà 5 triệu đô của người thân để khoe khoang

Tự nhận mình là một công tử thứ thiệt khi xuất thân từ một gia tộc giàu có, sở hữu khối tài sản lớn, bởi vậy, việc gia đình anh sở hữu ngôi biệt thự rộng rãi cùng những vật dụng quý giá được bài trí trong nhà ước tính lên tới 5 triệu đô chẳng có gì là đáng ngạc nhiên cả. Và cũng chẳng ai lại nghĩ rằng, một người nghệ sĩ lại có thể tự “nhận vơ” ngôi biệt thự sang trọng, đắt tiền của người khác thuộc quyền sở hữu của gia đình mình.

Sự kiện - Sao chứng tỏ đẳng cấp với đồ không 'chính chủ' (Hình 3).

Tùng Lâm bên biệt thự 5 tỷ của một người thân

Chỉ khi nhiều người thắc mắc vì sao công tử con nhà giàu có lại không đi siêu xe, không sử dụng hàng hiệu, đi tới những nơi sang trọng mà suốt ngày chạy show trên chiếc xe tay ga quen thuộc, Tùng Lâm mới lúng túng trả lời và thừa nhận rằng, đó không phải nhà mình: “Tôi chưa từng nói căn nhà đó thuộc sở hữu của mình hoặc nó do mình làm nên. Tôi chỉ trả lời một lần duy nhất với mọi người rằng nhà của gia đình, tôi có quyền ở đó”.

Diễm My và chiếc du thuyền đi mượn có giá triệu đô

Một dạo "Người đẹp không tuổi" Diễm My thường xuyên tạo dáng, chụp hình, tổ chức một số bữa tiệc riêng trên chiếc du thuyền triệu đô. Và đã nhiều lần khi được hỏi về chiếc du thuyền, giai nhân này trả lời rằng đây là tài sản của chồng, của công ty và chị được quyền sử dụng nó những ngày nó được “xả hơi”. Bởi vậy, nhiều người đinh ninh rằng chiếc du thuyền triệu đô này cũng nằm trong khối tài sản khổng lồ của vợ chồng mỹ nhân này.

Sự kiện - Sao chứng tỏ đẳng cấp với đồ không 'chính chủ' (Hình 4).

Diễm My thường xuyên tạo dáng chụp ảnh và tổ chức những bữa tiệc nhỏ trên du thuyền đi mượn.

Tuy nhiên, ít lâu sau sự việc được ngã ngũ và chủ sở hữu chiếc du thuyền này được làm rõ là của đại gia Hurst, Chủ tịch Quỹ Đầu tư Tập đoàn Vinacapital tại Việt Nam. “Người đẹp không tuổi” Diễm My chỉ thỉnh thoảng “mượn” chiếc du thuyền này để sử dụng cho một số cuộc vui và lý do mà Diễm My nhận nó là tài sản của chồng cũng không nằm ngoài mục đích tự lăng-xê bản thân và gia đình mình.

Theo Bưu điện Việt Nam

Lộ nhà và gia cảnh thật của Angela Phương Trinh

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:45
Sau khi để lộ chuyện mượn nhà, mượn xe để PR, nhiều người rất quan tâm đến ngôi nhà thật của "bà mẹ nhí" và thực tế, căn nhà ở quận 8, TP.HCM của nữ diễn viên cũng khá khang trang và nổi bật trong con hẻm nhỏ.

Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn?

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:40
ngela Phương Trinh lại "nổ vang trời" khi khoe mình đang sở hữu một căn nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn và sắp tậu xế hộp?

Angela Phương Trinh thừa nhận mượn nhà, khoe sắp tậu xế riêng

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:26
Nữ diễn viên xác nhận mình đã "mượn" những thứ đắt đỏ này, đồng thời, khẳng định sẽ tậu xe cho mình vào tuần sau.

Nhà lầu, xe tiền tỷ của Angela Phương Trinh chỉ là hàng mượn

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:20
Những món hàng xa xỉ mà người đẹp nổi loạn hay khoe trên báo gần đây bị "bóc mẽ" có chủ sở hữu là người khác.

Nhà siêu sang của Angela Phương Trinh, Quỳnh Chi

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:32
Mỗi ngôi nhà mang một phong cách độc đáo riêng, phong cách đó phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của từng người và còn phụ thuộc vào cả kinh tế của họ.