Sao gây sốc vì mắc chứng cuồng sex

Sao gây sốc vì mắc chứng cuồng sex

Thứ 6, 22/03/2013 | 20:47
0
MC Từ Hy Đệ (Tiểu S) không chỉ nổi tiếng là một MC nổi tiếng nhất Đài Loan mà còn gây sốc bởi cuộc sống riêng khá "bệnh hoạn".

Tiểu S

Sao gây sốc vì mắc chứng cuồng sex

MC Từ Hy Đệ (Tiểu S) không chỉ nổi tiếng là một MC nổi tiếng nhất Đài Loan mà còn gây sốc bởi cuộc sống riêng khá "bệnh hoạn". Nguồn tin nói: "Cô ấy nghiện sex và đồ chơi tình dục", thậm chí ngay cả thời điểm mang bầu, cô ấy cũng không thể kìm hãm những cơn cuồng sex. Nữ ca sỹ, MC nổi tiếng còn bị liệt vào danh sách những nghệ sỹ ham mê chuyện chăn gối nhất Đài Loan.

Tiểu S đã từng tự thừa nhận: "Khi tôi có bầu vài tháng, tôi và Hứa Nhã Quân vẫn ân ái với nhau. Chúng tôi làm chuyện ấy hàng ngày và không có lý nào vì mang bầu mà ngừng lại."

Tiểu S trở thành khách quen của các hàng đồ chơi người lớn. Cô từng mạnh tay chi tới 1.750 tệ (gần 4 triệu) chỉ để mua một món sextoy. "Tủ đồ chơi người lớn của cô ấy có lẽ phải trị giá cả trăm nghìn tệ", nguồn tin này nói.

Gackt Camui

Gackt Camui (nghệ danh) là ca sĩ rất nổi tiếng của Nhật Bản. Gackt từng khiến người hâm mộ bàng hoàng khi đời sống tình ái của anh bị phanh phui.

Theo trang Excite của Nhật, từ khi vào nghề đến nay, Gackt có quan hệ xác thịt với ít nhất 10 bạn tình.

Gackt Camui thậm chí còn thiết kế một phòng đặc biệt, trang bị nhiều loại đồ chơi tình dục để "tăng cảm hứng". Gackt đã đưa nhiều cô gái về căn phòng này. Trong máy tính cá nhân của nam ca sĩ người Nhật còn có chứa nhiều clip sex để thỏa mãn chứng cuồng dâm bất cứ lúc nào.

Harry Styles

Sao gây sốc vì mắc chứng cuồng sex (Hình 2).

Thói mê gái của nam ca sĩ 19 tuổi Harry Styles - tình cũ của Taylor Swift mới đây cũng là chủ đề gây xôn xao trên các mặt báo.

Niall Horan - bạn cùng nhóm One Direction với Harry kể với một người bạn: "Harry là người vô địch. Cậu ấy chưa bao giờ bị kiệt sức. Tôi không thể đếm được bao nhiêu cô gái mà cậu ấy đã đưa về phòng trong tour diễn này".

Niall kể rằng mỗi đêm Harry lại "cua" vài cô gái nóng bỏng về phòng khách sạn: "Cậu ấy ngủ cả ngày, sau khi biểu diễn thì ở suốt đêm với các cô nàng xinh đẹp trong phòng riêng. Cậu ấy là một tay rất sung sức".

Nguồn tin khác cũng tiết lộ: "Thật không thể tin nổi, anh ấy có ít nhất 3 đến 4 cô gái trong phòng mỗi đêm. Anh ấy điên cuồng vì sex".

Russell Brand

Sao gây sốc vì mắc chứng cuồng sex (Hình 3).

Russell Brand - danh hài người Anh từng phải đi điều trị chứng nghiện sex tại trung tâm KeyStone ở ngoại ô Philadelphia. Trong cuốn hồi ký xuất bản năm 2007, anh đã viết về thói tình dục điên cuồng của mình: "Khoảng 5 năm trước đây, có thời điểm tôi qua lại với 10 người phụ nữ"

Tháng 12/2011, Russell bị vợ là nữ ca sĩ gợi cảm Katy Perry đệ đơn xin ly dị, có tin đồn rằng chính thói nghiện sex của anh là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ. Nguồn tin tiết lộ, lý do ly hôn một phần là do Russell không cảm thấy thỏa mãn trong chuyện chăn gối với Katy.

Theo TTVN

Lời thú của thiếu nữ nghiện sex

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Shannon Flynn, 27 tuổi đã công khai thú nhận mình là người nghiện tình dục và có xu hướng bạo lực nếu không được thỏa mãn chuyện chăn gối.

Người tình cũ tiết lộ Giggs nghiện sex từ sớm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Cựu hoa hậu Cardiff, Lisa Jeynes vừa tiết lộ với báo chí rằng khi còn trẻ, cô và Ryan Giggs từng có một tình yêu mãnh liệt và cô phát hiện ra Giggs đã sớm mắc chứng nghiện sex từ hồi đó.